ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีกรกฎ โดย โหรชี้ชัด

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีกรกฎ โดย โหรชี้ชัด

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีกรกฎ โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีกรกฎ  กล่าวคำทำนาย ดังนี้

ดวงชะตา 5 เดือนสุดท้าย 2567 ลัคนาราศีกรกฎ

รวยได้ไม่มีสลด กรกฎร่างทอง

ภาพรวมจากดวงดาว

ดวงคนกรกฎเป็นที่รักแก่มวลหมู่เทวดาและมนุษย์ด้วยกัน ตำแหน่งของดวงดาวพร้อมปั้นแต่งเสกสรร ให้วันทั้งวัน/เดือนทั้งเดือนนับจากนี้ หากมุ่งมั่นด้วยแรงปรารถนาไขว่คว้าความมั่นคงให้กับชีวิต โดยเฉพาะในส่วนของทรัพย์สินรายได้ ก็อย่าพลาดเชียวล่ะ

ดาวพฤหัสบดี แม้จะมีวาระการแกว่งตัวในวิถีโคจรอยู่บ้าง แต่โดยเฉลี่ยแล้วช่วงปีนี้ที่ยังให้เวลา ก็สามารถสร้างสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จ เทพพหัสอริศุภะในเรือนลาภ คือ การยึดมั่นในเป้าหมายโดยไม่หวั่นไหวต่ออุปสรรคใด อานิสงส์แห่งบุญที่สร้างไว้ก็จะยิ่งส่งเสริมให้บังเกิดความสำเร็จทะลักล้นอาบอิ่มปริ่มเปรมทั้งเลื่อนขั้น ได้งานใหม่ ฟันยอดขาย ขยายกิจการ สารพันสิ่งดีงาม 

ดาวราหู กรกฎเป็นราศีในหมวดอัมพุที่มีสัญลักษณ์เป็นสัตว์น้ำ การยืนตำแหน่งของ “ราหู” จึงอยู่ในข่าย “อัมพุอุดมเกณฑ์” นั่นหมายถึงการส่งเสริมให้เกิดความอุดมสมบูรณ์จากสิ่งที่มุ่งหมาย หากแต่ว่าด้วยราหูจะมาเปิดช่องทางใหม่ๆ มอบโอกาสและความท้าทายใหม่ ควรเปิดใจเพื่อขยายศักยภาพของตัวเองให้กว้างขึ้น ไว้ใจตัวเองให้มาก ช่วยเหลือเพื่อนฝูงแต่พอสมควรจะปลอดภัย

ดาวเสาร์ เป็นช่วงเวลาในการสะสางสิ่งค้างคาใจเก่าๆ แก้ปมความสัมพันธ์ที่ยังพัวพันยุ่งเหยิง ความรักที่เคยดีกันอยู่จะกลายเป็นเหินห่าง ขณะที่ความรักที่เคยลาร้างก็จะหวนคืนกลับมา ความรักจึงเป็นตัวถ่วงทางจิตใจโดยแท้ ดาวเสาร์เพ่งเล็งเรือนการเงินส่งผลให้ความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ทั้งที่เป็นภาระของตัวเองและที่ไม่เกี่ยวกับเราเลย รับความคาดหวังเท่าที่รับได้ก็พอ

สรุปดวงคนกรกฎ

ช่วงที่เหลือของปี 2567 ถ้าจับจ้องให้ถูกจุด ก็นับว่าคนกรกฎดวงดีไม่น้อยหน้าใครในสิบสองราศี พระเสาร์ถูกกักกัน ราหูอุดมเกณฑ์ องค์พหัสให้ลาภ โดยรวมมอบความสำเร็จและหวังร่ำรวยได้ตามปรารถนา เมื่อขยายการมองออกไปก็จะเห็นว่า ดาวอังคารผู้ควบคุมภารกิจการงานในช่วงสองเดือนก่อนหมดปีจะมีความวิกลในการโคจรอยู่บ้าง แต่เป็นปัญหาจุกจิกกวนใจน่ารำคาญเสียมากกว่า อาจมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับ ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้าย การสลับตำแหน่ง การเดินทางต่างประเทศ แม้แต่ได้ข้อเสนองานใหม่ที่ท้าทายและสร้างรายได้มากกว่าเดิม หมั่นเติมบุญหล่อเลี้ยงให้ชีวิตราบรื่น เพื่อความสำเร็จระยะยาว ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook