เกิดวันใดมักมีสัมผัสที่ 6 เห็นผีและสิ่งลี้ลับ

เกิดวันใดมักมีสัมผัสที่ 6 เห็นผีและสิ่งลี้ลับ

เกิดวันใดมักมีสัมผัสที่ 6 เห็นผีและสิ่งลี้ลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเรามีสัมผัสที่ 6 จะรู้สึกยังไง อย่างมีกันไหม เชื่อเรื่องนี้กันไหม ลางสังหรณ์ เห็นผี สิ่งลี้ลับ แล้วต้องเฉพาะคนพิเศษเท่านั้นหรอที่เป็นยอดมนุษย์เห็นกัน มาดูกันคุณเองเห็นผีกันได้หรือเปล่า ตามวันเกิด วันนี้แอดมีจุดสังเกตเรื่องเรื่องสัมผัสที่ 6 ตามวันเกิด... บางคนเห็น บางคนไม่เห็น ลบหลู่ขนาดไหนก็ไม่เจอ ลองมาดูกันค่ะ

คนวันอาทิตย์

ช่วง ไหนที่คุณป่วย ไม่สบาย หรือไม่ก็จิตใจอ่อนแอ ให้หลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับผู้หญิงที่กำลังตั้งท้อง เพราะพลังอะไรบางอย่างที่ลึกลับ อาจจะทำให้คุณเห็นผี หรือ วิญญาณ ได้

คนวันจันทร์

คนวันนี้ มีเซนส์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รางสังหรณ์คนวันนี้ดุมาก แต่ถ้าเป็นเรื่องเห็นผี เน้นเฉพาะอย่าส่องกระจกหลังเวลาเที่ยงคืนถึงเช้า กระจกที่มีรอยร้าวนะ และถ้าได้ยินเสียงอะไรแปลกๆเวลากลางคืน อย่าเผลอขานตอบเชียว เพราะคุณอาจจะได้เห็นวิญญาณ หรืออะไรที่ยิ่งกว่าวิญญาณก็ได้

คนวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร ถึงจะเป็นคนดวงแข็งกว่าวันอื่นๆ แต่ใช่จะไม่มีโอกาสเห็น เพราะคุณไม่ควรเข้าห้องน้ำนอกบ้าน ถ้าไม่มีธุระ พยายามห่างจากห้องน้ำที่ไม่น่าไว้ใจเอาไว้ เพราะอาจมีบางอย่างแอบติดตามคุณออกมา หรือปรากฏให้คุณเห็น

คนวันพุธ

ยูว..วไม่ควรไปงานศพ เพราะอาจจะมีวิญญาณตามกลับส่งด้วย แต่ถ้าหากว่าเป็นงานที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากที่กลับมาจากงานศพแล้ว ก่อนเข้าบ้านหากิ่งทับทิมแช่น้ำประพรมที่ดวงตา หน้า หัวด้วยนะคะและ ให้รีบอาบน้ำก่อนเที่ยงคืน (ถ้าจะให้ดีน้ำที่อาบควรเป็นน้ำว่าน หรือน้ำแช่ยอดทับทิม)

คนวันพฤหัสบดี

มืดๆ ดึกๆดื่นๆอย่ามองไปที่หัวบันได เพราะคุณอาจจะมีอะไรบางอย่างปรากฏให้คุณเห็น หากว่าได้ยินเสียงแปลกๆ คล้ายๆ กับเรียกชื่อคุณ อย่าขานตอบ ให้ก้าวเท้าถอยหลัง 1 ก้าว แล้วเสียงนั้นจะหายไป

คนวันศุกร์

คุณคือคนธาตุน้ำ เช่นเดียวกับวันจันทร์ อาจจะเป็นเหมือนประตูเชื่อมระหว่างโลกมนุษย์ กับ โลกวิญญาณ ดังนั้น เฉพาะสัมผัสคุณไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย นึกจะมาก็มาเลยแหละ แต่จะเป็นเสียง เป็นกลิ่น หรือมาเป็นภาพ อยู่ที่ ของเดิมที่คุณมีติดมาด้วย

คนวันเสาร์

จริงๆคนวันเสาร์เป็นคนดวงจิตแข็งนะคะ แต่ขอประทานโทษ คนวันนี้ดาวประจำตัวดันเชื่อมกับสิ่งลี้ลับ เทาๆมืดๆได้ดีไปซะอีก ศาล พระภูมิ คือ สิ่งต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ไหว้ เคารพ ได้ แต่อย่ามองจ้อง หากได้ยินเสียงหมาเห่า หอน เกรียวกราว ใกล้ๆตัว อาจเพราะคุณกำลังโดนติดตามโดยภูตผี วิญญาณ

ใครอยากเห็นก็ลองไปฝึกสมาธิ นั่งวิปัสสนาเพิ่มนะ เร่งผลชัดดีนักแล ส่วนใครไม่อยากเห็นอันนี้ก็ช่วยลำบากนะคะ ถ้าคุณไม่ระวังสถานการณ์ตามที่แอดบอก อิอิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook