ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 กรกฎาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 22-28 กรกฎาคม 2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืม โดยเฉพาะวันที่ 23-25 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังมากกว่า

การงาน หากถูกมิตรสหายชวนร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอรายการ “จับเสือมือเปล่า” จากเขา/เธอ และอาจเป็นแค่ฝันเฟื่องที่ยากจะเป็นจริง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้...ทุจริต!

ความรัก ตรงต่อเวลานัด ตรงต่อคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับเขา/เธอ โดยแสดงอาการกระตือรือร้นให้เห็นชัด ที่จะไม่เฉื่อยชา ไม่ลืมเลือน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถ้ามิตรสหายแนะนำ และเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจนำความทุกข์กาย ทุกข์ใจหรือทำให้ผิดหวัง!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย “หนัก” ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอาจเกิดจาก...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!       

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้ด้วยวิธีการเสี่ยงไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม แต่ถ้าจะให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกโกงมากกว่า!

การงาน วันที่ 23-25 อยู่ในระยะประนีประนอม ยอมให้ โดยเฉพาะที่กำลังมีคดี สามารถจะคลี่คลายจากร้ายเป็นดีได้ หรือจะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือจะรวบรัดสรุป เสนอผลงาน ก็อาจสำเร็จอย่างง่ายดาย แต่ถ้าจะเดินทางไกล วันที่ 22-23 ก็อย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า และระวังคนแปลกหน้าที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาตีสนิท ...อันตราย!

ความรัก เดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อย่าประมาท ที่จะหลงเชื่อ ศรัทธา ลุ่มหลง รักเสน่หา กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่เป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือเป็นมารศาสนา อลัชชี เป็นปีศาจในคราบนักบุญ ที่ถ้าไม่ระวังตัว ก็อาจถูกทำร้าย อนาจาร ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ที่จะทำให้อับอาย เสียใจไปอีกนาน!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตระหนักรู้ “คุณค่า” ของตนเอง ด้วยการรักเกียรติ รักษาหน้าที่ที่พึงกระทำทั้งกับตนเอง และกับคนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีความสุข เจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” ที่ควรรอบคอบให้มากขึ้นโดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และเสียโอกาสมากกว่า ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน วันที่ 23-25 ถ้าจะเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือจะมีนัดหมายสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือไม่ได้ไป! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังเรื่อง “เวลา” เช่นกัน โดยเฉพาะการให้คำมั่นสัญญากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะถ้าล่าช้า ทำไม่ได้ตามนั้น ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ที่จะหมดคุณค่ากับผู้ใหญ่ไปเลย

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากถูกเขา/เธอ คนนั้นชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนหรือขอกู้ยืมใด ๆ ก็ควรตั้งสติ ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ..มิจฉาชีพ มากกว่า แต่สำหรับชีวิตคู่ที่กำลังถึงปลายทาง ก็ควรประนีประนอมยอมให้บ้าง ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้ง จนนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะโอกาสที่จะ...แพ้ มากกว่า

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจบ้าน ที่อยู่อาศัยมากเป็นพิเศษ ระวัง มด มอด ปลวกที่ซ่อนตัวอยู่ อาจทำให้ “บ้าน” พังได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการเขียน/พูดอย่างสร้างสรรค์ ที่แสดงถึงความเฉลียวฉลาด มีความรู้อย่างลึกซึ้งอย่างรู้แจ้ง เห็นจริง ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ ก็จะเปิดโอกาสสร้างชื่อเสียง ความนิยมชมชื่นจากผู้อ่าน ผู้ฟังอย่างแพร่หลาย

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน! อาจเกิดขึ้นหากคิดจะรายได้ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม และควรระวังการเชื่อถือ ศรัทธาที่มากเกินไป ก็มีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรแสดงกระตือรือร้น เอาจริงเอาจังกับงาน ภารกิจที่กำลังทำ หรือในการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์ใด ๆ อีกด้วย รวมถึงการไปสัมภาษณ์งาน เพราะอาจถูกมองว่า เฉื่อยชา ไม่สนใจ ที่จะทำให้พลาด จนสูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก “รักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก” โดยเฉพาะจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา กับนักบุญ คนบาป เช่น พวกมารศาสนา อลัชชี เพราะมีเกณฑ์สูงว่ากำลังถูกหลอกลวง เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์อย่างเดียว สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจเจอเพศตรงข้ามเข้ามาติดต่อ ขอสัมพันธ์ด้วย ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อนจะสานสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ...พวก 18 มงกุฎ! เชื่อถือไม่ได้     

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้   

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการ “เสี่ยง” โดยเฉพาะวิ่งเต้น ใช้เส้น ใช้อภิสิทธิ์เพื่อที่จะได้มา ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง และอาจถูก blackmail อีกด้วย

การงาน เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อ สื่อสารให้มากขึ้น ทั้งจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะกับงาน ภารกิจที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือชาวต่างชาติ เพราะอาจเจอความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ควรแสดงความใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติที่พบกันจากสื่อออนไลน์ ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มีให้ไป ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “นักตกทอง” ที่เข้ามาเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงสถานที่แออัด เพราะอาจติดโรคจากทางเดินหายใจได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” ที่จะทำให้เกิดลาภผลได้มากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หรืออารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ใจเร็ว ร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภ มีผลกำไร จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า อาจเจอกลโกง ที่จะทำให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน คำพูด คำมั่นสัญญา การจัดเตรียมเอกสารที่เชื่อถือไม่ได้! ที่ไม่ควรประมาท จากพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ที่ควรหลีกเลี่ยงจะให้รับผิดชอบงานสำคัญ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเขา/เธอ ทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน หรือการจัดการ แก้ไขปัญหาครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรระวัง ถ้าหลับหู หลับตาเชื่อเขา/เธอ คนนั้น ก็อาจทำให้..หมดตัว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความเครียด หักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือจาก “ลมเพลมพัด” ก็อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงระเบียบของความคิด การใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า อย่าวางใจใคร! ในการติดต่อ สื่อสาร หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามใด ๆ โดยเฉพาะกับ “คนแก่มหาภัย” ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ได้

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ แต่ถ้าอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขาย ตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังว่าจะเป็น “ดาบสองคม” ถ้าโฆษณาเกินจริง เวิ่นเว้อมากเกินไป หรือเป็นผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ก็อาจถูกตรวจสอบ จัมกุม ดำเนินคดีได้เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังถ้ามีอารมณ์ “บ้างาน” หมกมุ่น หลงใหลอยู่กับงาน มากเกินไป ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..หลอก!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ที่จะส่งผลดีสำหรับการเริ่มต้น หรือได้รับลาภ ผลสำเร็จจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจทำให้เป็นเศรษฐีได้ในพริบตา หรือล้มละลายได้ในทันที หากคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการที่จะต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าถูกชักชวน โน้มน้าวใจจากใครบางคน ให้ร่วมหุ้นลงทุน เปิดโครงการขนาดอภิมหาโปรเจกต์ หรือไปทำงานที่ใหม่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ หรือสร้างวิมานในอากาศที่ยากจะเป็นจริง!

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวัง การแสดงอารมณ์หลงใหล ได้ปลื้มใครบางคนที่อาจเป็นศิลปิน ดารา นักร้อง ที่มากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองเขม่น จนถึงหึงหวง ไม่พอใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็สามารถช่วยให้คลายเหงาได้...ชั่วคราว!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ โดยเฉพาะวันที่ 23-25 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากการติดต่อ สัมพันธ์อีกด้วย แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และของคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ และวันที่ 22-24 ถ้าจะเดินทางไกล ก็ควรระวังอาการ “หลงลืม” เอกสารสำคัญ ที่อาจทำให้ล่าช้า ไปไม่ทัน หรือไม่ได้ไป!

ความรัก ถ้ากำลังมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ก็ควรระวัง ...ไฟในอย่านำออก ด้วยการเล่าสู่กันฟังกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือกับเพื่อนบ้าน เพราะอาจถูกขยายเติมแต่งจนย้อนกลับมา ที่จะทำให้สัมพันธ์รักร้าวมากขึ้นไปอีก! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเปลี่ยนภาพลักษณ์ตนเองให้เฉิดฉาย ไฉไลมากขึ้น ก็จะแม่เหล็กดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ด้วยอารมณ์ รัก เสน่หา ชื่นชม หลงใหลได้ปลื้ม ก็อาจทำให้เสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง ..คบคนพาล พาลพาไปหาผิด.. ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน รวมถึงคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจถูกชักชวนให้ทำเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย หรือให้ร่วมก่อเรื่อง ที่จะนำไปสู่การถูกจับกุม ดำเนินคดี!

ความรัก เพิ่มความหวาน โรแมนติกให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก การเข้าสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะทำให้หายเหงาใจได้....ชั่วคราว!         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการอยู่ในกลุ่มคน ร่วมคณะกับคนจำนวนมาก อยู่ในที่แออัด หนาแน่น ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน ได้มาก เสียหมด! อาจเกิดขึ้นถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด อยากจะหารายได้ด้วยวิธีที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะเรื่องศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรือเรื่องสวย ๆ งาม ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงการล่าช้า ผิดนัด ไม่ตรงตามเวลาที่ได้ให้คำมั่นสัญญาไว้ ก็อาจทำให้ถูกนำไปประจาน เผยแพร่ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท พนักงาน ลูกจ้างโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไข โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และถ้าให้คำมั่นสัญญาใดไว้ ก็ควรแสดงความกระตือรือร้น ใส่ใจให้เห็นเด่นชัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็จะอาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเผื่อเรื่อยเฉื่อย เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ไม่แสดงความจริงจัง จริงใจให้เห็น ก็อาจ...พลาด!  

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน วันที่ 22-23 อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามที่จะพุ่งเข้าชนอย่างจริงจัง ที่ต้องแข่งขัน ต่อสู้ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับคนที่รักใคร่เสน่หา อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอ!

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ หรือจะสมัครงานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หรือได้งานทำอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร ติดต่อกับพนักงาน ลูกจ้างที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อาจทำให้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องตามตื๊อ ตามติดให้มากขึ้น เขา/เธอ ถึงจะพร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook