ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม หลุมหลบภัย หรือเหวลึก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลได้โคจรมาร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวมฤตยู ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ากำลังขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ก็ควรอดทน อดกลั้นและหลีกเลี่ยงที่จะ “ปะทะ” กับเขา/เธออย่างเด็ดขาด เพราะอาจลุกลาม ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่ก็ควรระวังถ้าจะปลีกวิเวกออกมาอยู่ตามลำพัง หรือใช้สื่อออนไลน์หาเพื่อนคุย รวมถึงเข้าร่วมกลุ่ม “ลับเฉพาะ” แบบใดก็ตาม ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในระยะที่จะ..หนีเสือปะจระเข้

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้ากลุ่มแบบนั้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะยังอยู่ในระยะที่จะเจอนักบุญคนบาปที่เป็นมิจฉาชีพแฝงตัวมาเช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-10, 19-21, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook