ดูดวงรายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม  2567 ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้อง บาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะนอกจากโอกาสจะหารายได้ก็ยากขึ้น และวันที่ 30-31 สิ่งที่คาดหวังว่าจะได้มา ก็อาจเจอเหตุพลิกผันที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดคิด!

การงาน ประนีประนอม ยอมให้ ยอมเสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลสำเร็จบ้าง แต่ถ้ากำลังเข้าร่วมงาน ภารกิจที่ต้องแข่งขันใดๆ ก็ตาม ก็ไม่ควรประมาท เพราอาจโดน “ขาย” จากลูกจ้าง พนักงาน ลูกน้องคนสนิท ที่จะทำให้พ่ายแพ้อย่างหมดรูปไปเลย!

ความรัก “ก็แล้วแต่เธอ” โดยเฉพาะในเรื่องจัดการบ้าน ครอบครัว และหลีกเลี่ยงที่จะติติง ขัดแย้งเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด บ้านเรือนเคียงกัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังว่าอาจขัดตา ขัดใจใครบางคนที่อยู่ใกล้เขา/เธอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

ครอบครัว  ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การประนีประนอม ยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ  และน้อมรับยอมรับคำปฏิเสธว่า “ไม่ได้” รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะพุ่งเข้าชนปัญหาอย่างวัวบ้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!      

 ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน  หากจะหาได้รายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ทั้งจากการติดตาม หรือ จะขอกู้ยืมก็ตาม ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 30 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน  จากคิด/เขียน/พูด ทั้งอย่างมีสาระ หรือ ตามจินตนาการเพ้อฝัน โดยเฉพาะงานด้านโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ เขียนนิยายรัก โรแมนติก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภผลมากกว่าที่คาดหวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” หรือหลับหูหลับตาเชื่อลูกน้องคนโปรดอย่างเดียว เพราะอาจนำเหตุ/ภัย ร้ายแรงแรงมาให้

ความรัก  ถ้าสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา การเดินทาง หนีห่างจากเขา/เธอ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นการหนีเสือปะจระเข้ เจอเพศตรงข้ามที่จ้องจะเข้ามาลวนลามจนถึงทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะจากพวกอลัชชี มารศาสนา หรือ ปีศาจในคราบนักบุญ ....อันตราย! ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ  วันที่ 29-31 ดาวอังคาร เข้าวงจันทร์ในเขตราศีพฤษภ ควรระวังเหตุ/ภัยทั้งจากความประมาท หรือ การทะเลาะวิวาท ก็อาจทำให้บาดเจ็บสาหัส                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตระหนักรู้ “คุณค่า” ของตนเอง ด้วยการรักเกียรติ รักษาหน้าที่ที่พึงกระทำทั้งกับตนเอง และกับคนในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีความสุข เจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม ปี พ.ศ.2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้อีกด้วย แต่ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท เงินทองของมีค่าจะสูญหาย บริวาร หรือ คนรับใช้อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 29-31   ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน กิจการที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรือ เรื่องสวย ๆงามๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะ “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” ก็อาจทำให้ถูกลอบแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก การเข้าร่วมกลุ่มลับเฉพาะหรือใช้แอปออนไลน์หาคู่ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ แสดงตนว่าพร้อมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าหนึ่งในนั้นโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติจะเป็น...มิจฉาชีพ แฝงตัวมา!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 2-4 จาก “น้ำ” อาจเจอโรคภัยที่ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ  ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการเขียน/พูดอย่างสร้างสรรค์ ที่แสดงถึงความเฉลียวฉลาด มีความรู้อย่างลึกซึ้งอย่างรู้แจ้ง เห็นจริง ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ ก็จะเปิดโอกาสสร้างชื่อเสียง ความนิยมชมชื่นจากผู้อ่าน ผู้ฟังอย่างแพร่หลาย

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี                    

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน   หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อย่าประมาท เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสียที่จะทำให้ผิดหวังได้ ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย รวมถึงใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ผลงานของตนเองให้มากยิ่งขึ้น ก็อาจได้รับโอกาสดีๆ ที่จะเพิ่มงาน มีรายได้มากยิ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน ถ้ากำลังหางานใหม่ หรือ หางานเสริมพิเศษทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งานเช่นกัน

ความรัก  “สมมติว่าเขารัก” อารมณ์เข้าข้างตนเอง ก็ยังอยู่ในระยะที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับ “ปีศาจในคราบนักบุญ” ที่ควรตั้งสติ คิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่จะเจอ...รักที่หลอกลวง ทั้งนั้น!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ วันที่ 4 สิงหาคม จะเกิดปรากฏการณ์เดือนดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้นแล้ว .... อย่าละเลย ปล่อยผ่าน “ญาณหยั่งรู้” ของตนเอง ที่อาจเกิดขึ้นจากความรู้สึก หรือ จากสัญชาตญาณ แต่กำหนดให้เป็นแรงดลใจ เป็นแสงนำทางที่จะนำชีวิตไปสู่ความรุ่งโรจน์           

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีพ.ศ.2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์!  โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดีๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

 ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “ทางลัด” แอบวิ่งเต้น ใช้เส้นเพื่อหวังลาภผลใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้อีกด้วย

การงาน รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว! เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ และหลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมที่จะส่งผลร้ายต่อองค์กร หน่วยงานของตนเอง ถึงจะทำให้อยู่ได้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อยู่ในระยะมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ถ้าเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำความทุกข์ และหนี้สินมาให้ช่วยแบกรับภาระมากกว่า

ครอบครัว  เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะวางเงินทองของมีค่าไว้ล่อตา ล่อใจ เพราะอาจสูญหายได้อย่างไร้ร่องรอย ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ          

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงสถานที่แออัด เพราะอาจติดโรคจากทางเดินหายใจได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” ที่จะทำให้เกิดลาภผลได้มากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หรือ อารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ใจเร็ว ร้อนมากเกินไป  ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี                    

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   ลางบอกเหตุ ถ้าสังเกตได้ ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 29-30 อย่าประมาท จากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในระยะที่ควร “แบ่งรับแบ่งสู้” และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่จะขัดแย้งอย่าง “ฟันธง” อย่างเด็ดขาด กับคำสั่งของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ไม่พอใจ ที่จะกลั่นแกล้ง ขัดขวางจนงาน ภารกิจนั้นๆ เสียหายได้ ซึ่งถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ตกงาน!

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง การประนีประนอม ยอมความ ยอมเสียเปรียบให้เขา/เธอ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขัดขืน ฟ้องร้องจนมีคดีความ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นฝ่ายแพ้มากกว่า สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ระวังที่จะคบใครแค่เพียงดูหน้าตา เพราะอาจเจอนักบุญปีศาจได้

ครอบครัว  เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงระเบียบของความคิด การใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า อย่าวางใจใคร! ในการติดต่อ สื่อสาร หรือ จะเซ็นสัญญา ลงนามใดๆ โดยเฉพาะกับ “คนแก่มหาภัย” ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี                  

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุล ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ถ้าใจอ่อน ใจดี มีเมตตา หรือ เชื่อใจคนง่ายเกินไป โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงกับบุคคลที่ติดตาม พูดคุยกันในสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ แต่ถ้าเป็นธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูก “รวมหัว” กันฉ้อฉล คดโกงได้ รวมถึง พนักงาน ลูกจ้างที่รับผิดชอบเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ บัญชี ก็ควรใส่ใจ ดูแลให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ  กับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกรกฎ ที่จะส่งผลดีสำหรับการเริ่มต้น หรือ ได้รับลาภ ผลสำเร็จจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จากการเดินทางตามรอยสิ่งที่เชื่อมั่น ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภดังที่คาดหวัง แต่ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อย่าประมาท เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ก็มีแนวโน้มเอียงว่าจะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เขียนนิยายรัก โรแมนติก หรือ ค้าขาย ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ กับคนต่างชาติ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ เป็นระยะที่ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้พวกเขาอยู่ไม่ทน!

ความรัก จากการท่องเที่ยว เดินทางไกล หรือ จากการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การตามใจเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจทำให้เจ็บตัวมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะบริเวณศีรษะ ดวงตา ใบหน้าที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับลาภโดยเสน่หา จากความชื่นชม เชื่อถือ ศรัทธาจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่ก็ควรระวังรายจ่ายจำเป็นที่อาจมีจำนวนมาก จนอาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน  งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขาย ที่ทำอย่างจริงจัง อย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจอ “แรงป่วน” จากเขา/เธอ ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับหัวหน้างาน ผู้จัดการ หรือ ผู้บังคับบัญชาของตนเอง อาจไม่ราบรื่นนัก เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว  ถ้าหากลืมตัว เผลอกาย เผลอใจ นอกจากจะทำให้ชาวราศีธนูอยู่ในสถานะ “กิ๊ก” แล้วยังมีเกณฑ์จะนำเหตุ/ภัยอันตรายมาสู่ตนเองอีกด้วย..ระวัง!

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นได้ ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 30 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ ค้าขายก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้ละเอียด รวมถึงไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะเงินทองของบาดใจ ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ตัดเป็นตัดตายกันไปเลย

ความรัก ไปไหนไปด้วยการ รวมถึงส่งเสริม สนับสนุน ถ้าคนรัก คู่ครอง กำลังมีอารมณ์สุนทรี ที่จะหาความสุขกาย สบายใจ ทั้งจากเรื่องการแต่งกาย หรือ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว  ใส่ใจการคบเพื่อนของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจอ..คบคนพาล พาลพาไปหาผิด ที่จะนำเหตุ/ภัย และเรื่องเดือดร้อนมาให้        

สุขภาพ  ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการอยู่ในกลุ่มคน ร่วมคณะกับคนจำนวนมาก อยู่ในที่แออัด หนาแน่น ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้       

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2568   ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อค” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบสามปี  และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใดๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถมีเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยในบ้าน/ครอบครัว ที่อาจจำเป็นต้องซ่อมแซม ดูแล รักษา หรือ ช่วยเหลือ ที่จะทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากได้

การงาน บริการ ตัวแทน ค้าขาย หรืองานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาอีกมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติ และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปจับกลุ่มนินทาเรื่ององค์กร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!  

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาต่างๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังว่าถ้าเผลอใจ เผลอกาย จนมี “กิ๊ก” ก็อาจทำให้บ้านแตก และบาดเจ็บสาหัส!    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2568  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น  ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และ ยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน  หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย  แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน  ถ้าจะเดินทาง หรือ เข้าร่วมกลุ่มคณะทำกิจกรรมใดๆ ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากการประมาท หรือ ทะเลาะวิวาทกันเอง จนทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้า เสียหายได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนว่างงาน ถ้าสมัครงานไปต่างจังหวัด ก็จะมีโอกาสที่จะได้งานเร็วขึ้น

ความรัก  เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” ให้เวลากับมิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้องมากกว่าคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของรักร้าว! สำหรับคนโสด ถ้ามิตรสหายเป็นสื่อ จัดการ จัดพามาให้ได้พบเพศตรงข้าม ก็อย่าประมาท ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเจอ...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!

สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวังการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใดๆ ก็อาจเจอโรคภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้              

คำแนะนำ จนถึงวันที่  15 มิถุนายน พ.ศ.2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน  ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี  จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และ ดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือ สถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6  เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง  โทสะ โมหะ  ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook