ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 กรกฎาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจ

 ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น ระวังจะถูกคดโกง ถูกหลอกลวง ฉ้อฉลจากคนแปลกหน้าที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ หรือที่ได้พบเจอจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 16-17 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อาจต้องใช้ศิลปะการพูด/เขียนให้มากขึ้น ถ้าคิดจะติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เป็นสตรี ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง สำหรับคนว่างงาน หากได้ไปสัมภาษณ์งาน ก่อนจะตกลง เซ็นสัญญาจ้างงาน ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง หรือลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง คัดค้าน รวมถึงว่ากล่าวรุนแรง ถ้าคู่ครองใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนสัมพันธ์รักอาจจืดจาง! สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็มีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการสื่อสาร ถึงจะทำให้เขา/เธอ สนใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!       

 ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากการเดินทาง ขอพร สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศรัทธา เชื่อถือ ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ถ้าคิดจะทุ่มเท ลงทุนเพื่อหารายได้ใด ๆ ด้วยวิธีการที่ต้องเสี่ยง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ที่จะทำให้หมดตัวได้

การงาน ถ้าถูกชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจ หรือชวนร่วมงาน โดยเฉพาะ ที่เป็นโครงการขนาดใหญ่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่..ฝัน ฝันหวาน ที่นอกจากจะล้มเหลวแล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาท ตัดเป็นตัดตายกันอีกด้วย

ความรัก ใกล้ชิดติดกันกับคนรัก คู่ครอง ที่จะไม่เกิดช่องว่างให้มีใครแทรกเข้ามา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจเจอเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติขอมาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ถ้ามีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยว ก็ฟันธงได้เลย...มิจฉาชีพ!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนรับใช้ บริวารที่แสนดีให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่กำลังสองจิตสองใจอยากเปลี่ยนงาน!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตระหนักรู้ “คุณค่า” ของตนเอง ด้วยการรักเกียรติ รักษาหน้าที่ที่พึงกระทำทั้งกับตนเอง และกับคนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีความสุข เจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดอยากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรหาผู้ร่วมหุ้น ลงทุน ก็อาจได้โชคมีลาภมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังรายจ่ายของครอบครัว โดยเฉพาะซ่อมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็อาจเจอบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกับชาวต่างชาติ ก่อนจะเซ็นชื่อ ลงนามในสัญญา หรือเอกสารสำคัญใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่าหลงเชื่อคำพูด/เขียนที่ไพเราะเสนาะหูง่าย ๆ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท เพราะอาจถูกพนักงาน ลูกจ้างที่ไม่หวังดี ที่จะคอย “กวนน้ำให้ขุ่น” จนทำให้งานเสียหายได้

ความรัก ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะคนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังเต็มที่ แต่ก็ควรระวังเงินทองของบาดใจ การใช้จ่ายที่ไม่สามารถอธิบาย อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับชาวราศีเมถุนที่หัวใจกำลังแบ่งออกเป็นสอง โลเลรัก เลือกไม่ได้ ก็ควรระวังว่าจับปลาสองมือ..จะหลุดมืดหมด!

สุขภาพ ไม่ประมาท ที่จะนำพาตัวเองเข้าไปร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจากราศีเมถุน - ราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่จะใช้ความคิด สติปัญญา การเรียนรู้ที่สามารถจะ “อ่านใจ” ที่จะหยั่งรู้เข้าถึงจิตใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้งาน ภารกิจ ลาภ ผลประโยชน์ จะมีโอกาสเป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน จะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..โกง!

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ทั้งจากคำพูด/เขียน ที่แสดงถึงความจริงจัง จริงใจ ที่ไม่ควรต้อง “อ้างอิง” ผู้ใด ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ หรือสมัครงาน สัมภาษณ์งาน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์มั่นใจในตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่าย ๆ เช่นกัน

ความรัก อยู่ในระยะเสน่ห์แรง ที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามารายล้อม ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าจะต้องไปพบญาติผู้ใหญ่ของเขา/เธอ ก็ควรระวังเสน่ห์แพรวพราวของคุณ ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้ท่านไม่ปลื้ม!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้     

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือพวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน คนเยอะ เรื่องแยะ! โดยเฉพาะกับการงาน ภารกิจที่ต้องทำร่วมกับผู้อื่น ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปร่วม “ปะทะ” ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่อนคลายความตึงเครียดลงไปได้บ้าง สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันทั้งจากงานที่กำลังทำ รวมถึงเรื่องบ้าน ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังมีรักซ้อนเร้นกับชาวต่างชาติ หรือพวกนักบุญคนบาป ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอภาพลวงตา มายาแห่งใจ เจอนักสร้างภาพ ที่เป็น..มิจฉาชีพ!

ครอบครัว อย่าประมาท! บริวาร คนรับใช้ในบ้าน อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะเขา/เธอ ที่เป็นชาวต่างชาติ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” ที่จะทำให้เกิดลาภผลได้มากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หรืออารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ใจเร็ว ร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ ศรัทธาอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ ก็อาจทำให้ถูกขู่เข็ญ บังคับ ถูกเรียกร้องจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ก็เป็นระยะที่อาจเจอผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมีอารมณ์แปรปรวน หรือพูดจากลับไปกลับมา เชื่อถือไม่ได้ ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะอวดฉลาด แสดงว่ารู้ทัน หรือขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ถูก “เขม่น”!

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้แอปหาคู่ ใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ที่มาพร้อมกับข้อเสนอดี ๆ ที่เย้ายวนใจ ก่อนจะเผลอกาย เผลอใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกมากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดา มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 20-21 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน    

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงระเบียบของความคิด การใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากความรัก ใคร่ เสน่หา ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ “ตาบอด” จนบดบังสติปัญญาที่เคยรู้แจ้ง เห็นจริง ซึ่งหากเกิดขึ้น นอกจากจะเสียใจแล้ว ก็ยังสูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

 ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากการเข้าร่วมกลุ่มคณะเพื่อทำกิจกรรม ก็อาจถูก “รวมหัว” หลอกลวง โน้มน้าวใจจนถึงบังคับ ข่มขู่ด้วยกลวิธีต่าง ๆ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 15-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด! เป็นระยะที่ควรยอมรับฟัง ทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่หลงทาง เดินทางผิด ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำราบรื่น ได้รับลาภผลสำเร็จดังที่คาดหวัง ถ้ากำลังหางาน ก็จะมีโอกาสได้งาน

ความรัก อารมณ์ลังเล โลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด รวมถึงไม่อยากทำให้อีกฝ่ายเสียใจ ก็อาจทำให้เกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลัง “รักเผื่อเลือก” ก็ควรระวังว่า ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ ก็อาจไม่มีใครให้เลือกอีก!

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ขัดแย้ง บาดหมางกับญาติพี่น้องได้ ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ที่จะส่งผลดีสำหรับการเริ่มต้น หรือได้รับลาภ ผลสำเร็จจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ถ้ากำลังเจอปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ ที่สามารถจะกู้ยืม หรือขอขยายวงเงินกู้กับสถาบันการเงิน รวมถึงพบวิธีที่จะชำระหนี้สินได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 17-19 ก็อย่าประมาทที่จะหลงเชื่อใครง่าย ๆ เพราะอาจทำให้เป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า

การงาน เป็นระยะไม่ราบรื่นนัก ที่จะเจออุปสรรค คำติติง ไม่เห็นด้วยกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ที่อาจต้องใช้ศิลปะการพูด/เขียน โน้มน้าวใจให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวัง สำหรับคนว่างงาน หากไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ถ้าได้รับข้อเสนอดี ๆ มากแค่ไหน ก็อย่าเพิ่งเคลิ้มตาม ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกล่อลวงจากพวกมิจฉาชีพมากกว่า

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดนเฉพาะเรื่องความชื่นชม หลงใหล ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ที่อาจกำลังหลงใหล ได้ปลื้มใครบางคน ก็ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ เพราะอยู่ในระยะ...ฝันเฟื่อง ที่ยากจะเป็นจริง

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย และวันที่ 15-16 ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบริเวณบ้าน ที่พักอาศัย ..อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน เชื่อมั่นในตนเอง ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความชื่นชม นิยมยินดีจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้ได้รับลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะได้ครึ่งเสียครึ่ง หรือได้มาก็ต้องรีบแบ่งปันออกไป

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้าอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการทำงานอย่างถึงลูกถึงคน ก็จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาทจากพนักงาน ลูกจ้าง ที่อาจร่วมมือกันก่อกวน ก่อหวอด ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ สำหรับคนว่างงาน ถ้าไม่เลือกงาน สมัครงานระยะนี้ก็จะมีโอกาส

ความรัก เลือกได้! จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจดึงดูดใจเพศตรงข้าม หรือเพศทางเลือกให้เข้ามาติดพัน อย่างพร้อมจะทุ่มเทให้เต็มที่ แต่ควรระวังถ้าไม่ได้รัก ไม่สนใจมากพอ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “อ่อยเหยื่อ” เพราะอาจนำภัย/อันตรายย้อนกลับมาหาได้เช่นกัน!

ครอบครัว อย่าประมาท! เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า และอาจมีเหตุจำเป็นจากเรื่องของบุตร-ธิดา ที่จะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือค้าขายอาหาร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ในระยะยาว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าได้รับข้อเสนอดี ๆ มีงานเสริมพิเศษทำ ก็ไม่ควรรีรอ ลังเล เพราะโอกาสที่ได้มา...ผ่านแล้ว ผ่านเลย!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง คัดค้านเขา/เธอ อย่างเอาเป็นเอาตาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในระยะจะได้พบเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตั้งสติ คิดให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ อาจติดต่อ สัมพันธ์ด้วยตามมารยาท!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการอยู่ในกลุ่มคน ร่วมคณะกับคนจำนวนมาก อยู่ในที่หนาแน่น ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายจำเป็นภายในครอบครัว รวมถึงการซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัยอีกด้วย

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ หรือจะหางานเสริมพิเศษทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองในระยะยาว และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสได้รับข้อเสนอดี ๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในองค์กร ทั้งเพิ่มงาน เพิ่มเงิน เพิ่มอำนาจ รวมถึงเพิ่มความรับผิดชอบ!

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงการสร้างบรรยากาศรักให้หวาน โรแมนติกมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ค้นคว้าหารัก ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย บริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน เทวดาชี้ทาง ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ป๋า” อย่างเสียเท่าไหร่ไม่ว่า แต่เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินในระยะยาวได้

การงาน จากการเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองให้มากขึ้นอย่างตรงไปตรงมา ที่ไม่ต้องสร้างภาพลวงตา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้กิจการ งาน ภารกิจที่กำลังทำสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าถูกชักชวนจากมิตรสหายที่เป็นชาวต่างชาติ ให้ร่วมหุ้น ลงทุนด้วยเงินจำนวนมาก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ที่จะ...ไปไม่รอด!

ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็ยังเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวัง หรือลีกเลี่ยงการ “สร้างภาพ” ให้ดูเลิศหรูเกินจริง เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้นจะรู้ทัน ไม่เชื่อจน...ถอยหนี!     

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook