ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21-27 ก.ค. 2567 โดย อ. นำ เสขบุคคล ดวงสัปดาห์นี้ของทั้ง 12 นักษัตร ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก จะเป็นอย่างไร มาเช็กดวงกัน!

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน - จะเกิดปัญหาเกิดความยุ่งยากหรือมีภาวะของความเคร่งเครียด ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้ มีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว และจะ เกิด คู่แข่ง ถูกขโมยของงาน ระวังจะเกิดความมัวหมอง

การเงิน - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณยังมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภหรือ ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจการลงทุน จะได้เงินจาก ของเกา เรื่องเก่าๆคนเก่าๆ จะมีคนเข้ามาช่วย

ความรัก - ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังมีความลงตัว อย่างมีความเห็นอกเห็นใจรักใคร่กลมเกลียวกัน

คนโสด - จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง เป็นคน เฉลียวฉลาด เข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมืองหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่มีสิ่งที่ใหม่ๆเข้ามาทำให้คุณประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้ามีความโดดเด่นได้รับเกียรติได้รับรางวัล มีชัยชนะเหนือผู้อื่น

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลื้องเก็บเงินไม่อยู่หรือไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการบริหารเงิน เป็น ช่วงเวลาที่กระเป๋าแบนมากๆ จะลงทุนอะไรก็ให้ระวัง เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว หรือเกิดภาวะของความเคร่งเครียดในครอบครัวได้

คนโสด -  ความรักยังไม่ดี คนเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บใจไว้ให้ดีๆ อย่าเพิ่งมีความรักในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ไปสักการะบูชาหลวงพ่อโสธร พระราหู หรือปู่เวสสุวรรณเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมี คนช่วยเหลือและประสบความสำเร็จที่ดีการติดต่อการเจรจา ให้ระวังการผิดนัด ผิดสัญญากันอยู่บ้าง แต่ภาพรวมโดยทั่วไปคุณจะประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย ทำให้คนสามารถผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดี

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีเกณฑ์มีโชคจากต่างแดน หรือต่างประเทศโดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับคนต่างชาติจะได้ผลดี ในช่วงนี้เป็นช่วงดวงขึ้นจะทำอะไรก็จะได้ผลประโยชน์และกำไร ตอบแทนกลับมาดี

ความรัก - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคได้เงิน จากบุตรหลานบริวารสมาชิกในครอบครัว  มีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด -  มีโอกาสสมหวังและพบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน เป็นคนมีปัญญาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ ของเล่นหรือเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ดูแลคนป่วย คนพิการ เช่น ผ้าอ้อมอนามัย เป็นต้น หรือไปสักการะบูชา พระปางจักรพรรดิ ต่างๆ หรือ ไปสักการะบูชาพระสีวลีเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จดีมีโอกาสได้งานใหม่ มีสิ่งใหม่ๆที่ดีเข้ามาสนับสนุนเกื้อกูล ทำให้คุณสามารถพัฒนาตัวเองไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน และมีโอกาสที่จะได้งานใหม่มีสิ่งใหม่ๆเข้ามา ทำให้คุณมีความสุขในการทำงานมากขึ้น หากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ แบบฟลุ๊คๆ และประสบความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจหากมีปัญหา ก็จะมีคนเข้ามาดูแลช่วยเหลือ ทำให้คุณสามารถผ่านพ้นวิกฤตทางการเงินไปได้

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังความขัดแย้ง อารมณ์ความรู้สึกต่างๆ เพราะมันจะทำให้เกิดปัญหา เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน หรือให้ระวังสุขภาพของตัวเอง หรือคนรักจะป่วย

คนโสด -  ความรักยังไม่สมหวังพบเจอคนไม่ดี เจ้าชู้ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาค ยารักษาโรคอาหารของกินของใช้ต่าง ๆ เสื้อผ้าและทำบุญเกี่ยวกับ หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์  ไปสักการะบูชา พระปางป่าเลไลย์ พ่อจตุคามรามเทพ พังพระกาฬ หรือ พระพุทธสิหิงค์เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้จะมีปัญหาหรือมีอุปสรรค แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นวิกฤตปัญหาต่างๆไปได้ด้วยดี คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไปศึกษางานต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายมาก และมีเหตุหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความขัดแย้ง ความขุ่นเคืองใจ และระวังปัญหาเกี่ยวกับการใช้เงินภายในครอบครัว

คนโสด -  ความรักยังไม่สู้ดี มีปัญหา มีความไม่ลงตัวไม่ชัดเจน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ จากการลงทุนการทำงานกันได้รับผลประโยชน์ ผลตอบแทนที่ดี มีคนแนะนำเรื่องอาชีพการงานที่ดีให้ หรือคุณกำลังจะมีงานเสริม มีสิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจเป็นช่วงที่คุณมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้ระวังจะขาดสภาพคล่องทางการเงิน หรือไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครเพราะจะถูกโกงได้

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือในช่วงนี้มีเกณฑ์การซื้อบ้าน ซื้อรถ ร่วมกันกับคนรัก

คนโสด -  ความรักของคุณมีโอกาสที่ดี จะได้พบเจอคนที่ดี เป็นรักต่างวัยหรืออายุห่างกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม หรือไปสักการะเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น พระแม่ธรณี หรือพระแม่กวนอิม เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จไว้ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หรือมีโอกาสที่จะเดินทางไกลไปต่างประเทศ เพื่อศึกษางานดูงาน หรือท่องเที่ยว ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จที่ดี ในการลงทุน การทำธุรกิจเกี่ยวกับหน้าที่การงานของคุณก็จะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า หากมีปัญหาให้ไปวัดทำบุญบ่อยๆ

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือประสบความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจในช่วงนี้โอกาสที่ดี โอกาสทองกำลังเข้ามา ศึกษาดูวิเคราะห์ดูให้ละเอียดถี่ถ้วนแล้วคุณจะได้เงินมาก

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกันกับคู่ครองคนรัก หรือในช่วงนี้มีการวางแผน เพื่อที่จะไปท่องเที่ยวร่วมกัน

คนโสด -  มีโอกาสสมหวังและพบเจอคนที่ดี ช่างผู้ช่างเจรจาเอาใจเก่งบริการดี

วิธีแก้ดวงในเสริมดวงคือ  -  บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ล้างห้องน้ำวัด เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม หรือไปสักการะบูชาพระปางนาคปรก ปู่พญานาค ปู่พญายม เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้งานใหม่ หรือมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาช่วยเหลือ support คุณทำให้คุณสามารถปฏิบัติหน้าที่การงานได้อย่างราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ เพื่อศึกษางานดูงานและประสบความสำเร็จที่ดี

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ จากการเสี่ยงโชคการลุ้นโชค หรือจะได้โชคลาภ จากเด็กๆลูกๆหลานๆบริวาร เมื่อได้แล้วควรแบ่งเงินไปทำบุญ

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะ ได้ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินร่วมกัน หรือในช่วงนี้คนที่เคยรู้จักกันมา เก่าๆ แฟนเก่า มีโอกาสโคจรเข้ามาในชีวิตได้

คนโสด -  มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี อาจจะมีอายุมากกว่า หรือเป็นคนที่เคยรู้จักกันมา ก่อนกลับเข้ามาในชีวิตของคุณ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับคนป่วย คนพิการคนยากไร้-อนาถา หรือสถานบำบัดยาเสพติด กรมราชทัณฑ์ ไปสักการะบูชา สมเด็จโตวัดระฆัง หรือวัดอินทรวิหาร หรือพระปางสมาธิต่างๆ ไปสักการะบูชาพระประธานในโบสถ์ในท้องถิ่นที่อยู่ใกล้ๆเคียงกับคุณ แล้วเทวดาท่านจะช่วย

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้าเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนช่วยเหลือสนับสนุนผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู รักใคร่ช่วยเหลือ หน้าที่การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ โดยเฉพาะการเข้าวัดการทำบุญ จะยิ่งทำให้คุณมีโอกาสดี-ดวงดี และจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจการเจรจาการติดต่อ

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความขัดแย้งความมานะทิฐิ หรือ ถือดีใส่กัน จะเป็นเหตุทำให้แตกแยก

คนโสด -  มีโอกาสที่ดี แต่ยังมีอุปสรรค คือผู้ใหญ่ไม่เห็นชอบ แต่คุณสองคนยังรักใคร่กันดี มีโอกาสได้เจอคนที่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นปฏิบัติธรรม เจริญศีลภาวนา อย่าประมาทแผ่เมตตาบ่อยๆ ในช่วงนี้ให้เข้าวัดทำบุญ-ใส่บาตร หรือปล่อยชีวิตสัตว์ จะช่วยทำให้คุณราบรื่นคล่องตัว

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จภายในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับโชค ได้เงินจากการติดต่อการเจรจาและมีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษ เงินโบนัส หรือค่าคอม ในช่วงนี้ถ้าท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินจากต่างประเทศ การติดต่อการเจรจาการทำธุรกิจ กับคนต่างชาติจะได้กำไรดีในช่วงนี้มันทำบุญเข้าวัดบ่อยๆ

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความขัดแย้ง หรือความเป็นคนเจ้าอารมณ์ หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ให้จูงมือกันเข้าวัด สวดมนต์ปฏิบัติธรรม

คนโสด -  มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี หรือจะเป็นคนต่างชาติต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ในช่วงนี้สักการะบูชาพระเจ้าตากสินมหาราช หรือพระนเรศวรมหาราช เทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าเห้งเจีย เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คุณ

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จไว้ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน หรือมีโอกาสที่จะพัฒนาตัวเองให้ต่อยอดไปสู่ความสำเร็จที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับรางวัลได้รับเกียรติจากเจ้านาย

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน การลงทุนต่างๆ ต้องระวังหรือการไปเซ็นสัญญาค้ำประกันก็ดี หรือสัญญากู้ยืมเงินต่างๆก็ดี ต้องระวังเพราะอาจจะเป็นหนี้ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินได้

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินร่วมกัน หรือในช่วงนี้กำลังคิดจะสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัว

คนโสด -  มีโอกาสสมหวังและพบเจอคนที่ดี ช่างผู้ช่างเจรจา เอาใจเก่งและเป็นคนขยัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคเสื้อผ้า ถวายผ้าไตรจีวร บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือไปสักการะบูชา พระปางเปิดโลกหรือ พระปางทรงเครื่องจักรพรรดิต่างๆ ทำบุญกับคนที่มีอายุน้อย เช่น ทำบุญโรงเรียนคนตาบอด คนพิการ เด็กยากไร้อนาถา ไปสักการะบูชา กราบไหว้ พระที่เป็นสมเด็จพระราชาคณะต่างๆ หรือ หมั่นสวดมนต์เจริญภาวนายิ่งทำให้โชคดี

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน -  จะประสบความสำเร็จดี มีโชคได้รับเงินก้อนโต หรือประสบความสำเร็จที่ดีในการทำธุรกิจการลงทุนหากมีปัญหาเกี่ยวกับการงาน จะมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือ support

การเงิน -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เงินแบบฟลุ๊คๆ หรือประสบความสำเร็จในการลงทุนการทำธุรกิจ

ความรัก -  ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคจากเพศตรงข้าม หรือได้รับของขวัญของฝากจากแฟน และได้รับการดูแลการเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น

คนโสด -  มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี-เอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ  -  บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมรักษาศีลเจริญภาวนา ถวายผ้าไตรจีวร หรือหนังสือตำราเรียนต่างๆ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ ไปสักการะบูชา เทพเจ้าจีนหรือศาลเจ้าจีนต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook