ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 4-10 ส.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 4-10 ส.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่  4-10 ส.ค. 67 โดย อ. นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่  4-10 ส.ค. 67 มาดูกันว่าสัปดาห์นี้จะมีเรื่องอะไรดีๆ เกิดขึ้นบ้าง

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร
ประจำวันที่  4-10 
ส.ค. 67

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะประสบผลอันเจริญรุ่งเรืองงามไพบูลย์ คิดหวังทำการสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่จะประสบความสำเร็จที่ดี และมีโอกาสที่จะได้ รับการสนับสนุน จากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ให้ได้งานดี อุปสรรคต่างๆที่มีจากคลี่คลาย และ สามารถผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินการลงทุน การทำธุรกิจต่างๆต้องระวังให้มาก อาจจะมีปัญหาทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีๆจากคนรัก เช่น การเอาใจใส่ หรือการดูแลมากขึ้นกว่าเดิม

คนโสด - มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดีเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกิน-ของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต เหรียญหลวงพ่อโตพรหมรังสีเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จได้โชคดีมีโอกาสที่จะก้าวหน้าหรือ ได้รับชัยชนะ ปัญหาอุปสรรคต่างๆจากคลี่คลายลงแต่ให้ระวัง เพื่อนร่วมงาน อาจจะคิดไม่ซื่อไม่จริงใจ

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงินมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ในช่วงนี้ระวังกระเป๋าฉีก อย่าทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะมีโอกาสถูกหลอกหรือมีเรื่องราวที่ไม่ดีเกิดขึ้นได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาให้ชวนกันเข้าวัดทำบุญรักษาศีลสวดมนต์แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

คนโสด – มีโอกาสได้พบเจอกับคนต่างชาติ หรือต่างประเทศเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บำรุงเลี้ยงดูบิดา-มารดาให้มีความสุข ไปสักการะบูชาพระแม่ต่างๆ เช่น พระแม่กวนอิม หรือ พระแม่อุมา พระร่วงโรจนฤทธิ์นครปฐม เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังสุขภาพทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยมีโอกาสเจ็บป่วยได้ หรือในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ อุปสรรค ที่มีสามารถคลี่คลายได้แต่อาจจะเหนื่อยสักหน่อย

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่อาจจะมีปัญหา หรือมีเรื่องยุ่งยากเสียหาย ระวังหนี้สินเก่าๆปัญหาเดิมๆ หรือการไปค้ำประกันให้ใคร จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ และในช่วงนี้อาจจะมีการลงทุนมาก-ได้เงินยาก เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสขาดสภาพคล่องทางการเงินสูง

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน ความขัดแย้ง หรือสุขภาพร่างกายไม่ดีเจ็บป่วย

คนโสด – ความรักของคุณยังไม่สมหวังรัก คนมีเจ้าของ หรือมีปัญหามีอุปสรรคความรักยังไม่ลงตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์การเรียน-การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น เป็นต้น ไปสักการะบูชาพระปางนาคปรกเช่นที่วัดนาคปรก หรือ พ่อแก่ฤาษี ปู่พญานาคเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโอกาสก้าวหน้า มีโอกาสที่จะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายการติดต่อการเจรจา กับลูกค้าก็จะเป็นผลสำเร็จที่ดีในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับสายตา ความดัน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี คุณอาจจะมีปัญหาเกิดภาวะของการใช้จ่ายมาก มีหนี้สิน หรือหมุนเงินไม่ทัน ขาดสภาพคล่องทางการเงินการเงินไม่ดี ระวังเจ็บป่วย

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก หรือในช่วงนี้ให้ชวนกันไปทำบุญ เข้าวัด แล้วสิ่งร้ายจะกลายเป็นดี

คนโสด – ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – ก็เลยจากอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แข่งเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ คนยากไร้-อนาถา สถานบำบัดยาเสพติด หรือกรมราชทัณฑ์ ไปสักการะบูชาพระราหู พระเจ้าตากสินมหาราช หรือพระนเรศวร เจ้าพ่อกวนอู เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน -  อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหายโดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญา การผิดนัด การไม่ตรงตามที่พูดหรือมีอุปสรรคมาขัดขวาง ถูกเทงาน การงานไม่เป็นผล ระวังจะมีปัญหามีอุปสรรคในการงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย การเข้าวัดการสวดมนต์จะยิ่งทำให้คุณมีโชค ในช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญให้มาก การลงทุนการทำธุรกิจต่างๆจะได้ผลดีได้กำไรดี

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน หรือการแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ จะทำให้ชีวิตครอบครัวความรักของคุณพังได้

คนโสด – ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนต่างประเทศต่างถิ่น ต่างแดน ต่างจังหวัด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้า-เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญแสงสว่าง หรือไปสักการะบูชาพระปางพระพุทธเจ้าเปิดโลก หรือ พระปางพระเจ้าจักรพรรดิ เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน -  อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ถูกตำหนิติเทียน ผู้ใหญ่ให้โทษหรือมีความขัดแย้งกับบริวารคนรอบข้าง ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องระวังตัว อย่าทำอะไรที่ผิดเพราะมีโอกาสจะถูกจับหรือมีเรื่องมีราว มีคดีความได้

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากลูกๆหลานๆ หรือเด็กๆหรือมีโชคแบบฟลุ๊คๆ ในช่วงนี้การเงินของคุณกำลังจะคล่องตัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก – ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง สุขภาพทั้งตัวเองและคู่ครองคนรักมีโอกาสเจ็บป่วย

คนโสด – ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือมีอุปสรรคมีความวุ่นวายในชีวิต ในช่วงนี้ควรเก็บเนื้อเก็บตัวเก็บใจเอาไว้ให้ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไมโล โอวัลตินต่างๆ ไปสักการะบูชาพระราหู หรือปู่เวสสุวรรณเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหามีความยุ่งยากวุ่นวายท้อแท้ เบื่อแนวคิดอยากจะออกจากงาน ระหว่างสุขภาพปวดหลังปวดกระดูก ออฟฟิศซินโดรม โลกเก่าๆอาจจะกลับมากำเริบอีก ระวังปัญหาการงานที่คั่งค้างอยู่ อาจจะทำให้เกิดพิษ-เกิดทุกข์โทษภัยได้

การเงิน – ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชค-ได้ลาภ ได้เงินจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือต่างประเทศในช่วงนี้ควรทำบุญเพื่อเสริมดวงเสริมชะตาตัวเอง แล้วคุณจะโชคดีได้เงินก้อนโต

ความรัก – ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง หรือการทะเลาะเบาะแว้งกัน การไม่ลงตัว

คนโสด – ความรักยังไม่ดี ยังมีปัญหายังมีอุปสรรค ในช่วงนี้อาจจะมีโอกาสผิดพลาดเสียหายผิดหวังได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม้กวาดรองเท้า พรมเช็ดเท้า เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคเสื้อผ้า-เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ไปสักการะบูชา พระพรหม พระพิฆเนศ ช้างเอราวัณ หรือปู่พญานาคเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีความยุ่งยากวุ่นวายเสียหายอยู่บ้าง แต่คุณยังมีโอกาสที่ดี มีความสำเร็จที่ดียังมีผู้ใหญ่คอยเมตตาเอ็นดู-ช่วยเหลือ ในช่วงนี้ให้พยายามทำงานด้วยสติและเหตุผลให้มาก แล้วคุณจะผ่านปัญหาอุปสรรคไปได้ด้วยดี

การเงิน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือมีเหตุที่จำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับการค้ำประกันให้ใคร หรืออย่าให้ใครยืมเงิน เพราะจะได้คืนยาก ในช่วงนี้เหมือนคุณจะวุ่นวายหัวปั่นอีก เพราะเอานู่นไปโปะหนี้เอาหนี้มาโปะนั่น ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเงิน

ความรัก -ในช่วงนี้ถือว่า happy สมหวัง จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น และคุณมีโอกาสที่ดี สำหรับคนที่รักกันมานานๆ มีโอกาสที่จะได้รับการขอการแต่งงาน หรือ มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปฮันนีมูนกันอีกรอบ

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง เอาใจเก่งมาในชีวิตช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ปล่อยปลา ไปสักการะบูชา พระแก้วมรกต พระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโอกาสก้าวหน้าได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้เป็นไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภได้เงินก้อนโต จะทำอะไรในช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จที่ดีปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายลง

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือมีคนมาช่วยอุปการะ ส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุน และยังมีโอกาสที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่เข้ามามากขึ้น

ความรัก – ในช่วงนี้ให้ระวังอารมณ์ความรู้สึกนึกคิดใจ ที่เป็นพฤติกรรมรุนแรง เช่น พูดกันแรงๆ อันนี้อาจจะมีโอกาสที่ทำให้เกิดปัญหากันได้

คนโสด – ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี แต่อาจจะเป็นคนต่างชาติ ต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม รักษาศีลเจริญภาวนา ในช่วงนี้ไปสักการะบูชา พระ ปางชนะมารเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่คุณคิดอยากจะซื้อบ้าน หรือ ซื้อที่ดิน ในช่วงนี้ปัญหาการงานต่างๆจากที่ใครลงตัว ท่านที่กำลังทดลองงานอยู่มีโอกาสจะได้งานทำอย่างถาวร ได้รับการพิจารณาที่ดีและมีโอกาสที่จะมีโชคเกี่ยวกับการทำงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือไม่ควรมายุ่งเกี่ยวกับอบายมุข-สิ่งเสพติดทั้งหลาย เพราะมันจะนำทุกข์โทษใครมาให้ ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะหมดเงินไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง เก็บเงินไม่อยู่ระวังจะมีหนี้สินได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากแฟน แต่ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด อย่าพูดแรงเกินไป เพราะจะทะเลาะกันได้

คนโสด – มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะการเงินดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - บริจาคอุปกรณ์ เกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา ไปสักการะบูชา หลวงพ่อโสธร เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเห้งเจีย หรือ พญาหนุมาน เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคมีการเดินทางมีการไปต่างประเทศ หรือได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายให้มีโอกาสได้เกิดผลงานที่ดี มีชัยชนะ ต่อปัญหาและอุปสรรค

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือประสบความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจจะหยิบจะจับอะไรในช่วงนี้เป็นเงินเป็นทองได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์ความรู้สึกไม่คิดจิตใจที่เป็นไปในทางที่เป็นความฉุนเฉียวโกรธง่าย โมโหไว

คนโสด – ความรักยังมีปัญหาถูกกีดกัน ผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระหล่อพระ ปฏิบัติธรรมรักษาศีลสวดมนต์เจริญภาวนา ถวายสังฆทาน หรือ ไปไหว้ พระปางสมาธิ เช่น หลวงพ่อโสธร เป็นต้น เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย หรือทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยระวังจะป่วยในช่วงนี้มีโอกาสที่จะขัดแย้งหรือทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินจากการลงทุน การทำธุรกิจและมีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีๆจากเพื่อนร่วมงานจากคนรอบข้าง มีผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุนการเงินของคุณจะคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก - ในช่วงนี้อาจจะเกิดความขัดแย้งความไม่ลงตัว เกิดอุปสรรค มีปัญหาทะเลาะกันได้

คนโสด - ความรักยังไม่ลงตัวหรือมีปัญหามีความขัดแย้ง ควรเจ็บตัวเจ็บใจเอาไว้ให้ดี อย่าเพิ่งไปรักใครชอบใครหรือต้องคบหาดูใจกันไปนานๆซะก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ปล่อยนก-ปล่อยปลา ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook