ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 14-20 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 14-20 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 14-20 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่  14-20 ก.ค. 67 

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร 

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จ ได้รับสิ่งที่ดี มีโอกาสที่จะ ประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน บางท่านอาจจะได้ไปต่างประเทศ หรือจะได้รับเครดิตรางวัลมีชื่อเสียง ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายโชคดีเกี่ยวกับการงานกำลังจะมาถึงคุณ

การเงิน  -  ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากการเสี่ยงโชค หรือ มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจ จะมีคนช่วย หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก  -  ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา มีความยุ่งยากวุ่นวายจากความมานะทิฐิดื้อรั้นถือดี เรื่องเล็กๆน้อยๆก็อาจจะเป็นประเด็นทำให้ทะเลาะกันได้ ต้องระวัง

คนโสด  -  ความรักอาจจะมีปัญหาผู้ใหญ่กีดกัน หรือยังไม่ได้รับความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคโลหิต บริจาคแว่นสายตา บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ สายไฟ ทำบุญค่าน้ำ-ค่าไฟ

 

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือสิ่งใหม่ๆเข้ามา แต่อาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง คือมีความไม่ลงตัวกับผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินจากการลงทุน การทำธุรกิจหรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีเข้ามา มีเพศตรงข้ามเข้ามาโอบอุ้มดูแลช่วยเหลือหรือคุณจะมีโชคจากแฟนจากเพศตรงข้าม

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือกำลังจะคิดสร้างเนื้อสร้างตัว ด้วยการซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกัน

คนโสด  -  มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ ของเล่น ให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ หรือทำบุญด้วยการช่วยเหลือคนยากไร้ คนป่วยคนอนาถา

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายเพื่อนร่วมงาน หากมีปัญหาคุณก็สามารถ จัดการให้มันอยู่มือได้ดี การงานของคุณกำลังดีขึ้น

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ แต่การลงทุนต่างๆได้แล้วอย่าโลภ มิเช่นนั้นจะกลายเป็นทุกขลาภ ในช่วงนี้อาจจะมีภาระมีความเหน็ดเหนื่อยในการที่จะต้องทำงาน หรือหาเงินบ้าง แต่คุณจะประสบความสำเร็จได้ในที่สุด

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสียอารมณ์ ร้ายใส่กันโดยเฉพาะเรื่องคำพูดต้องระวัง

คนโสด  -  ความรักยังมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือระวังจะถูกหลอกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ไม้เท้าต่างๆ หรือ ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เช่น ปล่อยปลาหน้าเขียง เป็นต้น

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จดี แต่อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง เกี่ยวกับเรื่องการเงิน หรือผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ต้องระวังในช่วงนี้ หากมีปัญหายาแก้สถานการณ์ด้วยอารมณ์หรือความใจร้อน มีโอกาสเกิดเรื่องชู้สาวในที่ทำงานได้ เป็นช่วงจังหวะดวง หากไปแตะต้องในสิ่งที่ผิด จะกลายเป็นโทษทันที แต่ถ้าทำถูกต้องถูกกฎเกณฑ์คุณมีโอกาสดีที่จะได้รับสิ่งที่ดีๆเช่นโบนัสรางวัลเป็นต้น

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน ดังนั้นต้องระวังหากใช้เงินเกินตัว จะเกิดหนี้สินได้ การเงินของคุณกำลังจะขาดสภาพคล่องทางการเงิน ต้องระวังรายจ่ายอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

ความรัก  -  ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญ เข้าวัดถือศีล-กินเจ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี แต่ภาพรวมในช่วงนี้ดาวความรักของคุณกำลังโดดเด่น คนที่รักกันมานานๆอาจจะมีข่าวดี

คนโสด  -  มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี อาจจะเป็นคนต่างชาติหรือต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา หรือบริจาคอาหาร ทำบุญออกโรงทาน

 

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือมีความชัดเจนเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดีขึ้น คุณกำลังจะมีโชคมีโอกาสช่องทางผลประโยชน์รายได้เข้ามามีรายได้เพิ่ม

การเงิน  -  อยู่ในที่ดีคุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากเพศตรงข้าม หรือคุณกำลังจะประสบความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากบ้านที่อยู่อาศัย

ความรัก  -  ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกันกับคู่ครองคนรัก หรือท่านที่รักกันมานานๆมีโอกาสจะได้ข่าวดี คือได้ขอแต่งงาน เป็นต้น

คนโสด  -  มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี มีผู้ใหญ่คอยแนะนำสนับสนุน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไถ่ชีวิตโค-กระบือ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน  -  อาจจะมีความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือเกิดความผิดพลาด เกิดอุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออกได้ ให้ระวังในช่วงนี้สุขภาพไม่ดี มีโอกาสเจ็บป่วยเกิดความขัดแย้ง เกิดการทะเลาะวิวาทได้ต้องระวังให้มาก

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากลูกหลาน หรือเด็กๆคนที่มีอายุน้อยกว่า แต่เมื่อได้แล้วอย่าโลภ หรือถ้าได้โชคลาภแล้วควรแบ่งเงินไปทำบุญ มิเช่นนั้นจะกลายเป็นทุกขลาภไป

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลกันไปต่างประเทศ หรือหากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด  -  มีโอกาสที่ดีจะได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี มีชื่อเสียง หรือมียศตำแหน่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา หรือสถานบำบัดยาเสพติด กรมราชทัณฑ์

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน  - จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ปัญหาเก่าๆเรื่องเดิมๆ ที่เคยมีปัญหาปวดหัว จะคลี่คลายให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี คนที่กำลังมองหางานอยู่จะได้งาน

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือมีโอกาสที่จะได้เงินจากต่างประเทศโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการนำเข้า-ส่งออก หรือเป็นธุรกิจต่างชาติ คุณจะได้ผลกำไรดี การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่เสียหายระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ถ้าไม่ป่วยเองก็จะคู่ครองคนรักเจ็บป่วยได้

คนโสด  -  ความรักยังมีปัญหา ยังไม่ลงตัว ยังมีคู่แข่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

 

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน  -  อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย สุขภาพไม่ดีทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยระวังจะป่วย ในช่วงนี้อุปสรรคปัญหาความยุ่งยากไปถึงความเคร่งเครียดจะมีมากสักนิด

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้ไม่มีโชคไม่ควรทุ่มเทเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค การลงทุนต่างๆมีปัจจัยเสี่ยงสูง ระวังจะขาดทุน หรือเสียหายระหว่างจะถูกหลอก

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังความขัดแย้ง อารมณ์เสีย อารมณ์ร้ายใส่กัน เป็นช่วงที่มีปัญหากันได้บ่อยๆ เนื่องจากอารมณ์เป็นเหตุคือความใจร้อน

คนโสด  -  ความรักยังไม่สมหวัง เจอคนเจ้าชู้ ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญรักษาศีลเจริญภาวนา เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน  -  มีโอกาสที่จะ ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภเกี่ยวกับการงานเพื่อนฝูงสังคมแนะนำผลประโยชน์รายได้ให้ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนทำให้คุณมีโอกาสมีช่องทาง

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยิ่งเข้าวัดทำบุญ หรือสวดมนต์ปฏิบัติธรรม คุณจะยิ่งมีโชคมีลาภ หรือประสบความสำเร็จในการลงทุนการทำธุรกิจ

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล หรือการไปต่างประเทศ แต่ให้ระวังปัญหา คืออารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต

คนโสด  -  ความรักยังมีปัญหา ยังมีอุปสรรคถูกกีดกัน หรือรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างโบสถ์-วิหาร ศาลาหรือโรงพยาบาล

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสเติบโต หรือมีความสำเร็จในงานที่ได้รับมอบหมายมาเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การเมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือ มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อศึกษางาน-โครงงาน หรือมีโอกาสที่จะพัฒนาตัวเองให้ไปสู่ความสำเร็จที่ดีในอนาคตได้

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ผู้ใหญ่ให้โชคหรือเพศตรงข้ามจะให้ลาภ ในช่วงนี้หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือคุณจะมีทางออกมีทางรอด

ความรัก   -  อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และยังได้โอกาสที่ดีจากคู่ครองคนรัก เช่น ได้รับของขวัญของฝาก ได้เงินจากแฟน หรือเพศตรงข้าม

คนโสด  -  ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการแนะนำจากผู้ใหญ่ให้ได้พบเจอคนที่ดี และเป็นคนที่มีความรับผิดชอบดี เข้ามาในชีวิตของคุณ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น โค-กระบือ หรือปล่อยปลาหน้าเขียง ในช่วงนี้อย่าใจร้อนเพราะจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จภายในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ ทำให้หน้าที่การงานของคุณมีความคล่องตัว หรือมีความราบรื่นขึ้น มีคนเข้ามาช่วยมีลูกน้องใหม่เข้ามา หรือมี เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือสนับสนุนให้เกิดความสำเร็จ

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้โชคลาภจากบ้านที่อยู่อาศัย หรือจะมีผู้ใหญ่ เจ้านายคนมีอายุให้โชคให้ลาภแก่คุณและคุณมีโอกาสที่จะ ได้รับเงินก้อนโต จากการค้าการลงทุนการทำธุรกิจ

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อบ้านซื้อรถร่วมกัน ในช่วงนี้ความรักของคุณโดดเด่น มีปัญหาอะไรก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด  -  มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำงานเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม เจริญจิตตภาวนา รักษาศีล บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน  -  จะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภเกี่ยวกับหน้าที่การงาน คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน ในช่วงนี้การงานของคุณกำลังโดดเด่นในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาก็สามารถเคลียร์ได้ และสามารถกำหนดกำกับให้อยู่ใน ทิศทางที่คุณสามารถควบคุมมันได้ดี

การเงิน  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากเพื่อนฝูงสังคม และ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจในช่วงนี้คุณมีโอกาสต่อยอดเกี่ยวกับการเงินของคุณได้

ความรัก  -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสียอารมณ์ร้อนใส่กัน

คนโสด  -  ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง ถูกกีดกันผู้ใหญ่ ไม่เห็นชอบด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์แขนเทียม ขาเทียม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook