ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังปีศาจในคราบนักบุญ หรือกูรูมิจฉาชีพออนไลน์ ที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย ก็อาจถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน อยู่ในระยะที่ดีของการ “เริ่มต้นใหม่” ทั้งจากลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือมนุษย์เงินเดือนที่จะได้งานใหม่ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท จากพนักงาน ลูกจ้างโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก หากรู้สึกว่าคนรัก คู่ครอง กำลังอยู่ในอารมณ์คุยโม้โอ้อวด ก็อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะ “ขัดคอ” หรือแสดงความคิดเห็นคัดค้าน ไม่เห็นด้วยกับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังมีรักซ่อนเร้นที่ไม่กล้าเปิดเผย ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกเช่นกัน หลีกเลี่ยงที่จะขอเดท เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..ปฏิเสธ!      

ครอบครัว อย่าประมาท! บริวาร ลูกจ้างในบ้าน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 5 - 7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงระเบียบของความคิด การใช้สติปัญญาอย่างชาญฉลาด ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า อย่าวางใจใคร! ในการติดต่อ สื่อสาร หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามใด ๆ โดยเฉพาะกับ “คนแก่มหาภัย” ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook