ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ด้วยอารมณ์ รัก เสน่หา ชื่นชม หลงใหลได้ปลื้ม ก็อาจทำให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง ..คบคนพาล พาลพาไปหาผิด.. ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน รวมถึงคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจถูกชักชวนให้ทำเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย หรือให้ร่วมก่อเรื่อง ที่จะนำไปสู่การถูกจับกุม ดำเนินคดี!

ความรัก เพิ่มความหวาน โรแมนติกให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก การเข้าสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะทำให้หายเหงาใจได้....ชั่วคราว!         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการอยู่ในกลุ่มคน ร่วมคณะกับคนจำนวนมาก อยู่ในที่แออัด หนาแน่น ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook