ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดิน “ทางลัด” แอบวิ่งเต้น ใช้เส้นเพื่อหวังลาภผลใด ๆ เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกคดโกง ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์อีกด้วย!

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้คำพูด/เขียนให้มากขึ้น ที่ควร “คิดก่อน” คิดให้นาน ๆ ก่อนที่จะตกลงใจ ให้คำมั่นสัญญา ก่อนที่จะทำ เพราะอยู่ในระยะที่อาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไม่สามารถทำได้ จนส่งผลให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้!

ความรัก รักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก! สำหรับคนโสด ที่อาจมโนเพ้อพกคิดไปเอง โดยเฉพาะกับเขา/เธอ คนนั้นที่สูงวัยกว่า เป็นหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชาของตนเอง ที่ควรตั้งสติ แล้วถอยออกมาดีกว่าจะเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาทกับโรคภัย เชื้อโรคที่มาจากดิน จากน้ำ ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” ที่จะทำให้เกิดลาภผลได้มากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หรืออารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ใจเร็ว ร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook