ชี้เป้าแหล่งโชคลาภ ทั้ง 7 วันเกิด แหล่งลุ้นโชค ส่งท้ายเดือนนี้

ชี้เป้าแหล่งโชคลาภ ทั้ง 7 วันเกิด แหล่งลุ้นโชค ส่งท้ายเดือนนี้

ชี้เป้าแหล่งโชคลาภ ทั้ง 7 วันเกิด  แหล่งลุ้นโชค ส่งท้ายเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงการเงิน และแหล่งโชคลาภ ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม 2567 ทั้ง 7 วันเกิดจะมีดวงการเงินไปในแนวโน้มไหน และแหล่งโชคลาภของแต่ละวันเกิดจะอยู่ที่ใด มาเช็กดวง จาก สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กัน

คนเกิดวันอาทิตย์

รายได้มาจากความสามารถล้วน ๆ ไม่มีที่ได้มาแบบฟลุ๊ก ๆ ควรเก็บออมเอาไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน โชคลาภมาจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายเพศหญิง

คนเกิดวันจันทร์

การเงินมีสภาพคล่องสูง รายได้ดีจากงานประจำ และงานเสริม ควรแบ่งทรัพย์สินมาเก็บออมในรูปแบบอื่น ๆ โชคลาภมาจากญาติสนิทมิตรสหาย

คนเกิดวันอังคาร

ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทองจากผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ทำให้ปัญหาที่ติดขัดอยู่ผ่านพ้นไปได้ โชคลาภมาจากการเดินทาง ยานพาหนะ

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

ระยะนี้ยิ่งขยันเท่าไหร่ก็จะได้รับผลตอบแทนมากเท่านั้น และมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากการกู้ยืม หรือลงทุนใหม่ ๆ โชคลาภมาจากการทำงาน

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

ไม่ควรรับปากให้ความช่วยเหลือใครด้านการเงิน อาจเป็นห่วงผูกคอ กลายเป็นภาระให้ตัวเองในระยะยาว โชคลาภมาจากบ้าน ที่อยู่อาศัย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นจังหวะดีในการเริ่มต้นหาช่องทางเพื่อหารายได้เสริมใหม่ ๆ มีโอกาสำเร็และหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ โชคลาภมาจากการออกงานสังคม

คนเกิดวันศุกร์

อย่าใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็น เพราะมีโอกาสใช้เงินก้อนใหญ่เร็ว ๆ นี้ หากไม่บริหารให้ดีอาจทำให้ช็อตได้ โชคลาภมาจากการทำบุญทำทาน

คนเกิดวันเสาร์

มีโอกาสสะสางหนี้สินที่มีอยู่ได้สำเร็จ ได้เริ่มต้นเก็บออมสร้างฐานะการเงินได้ใหม่ตามที่ตั้งใจ โชคลาภมาจากเพื่อนที่ไม่ได้เจอมานาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook