ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจมีลาภผลมากขึ้น จากการร่วมหุ้นลงทุนระยะสั้นกับมิตรสหาย แต่วันที่ 5-6 อย่าประมาท จากคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาตีสนิทด้วย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ว่าจะให้โน่น ให้นี่ ที่อาจได้รับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อยากจะ “หลอกใช้” ให้ทำงานมากขึ้น ซึ่งถ้าไม่มีคำมั่นสัญญา ลงนามเป็นลายลักษณ์อักษร ก็ควรทำใจ ปล่อยวางไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ..ไม่ได้ดังที่หวัง สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ถ้าไม่เลือกงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก รักระหว่างทางที่อาจได้พบเจอจากการเดินทาง หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก่อนที่จะตกลงปลงใจ ทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี โดยเฉพาะถ้าเขา/เธอ คนนั้นเด็กกว่ามาก ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะโดน “เด็กหลอก”

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook