ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ แต่ถ้าอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขาย ตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังว่าจะเป็น “ดาบสองคม” ถ้าโฆษณาเกินจริง เวิ่นเว้อมากเกินไป หรือเป็นผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ก็อาจถูกตรวจสอบ จัมกุม ดำเนินคดีได้เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังถ้ามีอารมณ์ “บ้างาน” หมกมุ่น หลงใหลอยู่กับงาน มากเกินไป ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..หลอก!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ที่จะส่งผลดีสำหรับการเริ่มต้น หรือได้รับลาภ ผลสำเร็จจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook