ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการ “เสี่ยง” โดยเฉพาะวิ่งเต้น ใช้เส้น ใช้อภิสิทธิ์เพื่อที่จะได้มา ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง และอาจถูก blackmail อีกด้วย

การงาน เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อ สื่อสารให้มากขึ้น ทั้งจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะกับงาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือชาวต่างชาติ เพราะอาจเจอความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ควรแสดงความใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติที่พบกันจากสื่อออนไลน์ ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มีให้ไป ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “นักตกทอง” ที่เข้ามาเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงสถานที่แออัด เพราะอาจติดโรคจากทางเดินหายใจได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” ที่จะทำให้เกิดลาภผลได้มากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หรืออารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ใจเร็ว ร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook