ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” ที่ควรรอบคอบให้มากขึ้นโดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และเสียโอกาสมากกว่า ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน วันที่ 23-25 ถ้าจะเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือจะมีนัดหมายสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือไม่ได้ไป! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังเรื่อง “เวลา” เช่นกัน โดยเฉพาะการให้คำมั่นสัญญากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะถ้าล่าช้า ทำไม่ได้ตามนั้น ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ที่จะหมดคุณค่ากับผู้ใหญ่ไปเลย

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากถูกเขา/เธอ คนนั้นชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนหรือขอกู้ยืมใด ๆ ก็ควรตั้งสติ ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ..มิจฉาชีพ มากกว่า แต่สำหรับชีวิตคู่ที่กำลังถึงปลายทาง ก็ควรประนีประนอมยอมให้บ้าง ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้ง จนนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะโอกาสที่จะ...แพ้ มากกว่า

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจบ้าน ที่อยู่อาศัยมากเป็นพิเศษ ระวัง มด มอด ปลวกที่ซ่อนตัวอยู่ อาจทำให้ “บ้าน” พังได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการเขียน/พูดอย่างสร้างสรรค์ ที่แสดงถึงความเฉลียวฉลาด มีความรู้อย่างลึกซึ้งอย่างรู้แจ้ง เห็นจริง ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ ก็จะเปิดโอกาสสร้างชื่อเสียง ความนิยมชมชื่นจากผู้อ่าน ผู้ฟังอย่างแพร่หลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook