ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งมนต์รักเพรียกหา! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เสน่ห์ที่ร้อนแรงมากขึ้น ที่ได้รับจากพลังของดวงดาวที่มารวมกลุ่มกันในเขตราศีสิงห์ อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพันที่พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อหวังที่จะพิชิตชัยให้ได้ครอบครอง ซึ่งถ้าเป็นคนโสด ก็สามารถเลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ก็ควรระวังว่าอาจเป็นสายล่อฟ้าที่จะทำให้เขา/เธอเหล่านั้น จะทะเลาะวิวาท ..อันตราย!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย รวมถึงหว่านเสน่ห์อย่าง....ไม่มีขีดจำกัด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง โกรธแค้น จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 14-16, 18-20, 26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook