ดวง 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2567 โดย หมวยไพ่ทอง

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2567 โดย หมวยไพ่ทอง

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2567 โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวยไพ่ทอง พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2567 พร้อมเลขนำโชค ดังนี้

เดือนสิงหาคม 2567 ดวงดาวโยกย้ายตามปกติ แต่ ดาวอาทิตย์ (๑) ดูจะโดดเด่นที่สุด เพราะได้ตำแหน่งเกษตร ที่ราศีสิงห์ จะมีพลังมากขึ้นส่งผลให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นแน่นอน

ทีนี้มาลองดูแต่ละราศีว่าดวงเดือนนี้จะเป็นอย่างไร ทั้งการเงิน การงาน และความรัก

ปล. การดูดวงใช้ไพ่ทองและหลักโหราศาสตร์ ผสานกัน ใช้เกณฑ์ลัคนาได้ แต่หากไม่ทราบเวลาเกิด ให้ใช้เป็นราศีได้ค่า หรือสามารถส่งวันเดือนปีเกิด พร้อมเวลาเกิด มาที่ Line @Mouaygoldcard หรือ คลิกที่ https://lin.ee/SPNO3on (ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่รอหมวยหน่อยนะคะ บางครั้งติดงานหรือติดลูกค้าอยู่ ตอบช้าแต่ตอบชัวร์ค่ะ)

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2567 

ราศีเมษ

ชาวเมษ จะมีโปรเจ็กต์หรือไอเดียใหม่ๆในการพัฒนาต่อยอดสิ่งที่เป็นอยู่ให้ดียิ่งขึ้น และหากตั้งใจทำให้ดีคุณจะเชิดหน้าชูตา มีชื่อเสียงขึ้นมาได้ ในด้านการเงินและโชคลาภก็มีโอกาสจะได้มาแบบที่ไม่ใช่แค่ฟลุ๊ค ดังนั้นหากมู ต้องมูให้ชัดว่าอยากได้อะไร แบบไหน อย่างไร
สำหรับชาวเมษ ระวังความลับรั่วไหล ถ้าทำอะไรที่ดำๆเทาๆไว้อาจจะโดนเปิดโปงหรือเอาเปรียบได้ ด้านความรักยังไม่เด่นนัก คนมีคู่ยังเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ส่วนคนโสดยังนิ่งๆ ไม่รีบร้อน หากหวังเรื่องลูกจะสมหวัง

ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภ มีเกณฑ์ได้รับมรดก ได้บ้านได้รถ หรือได้เฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ความสัมพันธ์ในครอบครัวจะแน่นแฟ้นและเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งคุณเองก็จะมีความหนักแน่น และเป็นคนทำให้มันดีขึ้นได้ เรื่องงานต้องใช้ความพยายามอย่างหนักที่จะทำให้ดี แต่มักมีอุปสรรคเกิดขึ้นและแก้ไม่ง่ายซะด้วย แต่ควรมองหาโอกาสใหม่ๆ จะดีกว่า งานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ไม่ค่อยถูกใจนัก ความรักยังไม่เด่น คนมีคู่ช่วงนี้อยู่ในชุดอิ่มตัว คนโสดเป็นช่วงทำความเข้าใจตัวเอง

ราศีเมถุน

ชาวเมถุนจะได้รับคำชื่นชมจากคนรอบด้าน ถ้ามีคนรู้จัก มีฐานแฟนคลับ คุณเองก็จะโดดเด่นและมีชื่อเสียงมากขึ้น ช่วงนี้บริวารซัพพอตดีและจะช่วยให้คุณสำเร็จได้ดี เรื่องงานเป็นจังหวะที่ได้เบรคได้พักบ้าง แม้จะมีปัญหาแต่คุณเองปล่อยวางมากขึ้น ทำให้เรื่องที่ยากกลายเป็นเรื่องง่ายได้ทันที การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ไม่ติดขัด ความรักของคุณช่วงนี้มีการตัดสินใจบางอย่าง ซึ่งต้องอาศัยความเร็วเพราะมีเวลาที่จำกัด คนโสดจะมีคนเข้ามา และอาจจะเป็นต่างชาติ ลูกครึ่ง หรือคนต่างจังหวัดที่อยู่ไกลคุณก็เป็นไปได้

ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎ ช่วงนี้การเงินและโชคลาภมีความโดดเด่นมาก คุณมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ หรือเสี่ยงโชคแล้วมีโอกาสจะถูกรางวัล รวมถึงจะมีรายได้จากช่องทางใหม่ๆ เข้ามาด้วย ทำให้มีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น เรื่องงานมีความมั่นคงอยู่ระดับนึง หากทำทุกอย่างให้ถูกต้องจะไปได้ไกล เรื่องงานมาบางอย่างมาให้พัฒนาศักยภาพ และคุณเองก็ทำได้ดีมาก เรื่องความรัก ยังไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ช่วงนี้มีพูดคุย ปรึกษากัน จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสดอาจจะมีคนเข้ามาให้ศึกษา แต่ยังไม่ตัดสินใจ

ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ เดือนนี้เรื่องงานโดดเด่นแน่นอน คุณจะมีความมั่นใจและมี Energy มากล้นในการสรรค์สร้างอะไรบางอย่าง เดือนนี้หน้าที่การงานมีความชัดเจน มีเวทีให้ได้โชว์ศักยภาพและมีคนชื่นชมอย่างแน่นอน เรื่องการเงินไม่ลำบากและจะมีทางออก เงินที่หวังไว้จะได้สมหวัง มีโชคลาภในเดือนนี้รวมถึงโอกาสที่ดีต่างๆที่เข้ามา ความรัก เป็นช่วงแลกเปลี่ยนความต้องการ มีความเข้าใจกันมากขึ้น เป็นจังหวะที่ทำให้คุณได้เป็นผู้ใหญ่ คนโสดมีความเชื่อมั่นและจะเลือกคนที่โอเค หากไม่ใช่ก็สะบัดบ๊อบ ไม่ยื้อ ไม่เสียเวลา

ราศีกันย์

ชาวกันย์ การงานช่วงนี้ขึ้นอยู่กับปากและการเจรจา ใครพรีเซน์ตัวเองเก่งก็เข้าวิน งานจะได้ไม่ได้ ขึ้นอยู่กับการสื่อสารออกมา ดังนั้นคุณต้องเตรียมตัวให้ดี โดยเฉพาะคนที่กำลังสัมภาษณ์งาน การเงินยังเป็นอะไรที่ไม่โดดเด่น แต่ก็เรื่อยๆไม่ได้ลำบากหรือติดขัดอะไรนัก โชคลาภเองไม่โดดเด่น ดังนั้นเสี่ยงโชคแต่พอประมาณ ความรักช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงและปรับตัว มีทั้งดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับดวงชะตา แต่ระวังมีอะไรมาลองใจมากมายก็พอ คนโสดระวังคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาติดพัน

ราศีตุลย์

ชาวตุลย์ คุณจะมีโชคลาภโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโชคหรือโอกาสต่างๆที่เข้ามา ขอให้คุณอย่าปฏิเสธ รีบคว้ามาแล้วพัฒนาตัวเองให้ได้ มันจะดีต่อตัวคุณอย่างแน่นอน หน้าที่การงานหากอยากสำเร็จต้องกล้าแสดงออก กล้าพูดกล้าเจรจาและต้องมีความมั่นใจ ช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะจัดสรรให้ดีแล้วจะทำให้คุณจัดการได้ง่ายขึ้น ความรักไม่มีอะไรหวือหวา แต่ก็ยังมีความเข้าใจกันอยู่ คุณสามารถเป็นตัวเองได้ตลอด ในขณะที่คนโสด เลือกคนที่ทำให้คุณสบายใจแล้วคุณจะแฮปปี้

ราศีพิจิก

ชาวพิจิก เรื่องการเงินยังต้องรอเวลาก่อน โชคลาภอาจจะมีบ้างประปรายแต่ไม่ได้โดดเด่นมาก และช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือนอาจจะมีติดขัดบ้าง เรื่องงานมีความโดดเด่น คุณจะได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้า หรือผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่า และจะได้รับมอบหมายงานบางอย่างให้ทำ เรื่องของความรักมีทิศทางที่ดีขึ้น หากมีเหตุผลและเป็นผู้ใหญ่ คนโสดจะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาติดพันได้

ราศีธนู

ชาวธนู ช่วงนี้ทุกอย่างจะเกิดขึ้นเร็วแบบยังไม่ทันตั้งตัว โชคลาภได้มาแบบฟลุ๊กแบบไม่ตั้งใจ เงินเข้ามาเร็วแต่ก็ออกเร็ว โอกาสบางอย่างเข้ามาแบบไม่คาดคิด แล้วต้องตัดสินใจทันที มีอะไรหลายอย่างที่ที่เกินเป้าหมายไปบ้าง รวมถึงเรื่องความรักด้วย บทจะมีคนเข้ามาก็ไม่รู้ตัว บางคนมาเร็วเคลมเร็ว ส่วนคนมีคู่ถ้าหวังเรื่องลูกจะมีโอกาสได้แบบปุ๊ปปั๊บเช่นกัน ดังนั้นช่วงนี้ต้องมีสติ เตรียมตัวให้พร้อมเสมอ

ราศีมังกร

ชาวมังกร เรื่องงานจะมีไอเดียเข้ามาจุดประกายให้คุณทำอะไรบางอย่าง ประเด็นคือคุณต้องกล้าลงมือทำไม่เช่นนั้นไอเดียที่มีจะถูกลืมไปในสักวัน
เรื่องหน้าที่การงานยังคงมีอะไรที่ไม่แน่นอน มีการเปลี่ยนแปลงและคุณต้องปรับตัวอย่างมาก ช่วงนี้มีเรื่องเซอร์ไพรส์เยอะ ต้องตั้งสติ เรื่องความรักมีทิศทางที่ดีขึ้นเพียงแค่เปิดใจ เรื่องบางเรื่องพูดออกไปไม่ต้องอาย ผลลัพธ์ที่ได้ ดีเกินคาด คนโสดจะได้เจอคนที่คุยแล้วคลิก

ราศีกุมภ์

ชาวกุมภ์ เรื่องของงานมันจะมีบางคนที่เข้าใจอะไรยากและไม่ค่อยทำงาน เอาแต่จับผิด ทำให้บรรยากาศในการทำงานไม่ค่อยโอเคนัก และบางครั้งก็ Toxic เกินไป ในเรื่องของเงิน มีทิศทางที่ดีขึ้น มีความมั่นคง โชคลาภพอมีบ้างแบบกรุบกริบ สำหรับเรื่องความรักช่วงนี้มีโอกาสได้ทำกิจกรรมต่างๆด้วยกัน ใช้เวลาที่มีคุณค่าร่วมกัน ในขณะที่คนโสดจะได้ทางออกในการตัดสินใจได้ชัดเจนมากขึ้น และอาจเป็นคนใกล้ตัวก็เป็นได้

ราศีมีน

ชาวมีน เรื่องของงานยังคงมีเข้ามาให้ทำเรื่อยๆ คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยในบางครั้ง แต่มันก็ทำให้คุณได้ฝึกความสามารถของคุณมากขึ้น คุณจะมีความสำเร็จอย่างแน่นอนแต่ต้องพิสูจน์ให้ได้และใช้เวลา เรื่องการเงินคุณจะต้องจ่ายออกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจเป็นการเสียไปเพื่อแก้ปัญหาบางอย่างก็ได้ โชคลาภเองก็ไม่เด่นนัก ในด้านความรัก ช่วงนี้มีความอ่อนไหวง่าย เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้เสมอ ดังนั้นต้องระวัง คนโสดไม่ควรเชื่อคำหวาน ให้ดูการกระทำจะดีกว่า

หมวยไพ่ทอง พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2567 พร้อมเลขนำโชค

ติดตามหมวยไพ่ทองได้ที่

  • Facebook : Mouaygoldcard
  • IG : Mouaygoldcard
  • TikTok : Mouaygoldcard
  • Line : @mouaygoldcard
  • YouTube : Mouaygoldcard Channel

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดวง 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2567 โดย หมวยไพ่ทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook