4 ราศี เดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ แล้วดวงชะตาจะดีขึ้น

4 ราศี เดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ แล้วดวงชะตาจะดีขึ้น

4 ราศี เดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ แล้วดวงชะตาจะดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรวสุ ทำนายทายทักถึงช่วงสัปดาห์หน้าจะเป็นวันสำคัญทางศาสนาพุทธ คือวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา เป็นช่วงวันหยุดยาวพอดี ช่วงนี้ราศีที่กำลังมีเจอปัญหา และอุปสรรคควรจะหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยว และทำบุญเพื่อจะได้ช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

ราศีที่ควรจะออกจากบ้านไปเที่ยว หรือจะไปนอนค้างเพื่อปรับเปลี่ยนบรรยากาศ แล้วดวงชะตาดีขึ้น ไม่เจอปัญหาหรือได้พักผ่อนเต็มที่คือ ราศีมิถุน สิงห์ ธนู กุมภ์

ทั้ง 4 ราศีนี้เป็นราศีที่จะต้องเดินทางเพื่อปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตแล้วจะได้ไอเดียใหม่ หรือรู้สึกดีขึ้นเวลาได้เดินทางไปพักผ่อนในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะราศีสิงห์ ซึ่งช่วงนี้จะรู้สึกเบื่อกับสภาพแวดล้อมการทำงาน และครอบครัวมากเป็นพิเศษ ก็ควรจะวางแผนไปเที่ยวต่างจังหวัดทั้งครอบครัว ส่วนใครสะดวกจะไปนั่งสมาธิ วิปัสนากรรมฐานไปด้วยยิ่งดี เพราะช่วงแก้เคล็ดเรื่องปัญหาจิตใจ ความกังวลต่างๆ ที่มีเหมือนปรับจิตของตัวเองก่อนจะกลับไปทำงาน และแก้ไขปัญหาชีวิตของตัวเองได้

ส่วนราศีที่จะต้องระวังเรื่องการเดินทางโดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน เพราะจะมีอุปสรรคปัญหาทำให้เดินทางไม่สะดวก มีอุบัติเหตุ หรือมีปัญหาเรื่องทรัพยสินสูญหาย คือ ราศี กรกฎ ตุลย์ และมีน 

3 ราศีนี้จะปีนี้ตามดวงเมืองก็มีอุปสรรคเรื่องการเดินทางทั้งปีอยู่แล้ว ซึ่งทำให้เวลาจะไปเที่ยวไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มักจะเจออุปสรรคที่ทำให้ไปไม่ถึงที่หมาย หรือต้องเปลี่ยนแปลงโปรแกรมเที่ยวกระทันหัน ดังนั้นคนที่เกิดลัคนา 3 ราศีนี้ จะต้องวางแผนเที่ยวแบบเผื่อเหลือเผือขาด ทั้งเวลาเดินทาง จองที่พักล่วงหน้า รวมถึงต้องพร้อมที่จะเปลี่ยนโปรแกรมเที่ยวถ้ามีปัญหา ส่วน 3 ราศีนี้ถ้าจะเดินทางไปทำบุญสามารถทำได้ แต่แนะนำให้ทำบุญแบบไม่ต้องทำกับวัด แต่ไปทำบุญบริจาคเงินให้มูลนิธิที่อยู่ต่างจังหวัด บริจาคเงินให้กับกลุ่มจิตอาสาที่ไปช่วยเหลือคน หรือบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้รพ. ต่างจังหวัดจะแก้เคล็ดได้ดีสุด ซึ่งสามารโอนเงินทำบุญได้ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปด้วยตัวเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook