ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีเมษ โดย โหรชี้ชัด

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีเมษ โดย โหรชี้ชัด

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีเมษ โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีเมษ กล่าวคำทำนาย ดังนี้

ภาพรวมจากดวงดาว

ช่วงห้าเดือนนี้ คนเมษอยู่ในช่วงเวลาที่จิตใจสั่นคลอน ตำแหน่งการโคจรของดาวอังคารที่ยังไม่แข็งแรง คนทำงานประจำโดนท้าทายระบบสบประมาท คนทำธุรกิจก็มักจะมีคนมากรอกหูด้วยความคิดแง่ร้ายบั่นทอนกำลังใจ ควรต้องหันมาใส่ใจกับการดูแลสภาพจิตใจของตัวเองให้มากขึ้น เพราะดวงดาวแวดล้อมดวงชะตายังถือว่าดีอยู่

ดาวพฤหัสบดี ยังคงส่องสว่างให้ผลต่อในเรื่องเกี่ยวกับคลังเงินตราและรายได้ ทำให้ช่องทางในการหมุนเงินสร้างรายได้ยังคงเปิดกว้างให้คนเมษได้ตลุยไขว่คว้า ถึงกระนั้นด้วยเกณฑ์บังคับในทางโหราศาสตร์ยังคงกำหนดทิศทางให้เป็นเงินรายได้ที่มีภาระต้องจ่ายออกไปในปริมาณที่เรียกว่าแทบจะเท่าๆกัน อาจมีการหมุนเวียนเพิ่มด้วยสินเชื่อในทุกระยะสั้นยาว

ดาวราหู ตัวแทนโชคลาภและความสำเร็จยังอยู่ในมุมที่บริหารจัดการได้ยาก ไม่เป็นไปดังใจปรารถนา แต่เหมาะสำหรับการหาเงินพิเศษแบบฉาบฉวยไม่มีการผูกมัด เป็นข้อตกลงระยะสั้น สัญญาทางใจ ราหูภพสิบสอง หนึ่งเกณฑ์ดาวที่บ่งชี้ว่าแม้งานจะรุ่งเรืองดี แต่การเงินยังคงรั่วไหล นอกเสียจากจะกลั้นใจซื้อเก็บเป็นหลักทรัพย์อื่น ระวังคนไว้ใจหลอกให้เสียเงิน

ดาวเสาร์ พระเสาร์จะอยู่ในตำแหน่งให้ลาภผลสำเร็จ แต่ก็ส่งกำลังให้เกิดความทุกข์ร้อนแก่คนเมษด้วยเช่นกัน ลูกน้องบริวารพึ่งพาได้ตามอัตภาพ ความสำเร็จเกิดจากการสร้างกำลังใจให้ตนเอง ควรปรับทัศนคติเปลี่ยนมุมมองไปในทางที่เป็นบวก จะช่วยให้ภารกิจที่สะดุดติดขัดเคลื่อนออกไปจากความคิด มีเกณฑ์ได้รับโชคจากบ้าน-ที่ดิน-อสังหาฯ-มรดก

สรุปดวงคนเมษ

ช่วงที่เหลือของปี 2567 ข่าวสารจากดวงดาวแจ้งมาว่ามีความคืบหน้าเติบโตมากขึ้นจากช่วงครึ่งปีแรก เส้นทางตามเกณฑ์ชะตายังคงออกแนวมึนๆไปบ้าง แต่ก็ให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ต้องทำไว้ อย่าได้ไขว่เขว อาจต้องเน้นเล่นกับโปรเจคระยะสั้น การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า จะสร้างผลสำเร็จเป็นเครดิตกำไร สุขภาพนับว่าไม่แข็งแรงอย่างที่เคย ควรใส่ใจดูแลให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของระบบประสาท อาการชาตามร่างกาย ความเครียดตกค้างนอนหลับยาก ความรักที่ดี คือ คนที่คอยให้กำลังใจ ไม่สร้างภาระเพิ่มแก่จิตใจ .. 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook