ดูดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์16-31 กรกฎาคม 2567 คำทำนายดวงชะตาจาก นางเงือกดูดวง Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2567

 ดวงรายปักษ์ ราศีเมษ

ดวงรายปักษ์ ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)         

การงาน ในช่วงนี้ คุณต้องระวังจะถูกโยนงานมาให้ค่อนข้างมาก อาจเป็นงานที่ไม่ได้อยากทำ หรือไม่ได้ถนัดนัก นอกจากนี้ ต้องระวังหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ที่เอาใจยาก มีความคิดเปลี่ยนไปมา ทำให้งานของคุณติดขัด

การเงิน เป็นช่วงที่จะใช้เงินค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะให้ไปกับการคลายเครียด  หรือซื้อของที่ฟุ่มเฟือยค่อนข้างมาก ทำให้คุณอาจมาเครียดในช่วงปลายเดือนได้

ความรัก สำหรับคนโสดนั้น ในช่วงนี้ต้องระวังการเจอคนที่เจ้าชู้ หรือเป็นคนที่มีคนคุยอยู่แล้วเข้ามา เราต้องกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเขา ส่วนคนที่มีคู่ ในช่วงนี้อาจต้องระวังว่าคนรักจะเอาแต่ใจจนเกินไป จนทำให้คุณรู้สึกเครียด หรืออึดอัดกับอีกฝ่ายเกินไป

สุขภาพ ระวังเรื่องความดัน หรือไขมันในเลือดสูง

  ดวงรายปักษ์ ราศีพฤษภ

ดวงรายปักษ์ ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกติดต่อเรื่องงานเข้ามามากขึ้น หรืออาจถูกให้รับโปรเจกต์ใหม่ ๆ หรือมีคนอยากร่วมงานกับคุณ คุณอาจต้องไปร่วมงานกับคน หรือทีมใหม่ได้ ซึ่งอาจต้องใช้ความพยายามในการเข้ากับผู้อื่นอยู่บ้าง

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินจากช่องทางอื่น ๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิม หรือคุณอาจได้เงินมาอย่างฟลุ๊ก ๆ เป็นช่วงที่คุณจะอู้ฟู่มากขึ้น แต่ก็ใช้จ่ายเยอะขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก ในช่วงนี้หากคุณยังไม่มีคนคุยอยู่ คุณอาจยังต้องอยู่คนเดียว ยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับใครมากนัก แต่อาจมีคนไกล หรือคนจากทางออนไลน์เข้ามาคุยได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณกับคนรักอาจมีความห่างไกลกันมากขึ้น หรือต่างฝ่ายต่างยุ่งไม่ค่อยได้เจอกัน อาจได้คุยกันผ่านทางแชทมากกว่า

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการหวัด หรือภูมิแพ้อากาศ

  ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะโดนตามงานค่อนข้างมาก เนื่องจากอาจมีงานหลายงานมาถมที่คุณเยอะ และอาจต้องระวังงานไม่เสร็จตามไทม์ไลน์ที่ตั้งใจเอาไว้ จนโดนทวงและมีความเครียดเยอะขึ้น

การเงิน เป็นช่วงที่ต้องระวังชักหน้าไม่ถึงหลัง มีการใช้เงินเยอะกว่ารายรับ และอาจต้องระวังว่าจะมีความเครียดเรื่องการเงินเยอะมากขึ้นอีกด้วย ส่วนรายรับของคุณนั้นอาจจะยังเข้ามาเรื่อย ๆ ก็จริง แต่ได้มาแล้วก็จะใช้ต่อทำให้ไม่มีเก็บ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้วในช่วงนี้อาจมีคนเก่า ๆ วนกลับเข้ามาคุยกับคุณได้ แต่คุณก็รู้ดีว่าความสัมพันธ์อาจไม่เหมือนเดิม หรือไม่สามารถกลับไปมีความสัมพันธ์แบบเดิมได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจไม่ค่อยสนใจคุณมากนัก หรือเขาอาจมีโลกส่วนตัวของเขาอยู่

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด มีเรื่องให้คิดมาก

  ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดวงรายปักษ์ ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะมีแต่งานด่วนงานเร่งเข้ามา แล้วต้องระวังว่าโดนผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าจับตามองเรื่องผลงานอยู่ตลอด เป็นช่วงที่ค่อนข้างอึดอัดเรื่องงาน แต่ก็ต้องทำไปก่อน

การเงิน เป็นช่วงที่คุณใช้จ่ายเงินค่อนข้างเยอะ และใช้จ่ายอย่างรวดเร็ว คุณจะมีรายรับเข้ามาเท่าเดิม แต่รายจ่ายมากกว่าเดิม และอาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาสนใจคุณ แต่เขาจะเข้ามาอย่างรวดเร็ว และออกไปอย่างรวดเร็ว เป็นการพบแล้วผ่านไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก เนื่องจากคุณและคนรักอาจไม่มีความอดทนซึ่งกันและกัน ทำให้ปะทะคารมกันได้ง่าย

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการออฟฟิศซินโดรม

  ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะได้รับงานเพิ่มเข้ามาอย่างงง ๆ หรืออยู่ ๆก็ได้รับงานในจุดที่คุณไม่ได้ต้องรับผิดชอบเข้ามา หรืออาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน อาจต้องไปทำงานที่ยาก หรือไม่เคยทำ

การเงิน ต้องระวังเรื่องการหมุนเงินไม่ทัน เนื่องจากคุณมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างมาก และรายรับที่ค่อนข้างพอดิบพอดี และต้องระวังพวกค่าใช้จ่ายแบบกะทันหันที่เข้ามาอย่างเรื่อย ๆ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจยังไม่ได้เจอใครที่ถูกใจเข้ามา หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังว่าคุณจะรู้สึกว่าเขากับคุณเข้ากันไม่ได้ หรือมีบางเรื่องที่ไม่ลงล็อกกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องเวลาไม่ค่อยตรงกัน พยายามหาเวลาไปเที่ยว หรือเดินทางไกลด้วยกันจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

    ดวงรายปักษ์ ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ดวงรายปักษ์ ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในช่วงนี้งานของคุณจะหยุดชะงักไป หรืออาจเจอปัญหาจุกจิก ทำให้งานไม่ค่อยราบรื่นนัก นอกจากนี้ อาจมีหัวหน้า หรือเจ้านายที่ค่อนข้างเข้มงวดเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยใจและมีความเครียดสะสม

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะสามารถจัดการเรื่องของการเงินได้ดีอยู่ หรือสามารถคำนวณเงินได้ดี ยังไม่มีติดขัด แต่ถ้าหากคิดจะลงทุนอะไรในช่วงนี้อาจต้องชะลอเอาไว้ก่อน

ความรัก คนโสด ในช่วงนี้อาจมีเพื่อน หรือคนที่เคยวนเวียนกลับเข้ามาคุยด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้พัฒนามากนัก อาจเป็นแค่เพื่อนกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณ และคนรัก อาจมีความสัมพันธ์ที่เหมือนเพื่อนกันมากกว่า ความรักจะไม่ค่อยหวานกันมากนัก

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือนอนไม่ค่อยหลับ

 ดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับงาน หรือโปรเจกต์ใหม่เข้ามา แต่อาจเป็นโปรเจกต์ที่หนัก และไม่เหมือนกับที่คุยเอาไว้ก่อนหน้า อาจต้องทำงานหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะใช้จ่ายไปกับการใช้หนี้ของช่วงที่ผ่านมา หรือเป็นการใช้เงินก้อนเพื่อปลดหนี้บางส่วนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ไป หากมีใครเข้ามายืมเงินในช่วงนี้ต้องระวังว่าจะไม่ได้คืน

ความรัก ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่เข้ามาสนใจคุณ แต่ต้องระวังว่าเขาอาจมีความสัมพันธ์ที่คาราคาซังกับคนเก่าอยู่แล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังต่างฝ่ายต่างเหนื่อย อาจไม่ค่อยได้ใส่ใจกันมากนัก และต้องระวังมีคนเข้ามาสนใจคนรักของคุณ

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง หรือเอว สะโพก

 ดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณอาจต้องระวังการติดต่องานกับอีกฝ่ายไม่ได้ หรือการดีลงานที่ไม่สำเร็จ ระวังเรื่องเอกสาร หรือสัญญาที่ไม่สำเร็จ หรือมีปัญหาทำให้ต้องกลับมาแก้ไขด้วยการใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนาน

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังการไม่ได้เงินบางส่วน การได้เงินช้า หรือหยุดได้เงินจากบางช่องทางไป ทำให้คุณอาจได้เงินไม่พอใช้เท่าที่ควร ทำให้อาจต้องไปหาเงินจากช่องทางใหม่ ๆ หรือมีการหยิบยืมได้

ความรัก สำหรับคนโสดหากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ในช่วงนี้อีกคุณอาจมีคนใหม่ ๆ เข้ามาทำความรู้จัก แต่เขาจะไม่ตรงสเปกคุณอย่างแรง ทำให้ยังโสดอยู่เหมือนเดิม ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักของคุณอาจติดเพื่อน หรือสังคมของเขา จนอาจไม่ค่อยมีเวลาให้คุณได้ ต้องระวังการทะเลาะกันเรื่องการแบ่งเวลาให้กัน

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสายตคา หรือระวังเกี่ยวกับระบบการหายใจ

 ดวงรายปักษ์ ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงรายปักษ์ ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะมีงานเข้ามาจากหลายทาง ทำหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน ต้องระวังว่าลูกน้อง หรือคนที่ช่วยงานคุณอาจทำงานผิดพลาดจนคุณต้องเข้ามาจัดการ หากคุณเป็นฟรีแลนซ์งานจะค่อนข้างล้นมือ ทำให้ไม่มีเวลาได้ทำอย่างอื่นเลย

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินเยอะขึ้นเพราะคนอื่น คุณอาจต้องนำเงินไปจ่ายให้กับบริวาร หรือคนในครอบครัวของคุณได้ จนทำให้คุณต้องประหยัดมากขึ้น หรือพยายามหาเงินจากช่องทางอื่น ๆ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา และเป็นคนที่มีเสน่ห์ คารมดี อาจไม่ค่อยเป็นผู้ใหญ่อย่างที่คุณชอบนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณอาจมีเสน่ห์มากขึ้น จนมีคนอื่น ๆ เข้ามาขายขนมจีบได้ อาจต้องระวังว่าคนรักของคุณจะหึงและรู้เข้า หรือในช่วงนี้คุณอาจสนใจเรื่องอื่น ๆ มากกว่าคนรักของคุณ

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด หรือการผ่าตัด

ดวงรายปักษ์ ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ช่วงนี้งานของคุณจะเยอะขึ้นค่อนข้างมาก ทำให้ต้องมีคนเข้ามาช่วยงานมาแบ่งเบาภาระนั้น นอกจากนี้ คุณอาจได้รับโปรเจกต์ใหญ่ หรืองานที่ทำให้คุณมีชื่อเสียงและมีเครดิตที่ดีเข้ามา อาจเป็นช่วงที่เหนื่อยแต่คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดี

การเงิน คุณจะมีรายได้เข้ามาคล่องมือมากขึ้น แต่รายจ่ายของคุณยังคงเยอะ โดยเฉพาะการใช้จ่ายไปกันผู้ใหญ่ในบ้าน หรืออารซื้อของ ซ่อมแซมของในบ้าน นอกจากนี้อาจมีหนี้ก้อนใหญ่ที่ต้องจ่ายอีกด้วย

ความรัก คนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา แต่อาจเป็นในช่วงเวลาที่ไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เนื่องจากเขาอาจมีคนคุย หรือมีแฟนอยู่แล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจมีเรื่องใหญ่ ๆ ให้ตัดสินใจร่วมกัน หรือคุณและคนรักอาจได้ทำโปรเจกต์อะไรบางอย่างร่วมกันในเดือนนี้

สุขภาพ ระวังอาการหวัด หรือโรคประจำตัวกำเริบ

ดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.) 

ดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องงานมากขึ้น หรืออาจเป็นเด็ก หรือคนที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์มากนักเข้ามาขอความช่วยเหลือ ส่วนงานของคุณอาจต้องระวังเรื่องผิดพลาด มีแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ หลาย ๆ อย่างผิดจากที่วางแผนไว้

การเงิน ช่วงนี้คุณจะมีรายรับที่มากขึ้นกว่าเดิม และมีเกณฑ์ที่จะมีโชคจากคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาได้อีกด้วย แต่อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับสถานที่อยู่อาศัยเข้ามามากกว่าเดิมด้วยเช่นกัน

ความรัก คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อยากเข้ามาทำความรู้จัก หรืออยากลองศึกษาคุณจากที่ทำงาน หรือเป็นคนในที่ทำงานแนะนำมาได้ แต่เขาอาจเป็นคนที่ต้องการความจริงจังไวหน่อย คนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังว่าคนรักของคุณอาจเนื้อหอมจากคนในที่ทำงาน เขาอาจมีคนอายุน้อยกว่ามาชอบ แต่คนรักของคุณไม่ได้สนใจเขามากนัก

สุขภาพ ระวังทอลซินอักเสบ หรือการติดเชื้อจากคนอื่น

 ดวงรายปักษ์ ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดวงรายปักษ์ ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ช่วงนี้คุณอาจต้องจับงานหลายมือในเวลาเดียวกัน เป็นช่วงที่คุณต้องรับงานใหญ่ ใช้ความรับผิดชอบสูง อาจต้องระวังเรื่องการถูกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาในงาน ทำให้งานสะดุดเยอะ

การเงิน คุณอาจมีค่าใช้จ่ายในครอบครัวมากกว่าเดิม หรืออาจต้องระวังว่าคนในครอบครัวอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จนคุณต้องเข้าไปช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่าย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้คุณอาจไม่ได้อยากทำความรู้จักกับใครเป็นพิเศษ หากมีคนคุยอยู่แล้ว จะเป็นช่วงที่คุณเจอคนที่ถูกใจกว่าเข้ามาอีกได้ ส่วนคนที่มีคู่นั้น ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจได้เดินทางไกลด้วยกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันได้

สุขภาพ ระวังโรคประจำตัว หรือโรคทางพันธุกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook