ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจทำให้เป็นเศรษฐีได้ในพริบตา หรือล้มละลายได้ในทันที หากคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการที่จะต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าถูกชักชวน โน้มน้าวใจจากใครบางคน ให้ร่วมหุ้นลงทุน เปิดโครงการขนาดอภิมหาโปรเจกต์ หรือไปทำงานที่ใหม่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ หรือสร้างวิมานในอากาศที่ยากจะเป็นจริง!

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวัง การแสดงอารมณ์หลงใหล ได้ปลื้มใครบางคนที่อาจเป็นศิลปิน ดารา นักร้อง ที่มากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองเขม่น จนถึงหึงหวง ไม่พอใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็สามารถช่วยให้คลายเหงาได้...ชั่วคราว!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ โดยเฉพาะวันที่ 23-25 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook