ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม ศีลธรรม หรือศรัทธาที่ควรยึดมั่น! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวอังคาร ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ถ้าคนรัก คู่ครอง อยู่ในอารมณ์หลงใหล ยึดติดไปกับศรัทธา ความเชื่อใด ๆ และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ ให้มากที่สุด รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์รุนแรง เกรี้ยวกราด หรือใช้กำลังโดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ถ้ากำลังตกหลุมรักพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรอดทน อดกลั้นและหลีกเลี่ยงที่จะใช้อำนาจข่มขู่ บังคับ หรือใช้กำลังเพื่อให้ได้ตามที่ต้องการ เพราะนอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง มีคดีความแล้ว ยังอาจนำเหตุภัย/อันตรายมาให้ตัวเองอีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 4-6, 15-17, 18-19, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook