ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืม โดยเฉพาะวันที่ 23-25 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังมากกว่า

การงาน หากถูกมิตรสหายชวนร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอรายการ “จับเสือมือเปล่า” จากเขา/เธอ และอาจเป็นแค่ฝันเฟื่องที่ยากจะเป็นจริง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้...ทุจริต!

ความรัก ตรงต่อเวลานัด ตรงต่อคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับเขา/เธอ โดยแสดงอาการกระตือรือร้นให้เห็นชัด ที่จะไม่เฉื่อยชา ไม่ลืมเลือน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถ้ามิตรสหายแนะนำ และเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจนำความทุกข์กาย ทุกข์ใจหรือทำให้ผิดหวัง!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย “หนัก” ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอาจเกิดจาก...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook