ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีมิถุน โดย โหรชี้ชัด

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีมิถุน โดย โหรชี้ชัด

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีมิถุน โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีมิถุน  กล่าวคำทำนาย ดังนี้

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีมิถุน  

กล้าเปลี่ยนแนวคิด เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

ภาพรวมจากดวงดาว

ตั้งแต่ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าสู่เรือนวินาศ สร้างบรรยากาศสับสนแก่คนคู่ไม่ใช่น้อย ระยะเวลาที่ผ่านมาเหมือนชีวิตรู้สึกถึงความเคว้งคว้าง เบื่องานเหลือเกิน จับต้นชนปลายไม่ถูก คล้ายติดอยู่ระหว่างช่องว่างแห่งเวลา กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไม่ถึง เช่นนี้แล

ดาวพฤหัสบดี สิ่งใดทั้งหลายที่รู้สึก เกิดจากตำแหน่งการยืนของดาวพหัส ขยายความได้ว่า คนคู่อาจเบื่องานจัดๆ อยากย้ายไปลองงานสายอื่น หรือต้องปรับบทบาทไปในส่วนสนับสนุนคนอื่นมากขึ้น ปรับทัศนคติใช้ชีวิตแบบไม่ต้องโดดเด่น เรียนรู้และทดลองเพิ่มทักษะใหม่ๆให้ตนเอง ความรักรู้สึกเหินห่าง เป็นสัมพันธ์แบบรักษาระยะทาง มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ที่ไม่ได้คาดหวัง

ดาวราหู เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ทำให้คนคู่เบื่อหน่ายกับเรื่องรอบตัวแบบสุดๆ นอกเสียจากถ้าเป็นคนคู่ที่ทำงานในสายไอที ค้าขายออนไลน์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ดารา-นักแสดง-อินฟลู ก็จะมีช่องทางแห่งการเติบโตมีชื่อเสียง แต่ไม่ใช่ด้วยแนวทางเดิมๆที่คุ้นชิน ต้องปรับเปลี่ยนให้มีกลิ่นอายของความทันสมัย ฉีกกฎเกณฑ์ เปิดรับโอกาสและบทบาทใหม่ให้ตัวเอง แล้วงานจะรุ่งมากๆ

ดาวเสาร์ คล้ายกับว่าทุกดาวเค้าทำงานสอดประสานกัน พระเสาร์จากเรือนมรณะเข้าภพศุภะนั้นหมายว่า ควรทบทวนสังคายนาอัพเดทเป้าหมายของชีวิตเสียใหม่ ด้วยผลของพระเสาร์จะสร้างความทุกข์ร้อนใจให้กับคนที่ยังยึดติดกับสิ่งที่มุ่งหวังเดิมๆ อาจจำเป็นต้องห่างจากเพื่อนฝูงสังคม เกิดความขัดแย้งเป็นรอยร้าวในทีม จงเรียนรู้ที่จะยอมรับและยอมปล่อยวางเมื่อถึงเวลา

สรุปดวงคนมิถุน

ช่วงที่เหลือของปี 2567 การยืนของสามดาวตรีเทพมีโอกาสที่ดีพร้อมมอบให้ แต่ที่ต้องทำใจก็คือ เราไม่อาจขยับขับเร่งให้ชีวิตไปพิชิตทุกสิ่งหวังได้ในตอนนี้ เป็นช่วงชีวิตที่ต้องทำไปประเมินไป เรียนรู้สิ่งใหม่เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ หรือต่อยอดพัฒนาทักษะที่มีอยู่เดิม คนมีงานประจำ ก็อย่าเร่งร้อนออกจากงานด้วยอารมณ์นำพา นอกจากมีคนเปิดทางลากจูงให้ไปเริ่มงานใหม่ เรื่องรักเรื่องใคร่ก็มิใคร่จะโดดเด่นเป็นใจ คนมีคู่ก็จะต่างคนต่างจัดการหน้าที่ของตน ส่วนคนโสดก็รู้สึกเหนื่อยหน่ายยิ่งนัก ... ฝากไว้ก่อนเถิด ปีหน้าค่อยกอบโกย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook