ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “ทางลัด” แอบวิ่งเต้น ใช้เส้นเพื่อหวังลาภผลใด ๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้อีกด้วย

การงาน รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว! เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ และหลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมที่จะส่งผลร้ายต่อองค์กร หน่วยงานของตนเอง ถึงจะทำให้อยู่ได้..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อยู่ในระยะมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ถ้าเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำความทุกข์ และหนี้สินมาให้ช่วยแบกรับภาระมากกว่า

ครอบครัว เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะวางเงินทองของมีค่าไว้ล่อตา ล่อใจ เพราะอาจสูญหายได้อย่างไร้ร่องรอย ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงสถานที่แออัด เพราะอาจติดโรคจากทางเดินหายใจได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” ที่จะทำให้เกิดลาภผลได้มากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หรืออารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ใจเร็ว ร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook