ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีพฤษภ โดย โหรชี้ชัด

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีพฤษภ โดย โหรชี้ชัด

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีพฤษภ โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีพฤษภ  กล่าวคำทำนาย ดังนี้

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีพฤษภ 

ข้ามผ่านความสับสน พุ่งชนความสำเร็จ

ภาพรวมจากดวงดาว

ตั้งแต่ดาวพฤหัสบดีย้ายทับเรือนชะตาก็ผ่านมาได้สามเดือนเต็ม คนพฤษภต้องประสบพบเจอกับเหตุการณ์หลายอย่าง ทั้งน่ายินดีและน่าหวั่นใจ ด้วยอิทธิพลของ “ปัศวะชีโว” นั่นหมายถึงว่า ชีวิตของเราจะดีมากหรือดีน้อย ก็อยู่ที่การเลือกเป้าที่จะพุ่งเข้าชน

ดาวพฤหัสบดี ให้ความสำเร็จที่มาพร้อมกับอารมณ์แปรปรวน ปกติคนพฤษภจะมีความเอื่อยเฉื่อยจากการเป็นราศีธาตุดิน ประมาณเครื่องร้อนช้า แต่เมื่อร้อนได้ที่ก็จะลุยแบบไม่มีหยุดพัก ก็อยากจะให้เหล่าวัวชนที่ยังขับเคลื่อนชีวิตแบบลากเกียร์ต่ำอยู่ ควรจะเปลี่ยนเป็นเกียร์ทำความเร็วได้แล้ว เพราะถึงแม้โอกาสจะอยู่ตรงหน้า แต่ถ้าไม่คว้าไว้ ก็ไม่มีความหมาย

ดาวเสาร์ “ปัศวเกณฑ์จร” แบบไม่บังคับดาว งานโปรเจคระยะยาว งานที่ต้องใช้ความละเอียด งานที่เราต้องเป็นตัวแบกรับผิดชอบ งานก่อสร้าง งานอสังหาริมทรัพย์ งานตำรวจ งานองค์กรส่วนท้องถิ่น งานต่างประเทศ .. ทั้งหมดเป็นงานที่พระเสาร์จะส่งเสริมให้เกิดความมั่นคงเข้มแข็ง แต่ก็ควรระวังโรคภัยที่มาจากการทำงานหนัก และปัญหาครอบครัวที่คาราคาซังสะสมมานาน

ดาวราหู งานที่ต้องเสนอหน้าเยอะๆ ออกหน้าออกตามากๆ ภารกิจที่ต้องสวมบทบาทเหมาะสมพลิกแพลงตามสถานการณ์ จะกลายเป็นของขวัญชิ้นโตให้กับชีวิต ใครที่ยังเก็บคองอเข่าเข้ามุมเซฟโซนของตัวเอง ก็ไม่ได้เสียหายอะไร แค่เสียโอกาสที่จะทะลุขีดจำกัดความสำเร็จของชีวิต “ราหู” ส่งเสริมให้มีรายได้ทั้งในที่แจ้งเปิดเผยได้และจากแหล่งลับไม่ควรเปิดเผย

สรุปดวงคนพฤษภ

ช่วงที่เหลือของปี 2567 ข่าวสารจากดวงดาวแจ้งมาว่า ตำแหน่งการยืนของดวงดาวสำคัญทั้งสามดวง เปิดโอกาสส่งเสริมให้พุ่งทะยานข้ามขีดจำกัด ทั้งเรื่องการงานที่มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง การเงินรายได้ก็เพิ่มพูน ความรักก็ถือว่าดีงาม ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่และคนต่างเพศดีมาก ควรสร้างสัมพันธ์กับผู้คน สร้างบุญคุณแสดงน้ำใจ ช่วงห้าเดือนต่อจากนี้ดวงดีไม่น้อยหน้าใคร แต่จะใช้โอกาสนี้หรือเปล่า? ก็สุดแต่ใจจะไขว่คว้า

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook