อย่าทำพลาด! ของ 3 สิ่งในบ้าน วางไม่ถูกตำแหน่งเสี่ยงขัดฮวงจุ้ย มีอะไรบ้างเช็กเลย

อย่าทำพลาด! ของ 3 สิ่งในบ้าน วางไม่ถูกตำแหน่งเสี่ยงขัดฮวงจุ้ย มีอะไรบ้างเช็กเลย

อย่าทำพลาด! ของ 3 สิ่งในบ้าน วางไม่ถูกตำแหน่งเสี่ยงขัดฮวงจุ้ย มีอะไรบ้างเช็กเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาฬิกา ไม้กวาด และกระจก เป็นสิ่งของที่พบเห็นได้ทั่วไปในแต่ละบ้าน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว สิ่งของทั้ง 3 ชนิดนี้ เชื่อว่ามีการส่งผลต่อโชคลาภและความมั่งคั่งของครอบครัว จึงต้องมีการจัดวางสิ่งเหล่านี้ให้ถูกต้อง เพื่อหลีกเลี่ยงโชคร้าย และการสูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

นาฬิกา

เชื่อว่าหากแขวนนาฬิกาในตำแหน่งที่ถูกต้อง และวิธีที่ถูกต้อง จะช่วยให้เจ้าของบ้านดึงดูดความเจริญรุ่งเรือง ทำให้การงานราบรื่น และเปิดทางให้ความมั่งคั่งเข้ามา จึงควรหลีกเลี่ยงการแขวนนาฬิกาในตำแหน่งดังต่อไปนี้

แขวนนาฬิกาตรงข้ามประตูทางเข้า : ไม่ควรแขวนนาฬิกาในตำแหน่งนี้ เนื่องจากพื้นผิวกระจกของนาฬิกามีผลเหมือนกระจกในหลักฮวงจุ้ย ทำให้พลังงานดีถูกผลักออกไป

วางนาฬิกาไว้ข้างเตียงในห้องนอน : เสียงของนาฬิกาจะส่งผลต่อการนอนหลับของเจ้าของบ้าน นอกจากนี้ ยังสร้างความรู้สึกตื่นตัว และกระวนกระวาย ทำให้เจ้าของบ้านหลับยาก หรือนอนไม่หลับ

กระจก

กระจก เป็นสิ่งของที่มีความหมายลึกซึ้งในหลักฮวงจุ้ย การวางกระจกในตำแหน่งที่ถูกต้อง ไม่เพียงแต่ทำให้รู้สึกว่าพื้นที่กว้าง และสว่างขึ้นเท่านั้น แต่เชื่อว่ายังช่วยเพิ่มพลังงานเป็นสองเท่า ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับชีวิตการทำงาน และสุขภาพของเจ้าของบ้าน อย่างไรก็ตาม เจ้าของบ้านควรพิจารณาตำแหน่งการวางกระจก หลีกเลี่ยงการวางกระจกใน 3 ตำแหน่งต้องห้ามต่อไปนี้

ตรงข้ามประตูหน้าบ้าน : ประตูหน้าบ้าน ถือเป็นจุดรับและดูดซับพลังงานบวกเข้าสู่บ้าน ดังนั้น การวางกระจกบริเวณนี้ จะผลักดันพลังงานที่ดีทั้งหมดที่อยู่ภายในออกไป

ตรงข้ามบันได : การวางกระจกตรงข้ามบันไดถือว่าเป็นความผิดพลาดร้ายแรง เพราะเชื่อว่าบันไดมีพลังงานที่ไม่เสถียร หากวางกระจกในตำแหน่งนี้ จะเปรียบเสมือนไปเพิ่มพลังงานไม่ดีที่ไม่ควรมีอยู่นั้นเป็นสองเท่า

ตรงข้ามเตียงนอน : การวางกระจกตรงข้าม หรือสะท้อนเตียงของคู่สมรสโดยตรง เชื่อว่าจะนำไปสู่ความขัดแย้งในความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา ทำให้มักมีปากเสียงและไม่ลงรอยกัน ไม่เพียงเท่านั้น ตำแหน่งนี้ยังสร้างพลังงานลบ ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่ไม่ดีต่อสุขภาพและเงินทอง

ไม้กวาด

นอกจากจะช่วยกวาดสิ่งสกปรกแล้ว ตามหลักฮวงจุ้ยยังเชื่อว่า ไม้กวาด ยังช่วยไล่พลังงานไม่ดีออกไปด้วย ตำแหน่งการวางไม้กวาดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความสำคัญ โดยมี 3 ตำแหน่งที่ไม่ควรวางไม้กวาดเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบไม่ดีต่อครอบครัว

ข้างประตูทางเข้า : การวางไม้กวาดไว้ตรงนี้ หมายถึงการปิดกั้นการไหลเวียนของความมั่งคั่งเข้าสู่บ้าน เชื่อว่าจะส่งผลต่อโชคลาภของเจ้าของบ้าน

ห้องนั่งเล่น : การวางไม้กวาดในห้องนั่งเล่น เชื่อว่าจะทำให้พลังงานไม่ดีกระจายไปทั่ว ส่งผลกระทบต่อโชคลาภโดยรวมของครอบครัว

ห้องครัว ห้องอาหาร : การวางไม้กวาดไว้บริเวณนี้ ไม่เพียงแต่ส่งผลต่อการประกอบอาหาร และสุขภาพเท่านั้น แต่ยังนำพลังงานลบมาสู่ชีวิตครอบครัวและความสามัคคีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook