ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับลาภโดยเสน่หา จากความชื่นชม เชื่อถือ ศรัทธาจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย แต่ก็ควรระวังรายจ่ายจำเป็นที่อาจมีจำนวนมาก จนอาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือค้าขาย ที่ทำอย่างจริงจัง อย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจอ “แรงป่วน” จากเขา/เธอ ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับหัวหน้างาน ผู้จัดการ หรือผู้บังคับบัญชาของตนเอง อาจไม่ราบรื่นนัก เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ถ้าหากลืมตัว เผลอกาย เผลอใจ นอกจากจะทำให้ชาวราศีธนูอยู่ในสถานะ “กิ๊ก” แล้วยังมีเกณฑ์จะนำเหตุ/ภัยอันตรายมาสู่ตนเองอีกด้วย..ระวัง!

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook