ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ มีผลกำไร จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า อาจเจอกลโกง ที่จะทำให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน คำพูด คำมั่นสัญญา การจัดเตรียมเอกสารที่เชื่อถือไม่ได้! ที่ไม่ควรประมาท จากพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ที่ควรหลีกเลี่ยงจะให้รับผิดชอบงานสำคัญ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเขา/เธอ ทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน หรือการจัดการ แก้ไขปัญหาครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรระวัง ถ้าหลับหู หลับตาเชื่อเขา/เธอ คนนั้น ก็อาจทำให้..หมดตัว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความเครียด หักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือจาก “ลมเพลมพัด” ก็อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงระเบียบของความคิด การใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า อย่าวางใจใคร! ในการติดต่อ สื่อสาร หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามใด ๆ โดยเฉพาะกับ “คนแก่มหาภัย” ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook