ตัวเลขบอกชะตา รู้แล้วต้องระวัง! โดย แมนการิน

ตัวเลขบอกชะตา รู้แล้วต้องระวัง! โดย แมนการิน

ตัวเลขบอกชะตา รู้แล้วต้องระวัง! โดย แมนการิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวเลขรอบตัวของคุณสามารถบ่งบอกว่า คุณมีโอกาสสวีทหรือมีโอกาสเป็นโรคร้ายต่างๆได้มากน้อยแค่ไหน วันนี้แอดมีคำตอบจาก คุณแมน การิน มาให้ทราบกันค่ะ ในเรื่องของตัวเลขเป็นเพียงแค่ปัจจัยหนึ่งที่สามารถบ่งบอกและสามารถวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าตัวเลขจะกำหนดทุกอย่างในชีวในชีวิต วันนี้แอดจะดึงเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บป่วยต่าง ๆ กับตัวเลข มาบอกให้คุณทราบหมดเปลือกเลยค่ะ ว่าเลขอะไรต้องระวังอะไรบ้าง

เลข 0 กับ 1 คนลองเช็คดูว่าคุณมีความเสี่ยงต่อเรื่องของสายตา หัวใจ หลอดเลือดหัวใจ ความดัน ไขสันหลัง บ้างหรือเปล่า ถ้ามี ลองปรับเปลี่ยนด่วนเลยจ๊ะ

เลข 0 กับ 2 เขาบอกว่าผู้หญิงก็ระวังเป็นพิเศษเลย ระวังในเรื่องของระบบสืบพันธุ์ มดลูก รังไข่ ช่องคลอด ประจำเดือน ฮอร์โมนเพศ เม็ดเลือดขาว ผิวแพ้ง่าย ภูมิแพ้ นี่คือเรื่องของความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น และหมั่นตรวจสุขภาพทุกปีด้วยนะ

เลข 0 กับ 3 เขาบอกว่าให้ระวังในเรื่องของระบบเลือดต่างๆในร่างกายของคุณ ไมเกรน เรื่องของฟัน เรื่องของเหงือก สำหรับผู้ชายต้องระวังเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ (หมายถึง นกเขาไม่ขัน) ถ้าใครมีเลขนี้ ต้องเปลี่ยนด่วนเลย

เลข 0 กับ 4 ระวังเรื่องระบบหายใจกับระบบทางเดินอาหาร เรื่องไซนัส เรื่องของปอด โรคปอด โรคโควิดต่างๆ ส่วนเรื่องของทางเดินอาหาร เช่น เรื่องของปาก เรื่องของกระเพาะ มีปัญหาเรื่องของโรคกรดไหลย้อน หรือ แม้แต่ลำไส้เล็กตอนบนก็มีความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นกับคนที่มีเลขคู่นี้

เลข 0 กับ 5 เป็นเลขที่ต้องระวังในเรื่องของมอเตอร์เนื้อต่างๆ เคลื่อนไหว ก็สังเกตดูนะคะใครที่มีเลขคู่นี้อยู่ติดกัน จะชอบไปนวดตัวบ่อยๆ เมื่อยตัวบ่อยๆ เมื่อยหลัง เมื่อยไหล ปวดบ่า ลองไปดูคะเลขนี้มีกับคุณหรือเปล่า

เลข 0 กับ 6 ระบบสืบพันธุ์เพศหญิง-เพศชาย มดลูก รังไข่ ต่อมลูกหมาก ตับ ไต ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ กรดไหลย้อน เบาหวาน ลองเช็คกรรมพันธุ์ว่ามีใคร มีปัญหาเรื่องของโรคเบาหวาน โรคเหล่านี้หรือเปล่า (ถ้ามี = คุณมีความเสี่ยงมากกว่าคนปกติ 2 เท่า) และเลขนี้นะครับบอกเลยว่าโอกาสของการมีบุตรก็จะยากเหมือนกันนะคะ เพราะว่าเลข 0 กับ 6 เป็นเลขของระบบสืบพันธุ์ครับต่อไปครับ

เลข 0 กับ 7 ต้องระวังในเรื่องของกระดูก เอ็น ข้อ และความขี้หลงขี้ลืม ใครที่มีเลขนี้ ลองทานปลาเยอะๆนะ ทานแปะก๊วยช่วยได้ และก็อย่าไปทานไก่เยอะ ระวังโรคกระดูก โรคเก๊าท์

เลข 0 กับ 8 ระวังเรื่องเนื้องอก ซีสต์ ช็อกโกแลตซีสต์ และถ้าหนักไปกว่านั้น จะเป็นเรื่องของมะเร็งเนื้องอก นี้คือสิ่งต้องระมัดระวัง

เลข 0 กับ 9 เรื่องของโรคภายในไม่ค่อยรุนแรงเท่าไหร่ จะเป็นปัญหาทางฝ่ายผู้ชายมากกว่า เรื่องของหัวล้านบ้าง เกี่ยวกับฮอร์โมนไม่ดีบ้าง

และนี้ก็คือเรื่องราวทั้งหมดของเลข 0 กับเลขต่างๆ ที่อาจจะส่งผลมีโอกาส(ย้ำ) ว่ามีโอกาส ไม่ได้หมายถึงว่าเป็น กับเรื่องของสุขภาพถ้าใครไม่อยากมีปัญหาเรื่องพวกนี้ห่างไกลเลข 0 กับเลขกะไหนทั้งหมดนี้น้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook