เช็ก ดาวย้าย ในครึ่งปีหลัง 2567 เกิดผลกระทบอะไรบ้าง?

เช็ก ดาวย้าย ในครึ่งปีหลัง 2567 เกิดผลกระทบอะไรบ้าง?

เช็ก ดาวย้าย ในครึ่งปีหลัง 2567 เกิดผลกระทบอะไรบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ แป๊ปๆ ผ่านไปครึ่งปี 2567 แล้ว ชีวิตเป็นอย่างไรกันบ้าง? ไปเที่ยวไปมูอะไรที่ไหนกันบ้าง เดี๋ยวจะมีดาวย้ายอีกเรื่อยๆ เตรียมมูรับ-ส่งดาวย้ายกันตามวาระหรือยังคะ วันนี้จะขอมาเปิดภาพ “เศรษฐกิจ” หลังจากนี้ให้ได้รับมือได้ทันท่วงที

กลางเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2567

ดาวอังคารโคจรเข้าเรือนการเงินในดวงเมือง ร่วมดาวหลายดวง ส่งผลให้เศรษฐกิจมีช่องมีโอกาสที่กลุ่มคนบางกลุ่มได้ผลประโยชน์ผลกำไรจากการค้าที่มีความเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือ ด้านส่งออก (พยายามอย่านำเข้า) ธุรกิจที่เกี่ยวกับ AI หรือนวัตกรรมต่างๆ จะดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะดาวอังคารนั้นโคจรได้ตำแหน่งราชาโชคในดวงเมือง แต่อย่าทุ่มทุนเทหมดหน้าตัก เพราะจะเป็นเพียงระยะสั้น(ย้ำ!) เนื่องการหลังจากนี้ มีโอกาสสูงมากที่เศรษฐกิจจะเริ่มชะลอตัว เหตุเพราะมีผลกระทบมาจากความขัดแย้งจาก 2 ฝ่ายนอกประเทศ ถึงบ้านเมืองเราจะยังคงเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของโลก แต่ควรเซฟและวางแผน เป็นแผนสำรองของเราด้วยจะสมควรกว่า หลังจากนี้เศรษฐกิจเริ่มชะลอตัว ซึ่งมีผลกระทบมาจาก เศรษฐกิจการค้าโลก กำลังเลือกข้างระหว่างสองมหาอำนาจทางต่างประเทศ รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองก็ทำในเกิดการระส่ำระสาย เศรษฐกิจในประเทศยิ่งมีผลกระทบ เกิดการปั่นป่วน ช่วงนี้กอดเงินไว้ให้ดีก่อน

กันยายน-จนสิ้นปี 2567

มีดาวอีกหลายดวงย้ายราศี และช่วงอังคารพักร์จนหลังอังคารย้ายเข้าราศีกรกฎ ความขัดแย้งอาจยังคงดำเนินอยู่ในหลายๆด้าน ส่งผลให้เศรษฐกิจระดับมหภาค ยังคงมีผลต่อปากท้องผู้คน ฉะนั้นไม่ควรตัดสินใจลงทุนอะไรเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่เคยลงทุนไปแล้ว และทุกคนในช่วงนี้ควรวางแผนเรื่องการเงินและการใช้จ่ายให้รัดกุมสุดๆ ระวังเรื่องความเจ็บป่วย (ดูแลสุขภาพตัวเองและคนในครอบครัวด้วย) เพราะดาวศุกร์เข้าเรือนมรณะ หรือหากจะได้สิ่งใดก็มักได้แบบทุกขลาภ เสียของเก่าได้สิ่งใหม่ หรืออาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากจึงได้สิ่งใหม่มา และยังต้องระวังผลกระทบซ้ำจากภัยธรรมชาติทางน้ำ ให้เตรียมรับมือด้านนี้ด้วย ช่วงปลายปียังจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงอะไรอีกหลายด้านเลย

อย่าตื่นเต้นตกใจอะไรกันมากไป จริงๆเราผ่านเรื่องแนวนี้กันมาบ้างแล้วจากปีก่อนๆ ผ่านการฝึกวิทยายุทธกันมาบ้างแล้ว แต่มีช่วงให้เราพักหายใจหายคอกันแล้วจะเริ่มให้เราลุยกับมันใหม่อีกรอบอาจจะหนักกว่าเดิมอีกหน่อยเท่านั้นเอง ในดียังมีร้าย ในร้ายก็ย่อมมีดี เช่นกันฉะนั้นเราได้เตรียมวางแผนกันไว้ล่วงหน้า พร้อมกับเดินหน้าแบบระมัดระวัง รุกไปพร้อมๆ ตั้งรับ เอ๊ะ..ฟังไปเหมือนท่ามวยจีนยังไงไม่รู้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

*คำแนะนำ เก็บสินทรัพย์ที่เป็นประเภททองคำ วางแผนการเงินโดยเก็บเป็นเงินบาท อย่าสร้างหนี้ บูชาพระสยามเทวาธิราช รักษาศีลภาวนา สวดพระคาถาพระปริตร พระคาถาเงินล้าน กันเป็นสำคัญนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook