“พายุแห่งโชคชะตา” 12 ลัคนา ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2567 โดย โหรรัตนโกสินทร์

“พายุแห่งโชคชะตา” 12 ลัคนา ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2567 โดย โหรรัตนโกสินทร์

“พายุแห่งโชคชะตา” 12 ลัคนา ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2567 โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ “พายุแห่งโชคชะตา” 12 ลัคนา ปักษ์หลัง เดือนกรกฎาคม 2567 ดังนี้ 

ต้อนรับดาวอาทิตย์มหาจักร ด้วยรุ้งกินน้ำและพระอาทิตย์ทรงกลดสวยงามตามหลังพายุใหญ่..

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี

เมษ

ก่อนจะเจอฟ้าหลังฝน ชีวิตช่วงนี้จะออกแนวพายุ แนวภัยพิบัติ..

โอกาสมาแล้ว ขยันทำงานหาเงินเยอะๆ ท่องไว้ “สู้แล้วรวย” ทุกวันนี้ไม่ได้ทำงานเอาหน้าแล้ว ทำงานเอาตังค์ล้วนๆ มีค่าใช้จ่ายรอเพียบ ทั้งของลูกหลานบริวาร ค่าซ่อมบำรุงบ้านรถ และค่าพบจิตแพทย์!!

เสริมดวง: กระเป๋าสตางค์นำโชค ใส่ธนบัตร 50 บาทลงท้ายด้วยเลข 9 ไว้ เงินไหลมาเทมาทุกวัน..

พฤษภ

อย่าเพิ่งโทษตัวเองที่ทำดีแล้วไม่ได้ดี อยู่ไม่ถูกที่ล้านความดีไม่มีความหมาย น้ำใสอย่าคิดว่าไม่มีพิษ คนสนิทอย่าคิดว่าไม่หักหลัง โลกมันกลมแต่สังคมมันเหลี่ยม..

อยู่ๆ ก็หนาวๆร้อนๆ วูบๆวาบๆ ไม่ใช่ไม่สบายนะ แค่เพื่อนรักทักมาขอยืมตังค์.. เดือนนี้ระวังให้ดี อย่าเชื่อใจใครเต็มร้อย ผลประโยชน์มาก่อนมิตรภาพเสมอ!!

เสริมดวง: ทำความสะอาดและจัดระเบียบห้องรับแขกใหม่ ทิ้งความโชคร้ายและปัดคนไม่จริงใจให้พ้นตัว..

มิถุน

ใกล้จะหมดแล้ว ไม่ใช่ความทุกข์นะ หมายถึงเงินน่ะ ใกล้เกลี้ยงแล้ว.. กิเลสมีเป็นล้านแต่ตังค์ในธนาคารเหลือหลักร้อย.. เศรษฐกิจแบบนี้ อาชีพที่ดีคือขายของเก่า สมบัติเก่า แหวนเก่า สร้อยเก่า.. ถ้าไม่หลบเข้าถ้ำเลียแผลใจ ก็ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงปรับปรุงตัวเองใหม่ ก็ยังดีกว่าต้องกลับบ้านเก่า!!

เสริมดวง: ไหว้เจ้าที่เจ้าทางในบ้านบ่อยๆ การงานสำเร็จราบรื่น คนช่วยไม่ได้แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้รอดปลอดภัยได้

กรกฎ

ถึงคนอื่นจะมีน้ำมันพรายแต่เราแค่มีโมบายแบ๊งก์กิ้งก็เฉิดฉายได้แล้ว.. เดือนนี้พายุจะพัดเงินมากมายเข้าบัญชี แต่ถ้าปากไม่ดีจะเก็บเงินไม่ได้ไหลทะลักออกหมด.. ช่วงอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ปวดหัวกับเรื่องงานและบริวารมาก ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท อาจได้เป็นคนสวยแบบธรรมชาติ แต่เป็นธรรมชาติหลังเกิดอุทกภัย!!

เสริมดวง: ถวายผ้าอาบน้ำฝนให้พระภิกษุสงฆ์ บุญช่วยให้รอดพ้นภัยทั้งปวง..

สิงห์

ถ้าเซเว่นมีแฟนขาย คงไม่เดียวดายถึงป่านนี้ เหงาเมื่อไหร่ก็แวะมา.. กรุณาให้เกียรติความโสดของตัวเองโดยการไม่คบใครเรื่อยเปื่อย.. ถึงจะทักไปทีไรเค้าก็ตอบทุกครั้ง อย่าเพิ่งคิดว่าเค้ามีใจ เค้าแค่มีมารยาท.. อายุเยอะแล้ว อยากสงบจิตใจให้ไปปฏิบัติธรรม ไม่ต้องหาหรอกรักแท้ แค่หาเงินเยอะๆ ไว้จ้างคนช่วยดูแลตอนติดเตียงก็พอ!!

เสริมดวง: ดูแลคนป่วยในบ้าน หรือทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์

กันย์

ปากบอกไม่เป็น แต่ในใจท่อง..นะโมตัสสะ รักกูหลงกู มีเท่าไหร่ให้กูหมด.. คิดจะเล่นของต้องระวังอย่ากลายเป็นของเล่นซะเอง..

พ่อแม่เลี้ยงมาไม่เคยให้ลำบาก แต่พอแฟนบอกให้มาหาหน่อย ฝนตกแดดออก พายุแกมีเข้า เราก็ไป หลงเค้า.. กฏของการเป็นสายเปย์คือต้องรวย จะมาหน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้ รุ่นนี้ไม่มีแล้วคำว่าโดนหลอก มีแต่เต็มใจให้เค้าหลอก!!

เสริมดวง: ทำบุญใส่บาตรพระ ลูกหลานบริวารนำโชคลาภมาให้..

ตุลย์

งานหนักจนเกือบจะกินหญ้าแทนข้าว ชีวิตวุ่นวายคล้ายถูกพายุถล่ม เหน็ดเหนื่อยแทบตาย ถ้าอยากผ่อนคลาย เค้าให้นินทาเจ้านาย ไม่ใช่ยื่นใบลาออก..  สาวออฟฟิศจะมีเรื่องให้กรี๊ดสนั่น แปะยันต์รอบตัว แล้วหยิบล็อตเตอรี่มาตรวจหลายสิบใบ ไม่ถูกสักกะใบ เป็นไปได้ไง กรี๊ดสลบ!!

เสริมดวง: ถวายพวงมาลัยหอมที่หิ้งพระ ประจบเทวดาไว้อุ่นใจเสมอ

พิจิก

เหนื่อยใจกับการเป็นคนหน้าตาดีแถมมีเงิน โลกก็ชอบเหวี่ยงปัญหาของคนโน้นคนนี้มาให้อยู่เรื่อย.. วุ่นวายกับครอบครัวและบริวาร แถมการเดินทางก็ควรระมัดระวัง เดือนนี้ดูแลสุขภาพและกระเป๋าสตางค์ด้วยนะ เริ่มจะไม่ดีเหมือนหน้าตาแล้ว..

เสริมดวง: ทำบุญโลงศพ และทำทานช่วยเหลือสัตว์พิการเจ็บป่วย จะอยู่รอดปลอดภัยราวกับได้รับพลังปาฏิหาริย์..

ธนู

เป็นคนธรรมะธรรมโม พระท่านบอกว่าให้ทานเยอะๆ จะเป็นคนมีบุญมาก เลยทานเหมือนคนอดอยาก คลีนเรียบทุกจาน อร่อยกว่าข้าวก็ข้าพเจ้านี่แหละ.. คนอ้วนเสี่ยงมีปัญหาสุขภาพร่างกาย แต่คนที่ชอบทักคนอื่นว่าอ้วนอาจเสี่ยงตายก่อน.. ถ้าเธอชอบคนผิวขาวเอวบางร่างเล็ก ก็ไปคบกับเห็ดเข็มทองเถอะ!! เดือนนี้พายุสาดน้ำฝนมาพร้อมกับน้ำตา หดหู่ป่วยใจ อยากหนีดวงแล้วออกเดินทางไกล ระวังสุขภาพของคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่จะเจ็บไข้ได้ป่วยกระทันหัน..

เสริมดวง: ทำบุญบ้านพักคนชรา หรือดูแลคนแก่ในบ้าน ที่หนักก็เบาลง..

มังกร

บางทีเจ้ากรรมนายเวรก็มาในรูปแบบคนใกล้ตัว ต่อให้รักเค้า คิดถึงเค้ามากแค่ไหน ก็จะไม่ทักไปหาเค้าอีก ไม่ใช่ตัดใจได้นะ “โดนบล็อก”

โชคดีที่เราใจเย็น เป็นคนธาตุไม้..ไม้หน้าสาม!!

ช่วงนี้เวลาโมโหใครให้ท่องไว้ “เวรกรรมมีจริง“

เสริมดวง: สวดมนต์ไหว้พระจะมีสติ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัย

กุมภ์

เสาตอม่อ เสาเข็ม เสาทุกชนิดที่ว่า “หนัก” ก็คงไม่เท่าหน้าที่ “เสาหลัก” ของครอบครัว.. อารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อยเหมือนอากาศ รักษาไว้เถอะคนรอบตัวที่ยังทนอารมณ์สวิงเหมือนพายุทอร์นาโดของคุณได้ แล้วเค้ายังไม่หนีไปไหน!!

เสริมดวง: ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ ปล่อยหอยขม จะสบายใจขึ้น

มีน

เป็นตัวของตัวเองในแบบที่เราชอบสบายใจที่สุด ใครจะรักก็รัก ใครไม่รักก็เล่นของใส่ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ใช้ไสยศาสตร์.. ช่วงนี้ทำอะไรก็มีคนช่วย ใช้บริวารกุมารรอบตัวช่วยหาเงิน.. อยากเป็นจอมขมังเวทย์ ชอบร่ายคาถายังไม่เป็นไร แต่ถ้าได้ยินเสียงใครมาท่องคาถาร่วมด้วยเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมกินยา เป็นห่วง!!

เสริมดวง: ทำบุญกับเด็กพิการยากไร้ จะได้ไม่ขาดคนช่วยเหลือ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook