ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567 คำทำนายดวงชะตาจาก นางเงือกดูดวง Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567 

 ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณจะเริ่มรู้สึกเบื่อกับงานที่คุณทำอยู่ คุณรู้สึกว่าเกิดความจำเจ หรือมีความอึดอัดในที่ทำงานเกิดขึ้น โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ในทีม และช่วงนี้คุณจะเริ่มมองหางานใหม่มากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่คุณต้องระวังอยู่มาก จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามา โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือคนที่อายุมากกว่าในบ้านได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา แต่เขาอาจเป็นคนที่มีคนคุยอื่นอยู่แล้วได้ ก่อนที่จะตกลงเรื่องความสัมพันธ์ควรเช็คให้ดีก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณและคนรักต้องระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย ที่ทำให้คุณและเขาเกิดความอึดอัดกัน

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด หรืออาการเวียนหัว

 ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การงาน ช่วงนี้ หากคุณทำงานคนเดียว งานจะเดินหน้าได้ดีมากกว่า จะไม่ค่อยสะดุดเท่าทำกับคนอื่น ต้องระวังคุณจะถูกโยนปัญหา หรือความผิดบางอย่างมาให้ ช่วงนี้อาจจะต้องระวังทำอะไรต้องมีหลักฐานและมีสติอยู่ตลอด

การเงิน ในช่วงนี้ คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัยเข้ามา และจะมีโชคจากการเดินทางไกลเข้ามาได้

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาจากทางไกล หรือจากทางออนไลน์ได้ แต่อาจต้องดูให้ดี เนื่องจากเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ คนเข้าหาเยอะ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เป็นช่วงที่คุณและคนรักมีความเข้าใจกันมากขึ้น หากมีการเดินทางไกลร่วมกัน จะทำให้ให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้จะค่อนข้างหนัก คุณจะมีภาระหลายอย่างเข้ามา อาจเป็นช่วงที่คุณต้องรับงานของคนอื่นเข้ามาไว้ที่ตัวเองค่อนข้างเยอะ หรือคนที่มีประสบการณ์น้อยจะทำให้งานมีปัญหา งานไม่เดินหน้า ทำให้คุณต้องเข้ามาช่วย

การเงิน คุณจะมีความอึดอัดในเรื่องของการเงินมากขึ้น ต้องระวังการใช้จ่ายที่ไม่ค่อยคล่องมือนัก รวมไปถึงอาจต้องจ่ายเงินก้อนอย่างเลี่ยงไม่ได้เข้ามา ทำให้รู้สึกไม่มีอิสระทางการเงิน

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ หากคุณอยู่คนเดียวจะมีความสุขมากกว่า แต่หากมีคนคุยอยู่แล้ว อีกฝ่ายอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด หรือยังไม่ได้จริงจังกับคุณมากเท่าที่ควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้อาจต้องระวังการเงินเข้ามาเป็นประเด็นให้คุณและคนรักมีความหมางใจกันได้

สุขภาพ ระวังอาการเรื่องออฟฟิศซินโดรม

 ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร หากมีการคุยงานกันเอาไว้อาจไม่ลงตัว หรืออีกฝ่ายอาจเริ่มเงียบหายไป ทำให้งานของคุณไม่เดินอย่างที่คาด นอกจากนี้ งานของคุณอาจเสร็จช้ากว่ากำหนดอีกด้วย

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง หรือความสวยงาม เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพมากขึ้น แต่คุณก็ยังคงควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีอยู่

ความรัก คนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา ซึ่งอาจเป็นคนที่ไม่ค่อยตรงสเปกคุณสักเท่าไหร่ หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ก็จะยังไม่รู้สึกว่าคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับคุณ คนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักมีความเข้าใจกันดี แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพของคนรักคุณให้มาก เพราะคุณอาจต้องเข้าไปดูแลเขามากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสายตา

 ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะเริ่มคิดมากเรื่องงาน ใจคุณอาจไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว หรือคุณเริ่มอยากจะทำอาชีพใหม่ อาจเป็นช่วงที่คุณจะต้องทำงานหลายอย่าง รับงานหลักและงานเสริมไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ ต้องระวังเจ้านายที่ค่อนข้างจู้จี้จุกจิกเอาแต่ใจ ทำให้คุณยิ่งรู้สึกหมดใจมากขึ้น

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบริวาร คนอายุน้อยกว่า หรือใช้จ่ายกับสิ่งที่คุณมีความสุขค่อนข้างมาก อาจไม่ค่อยเหลือเงินเก็บอย่างที่ตั่งใจเอาไว้

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ คุณอาจได้กลับไปคุยกับคนที่เคยเป็นเพื่อน หรือเป็นคนที่เคยคุยกันมาก่อนหน้านี้ได้ แต่ความสัมพันธ์จะยังไม่ได้พัฒนามากนัก อาจเป็นลักษณะว่ามากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณและคนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก แต่ยังมีความรัก ความเข้าใจกันดีอยู่

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567  

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่คุณจะเข้าไปร่วมงาน หรือโปรเจกต์ใหม่ ๆ ได้ ซึ่งอาจเป็นงานที่คุณยังไม่มีประสบการณ์ หรือยังไม่ถนัดมากนัก แต่จะมีคนที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยเหลือ หรืองานของคุณในช่วงนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาซัพพอร์ต ทำให้งานของคุณเดินหน้าไปได้ค่อนข้างดี

การเงิน คุณต้องระวังค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ หรืออาจมีสิ่งของชิ้นใหญ่ ของราคาสูงที่เสียหายพร้อมกันในช่วงนี้ ทำให้คุณอาจต้องนำเงินในอนาคตออกมาใช้จ่ายก่อนได้

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์มา ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาอาจเหมือนยังมีกำแพง ยังไม่สามารถเดินหน้าได้มากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาเก่า ๆ วนกลับมา ทำให้คุณและคนรักต้องกลับไปเถียงกันในประเด็นเดิม อาจทำให้คุณและเขาเกิดความเบื่อหน่ายกันมากขึ้นได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาการภูมิแพ้

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567  

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้จะล่าช้าไปกว่าที่คุณกำหนด อาจจะเสร็จไม่ทันส่งแล้วกลายเป็นปัญหาตามมาได้ นอกจากนี้ คุณอาจจะต้องระวังเรื่องอาการเจ็บป่วย ที่ทำให้คุณไม่สามารถทำงานให้เสร็จลุล่วงได้ และทำให้เป็นกังวลค่อนข้างมากในช่วงนี้

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเยอะ คุณอาจต้องจ่ายไปกับอะไรที่จุกจิกแต่จำนวนมากได้ นอกจากนี้ อาจต้องระวังการจ่ายเงินค่าช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการซื้อของจุกจิกที่เยอะกว่าที่คาดเอาไว้

ความรัก สำหรับคนโสดนั้น จะมีคนเข้ามาจากทางไกล หรือทางออนไลน์ได้ แต่อาจเป็นคนที่คุณรู้สึกว่ายังไม่ถูกใจ หรือนิสัยเข้ากันไม่ค่อยได้ คนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คนรักจะทำตัวไม่ค่อยน่ารัก ทำอะไรขัดใจคุณไปหมด ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยกับความรักในช่วงนี้ จนรู้สึกว่าอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

สุขภาพ ระวังอาการป่วยไม่สบาย เป็นไข้หวัด

 ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณอาจได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่ค่อนข้างมาก เป็นช่วงที่เขาจะจับตามองดูผลงานของคุณมากเป็นพิเศษ ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจในการทำงานมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเอกสาร หรือข้อตกลงบางอย่าง ที่ทำให้คุณรู้สึกว่าทำอะไรบางอย่างผิดพลาดไป แล้วต้องมาแก้ไขตามในภายหลัง

การเงิน เป็นช่วงที่จะมีค่าใช้จ่ายเรื่องในบ้าน หรือคนในครอบครัวเยอะ แต่คุณก็ยังสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อย ๆ อยู่ ถือว่าเงินยังไม่ขาดมือมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามาจากกลุ่มเพื่อน หรือจากคนที่ทำงานได้ แต่อาจคุยกันไปได้สักระยะนึง แล้วคุณจะเริ่มรู้สึกว่าเขามีนิสัยบางอย่างที่ค่อนข้างต่างจากคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณและคนรัก อาจมีความคิดบางอย่างที่ไม่ตรงกัน นำมาซึ่งการเถียงจุกจิกกันไปเรื่อย ๆ ได้ ถึงจะไม่เป็นปัญหาหนักมาก แต่ก็สร้างความเหนื่อยใจอยู่ดี

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ไมเกรน

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น หากคุณวางแผน หรือคาดหวังอะไรไว้ก่อนหน้านี้ หลาย ๆ อย่างจะเริ่มเป็นไปตามที่คุณคาดการณ์ อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนมากขึ้น หากใครที่ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ เป็นช่วงที่คุณมีงานเยอะขึ้น ค่อนข้างหัวหมุนแต่คุณก็จะแฮปปี้ดี

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินเข้ามาได้มากขึ้น หรือมีช่องทางการทำเงินใหม่ ๆ เข้ามา แต่จะเป็นการหาเงินด้วยตัวเอง ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากคนอื่นมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณอาจเจอคนที่มีเสน่ห์ ถูกใจ เป็นคนที่ตรงสเปกเข้ามาได้ แต่เขาอาจเป็นคนที่เข้าถึงยาก หรือโอกาสในการเข้าหาค่อนข้างน้อย อาจเป็นเหมือนรักข้างเดียวไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะไม่ค่อยฟังกัน ต่างคนต่างมีทิฐิ หรือค่อนข้างมีเหตุผลเป็นของตัวเอง ทำให้คุยกันไม่ค่อยเข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังอาการปวดท้อง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567  

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน อะไรที่ติดขัดก่อนหน้านี้ จะเริ่มเดินหน้าได้มากขึ้น งานของคุณที่คิดว่าไม่ไหวจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรืออีกฝ่ายจะช่วยเหลือโดยที่คุณไม่ได้ร้องขอ นอกจากนี้ อาจมีงานด่วนงานเร่งเข้ามา คุณอาจรู้สึกเหนื่อยที่จะต้องทำแต่ก็ยังจัดการมันได้ดีอยู่

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้จ่ายไปกับเรื่องของความสวยงาม หรือการรักษาตัวบางอย่างได้ ซึ่งเป็นการใช้จ่ายที่คุณรู้อยู่แล้ว และต้องระวังว่าคุณอาจได้รับเงินไม่ตรงเวลา ทำให้ต้องนำเงินส่วนอื่นมาใช้ก่อน

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาหาคุณมากกว่าหนึ่งคน แต่คนในนั้นอาจไม่ได้ตรงตามสเปกอย่างที่คุณชอบสักเท่าไหร่ อาจเป็นการคุยกันเหมือนเพื่อนเพื่อคลายเหงามากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักไม่ค่อยหวาน อาจมีความเหมือนเพื่อนกันมากกว่าได้ และอาจต้องเข้าไปดูแลอีกฝ่ายมากขึ้นเพราะเรื่องสุขภาพของเขา

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับรถ หรือความเร็ว

 ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ ต้องระวังการได้รับประกาศอะไรบางอย่างจากที่ทำงาน เช่น การลดคน หรือการปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ อาจเป็นเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกเครียดมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ต้องระวังการถูกลดตำแหน่ง หรือคุณอาจจะต้องทำงานเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมได้

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้ คุณจะมีค่าใช้จ่ายจากหลายทาง และอาจเป็นการจ่ายเงินที่สะสมมาจากเดือนก่อน ทำให้มีความเครียดเรื่องการเงินอยู่ไม่น้อย

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีเสน่ห์ ดูดี เข้ามาสนใจ แต่อาจต้องระวังว่าเขาเองก็มีคนคุยอื่นอยู่ด้วย เพราะเขาค่อนข้างเจ้าชู้ ส่วนคนที่มีคู่ ปัญหาจากคนอื่นกลายมาเป็นปัญหาของคู่คุณ ต้องมีความเชื่อใจกันมากขึ้นและ ใจเย็นกันมากขึ้น จะทำให้คุณและคนรักผ่านความเครียดตรงนี้ไปได้

สุขภาพ ระวังปัญหาของมีคมบาด หรือการผ่าตัด

 ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2567

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน คุณจะเริ่มรู้สึกว่าการงานมีความไม่แน่ไม่นอนมากขึ้น คุณเริ่มมีความไม่มั่นใจในงานที่คุณทำอยู่ อาจมีเกณฑ์ที่ต้องหาช่องทางการทำงาน หรือทำเงินใหม่เข้ามา ให้คนรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ต้องระวังการโดนผู้ใหญ่กดดัน เรื่องพฤติกรรมการทำงาน ซึ่งบางทีอาจไม่ได้มาจากความผิดของคุณเลย

การเงิน เป็นช่วงที่ต้องระวังว่าอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้จ่ายก่อน เนื่องจากช่วงนี้ปัญหาเรื่องเงินค่อนข้างรัดตัว และหากอยากลงทุนอะไรในช่วงนี้ ควรชะลอเอาไว้ก่อน เพราะจะยังไม่ได้กำไร

ความรัก คนโสด คุณอาจยังไม่ได้เจอใครที่เข้าตาในเดือนนี้ เป็นช่วงที่เหมาะกับการอยู่คนเดียวมากกว่า เพราะว่าทำให้คุณมีความสุขมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เป็นช่วงที่คุณอาจต้องคิด หรือคอยตัดสินใจอะไรแทนคนรัก เพราะช่วงนี้เขาอาจไม่ได้ช่วยเหลือ หรือออกความคิดเห็นในเรื่องที่สำคัญได้มากนัก หรือเขาอาจวุ่นวายกับเรื่องของตัวเองจนไม่มีเวลาให้คุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียดและคิดมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook