ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2567

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2567

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม 2567 ทั้ง 12 ราศี โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์  มาดูกันว่า ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม เดือนที่น้ำกับไฟมาบรรจบกัน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่เป็นธาตุน้ำได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ธาตุไฟ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และคู่ชื่นเสน่หาอย่างดาวพุธร่วมสถิตอยู่เคียงข้าง ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาทำให้หลงจนซมซาน” ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังโคจรเดินหน้า ปะ ฉะ ดะ ในเขตราศีพฤษภ ที่มีดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดี ร่วมสถิตอยู่ด้วยกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะเรียกร้องกับคนรัก คู่ครอง อย่าง ..จะเอา จะเอา จะเอา..อย่างไม่สนใจกับความรู้สึกของเขา/เธอว่าพร้อม หรือไม่โดยเฉพาะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก ผสานไมตรีจนได้ครองคู่ แต่เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขอ..ขอยืม.. หรือชวนร่วมหุ้น ลงทุน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ไม่ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 9-11, 18-20, 23-25, 30

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม เงินตรากับความรักที่ต้องเลือก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ความมั่งมีศรีสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ที่มีพลังจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรตามมาจากราศีเมษ มาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เหลียวมองข้างหลังบ้าง! ด้วยการใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับเรื่องเงิน เงิน เงิน หรือเรื่องการใช้จ่ายเพื่อดูแลตนเองเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ รวมถึงอดทน อดกลั้น หากเขา/เธอ จะคอยเฝ้ามอง จับผิด หรือแสดงความสงสัยหวาดระแวงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย การเสริมแต่งภาพลักษณ์ให้เฉิดไฉไล รวมถึงการโปรยปรายเงินทองออกไปอย่างเต็มที่ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ แต่ถ้าไม่ได้รักมากพอ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “อ่อยเหยื่อ” เพื่อความสนุก เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้จนเป็น...ทุกข์สาหัส ได้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 12-13, 16-17, 18-19, 23-25

 ดวงความรัก

ดวงความรัก ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.) 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม กับการเดินทางตามหาความรัก เพราะจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรมาสถิตคู่เคียงกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขในเขตราศีสิงห์ โดยมีดาวอาทิตย์ ดาวพเนจรของจักรวาล ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้สถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไม่ใช่แค่การเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ค้นคว้าหาความรัก แต่การเข้าไปศึกษาหาความรู้ในห้องสมุด หรือในร้านหนังสือ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจะนำความทุกข์กาย/ใจมาให้

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวจนถึงเกรี้ยวกราดกับเขา/เธอ โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทที่จะลุกลามจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 6-7, 15-17, 19-20, 25-30

ดวงความรัก 

ดวงความรัก าศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.) 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งเงินตรามหาเสน่ห์ที่อาจเป็นทุกขลาภ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความมั่งมีศรีสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวศุกร์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

นอกจากจะหาความสุข ในเรื่อง เงิน เงิน เงิน แล้ว ยังควรระวัง เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หงุดหงิด ไม่พอใจ รวมถึงควรแสดงความใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับเขา/เธอ ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด ติดพัน แต่ถ้าไม่ได้รัก เสน่หามากพอ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์มากเกินไป เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด จนนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-7, 10-12, 17-21, 25-26, 30-31

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.)  

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งมนต์รักเพรียกหา! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เสน่ห์ที่ร้อนแรงมากขึ้น ที่ได้รับจากพลังของดวงดาวที่มารวมกลุ่มกันในเขตราศีสิงห์ อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพันที่พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อหวังที่จะพิชิตชัยให้ได้ครอบครอง ซึ่งถ้าเป็นคนโสด ก็สามารถเลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ก็ควรระวังว่าอาจเป็นสายล่อฟ้าที่จะทำให้เขา/เธอเหล่านั้น จะทะเลาะวิวาท ..อันตราย!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย รวมถึงหว่านเสน่ห์อย่าง....ไม่มีขีดจำกัด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง โกรธแค้น จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 14-16, 18-20, 26-27

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.)   

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม หลุมหลบภัย หรือเหวลึก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลได้โคจรมาร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวมฤตยู ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ากำลังขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ก็ควรอดทน อดกลั้นและหลีกเลี่ยงที่จะ “ปะทะ” กับเขา/เธออย่างเด็ดขาด เพราะอาจลุกลาม ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่ก็ควรระวังถ้าจะปลีกวิเวกออกมาอยู่ตามลำพัง หรือใช้สื่อออนไลน์หาเพื่อนคุย รวมถึงเข้าร่วมกลุ่ม “ลับเฉพาะ” แบบใดก็ตาม ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในระยะที่จะ..หนีเสือปะจระเข้

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้ากลุ่มแบบนั้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะยังอยู่ในระยะที่จะเจอนักบุญคนบาปที่เป็นมิจฉาชีพแฝงตัวมาเช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-10, 19-21, 25-27

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.) 

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม ขีดจำกัดของความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่ไม่ควรเรียกร้อง ขอโน่น ขอนี่ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อย่างไม่มีเหตุผลมากพอ หรือยื่นเงื่อนไขใด ๆ เพราะอาจเกินขีดจำกัดที่เขา/เธอ จะสามารถให้ได้ รวมถึงอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดเมื่อไม่ได้ดังใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดีที่จะมีเพศตรงข้ามมาพึงใจ แต่ก่อนจะเลือกใคร ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีข้อจำกัดในตนเอง ที่ไม่สามารถสนองความต้องการของชาวราศีตุลย์ได้ทั้งหมด!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-7, 10-12, 14-15, 18-20, 23-24, 26

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)  

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนสิงหาคม กับภารกิจรักที่ต้องทำ ต้องใส่ใจมากกว่างาน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกันกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ที่ควรทำอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะเมื่อจะพูด คุย/เขียน กับคนรัก คู่ครอง และอดทน อดกลั้น รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะคอยจับผิด แสดงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวงกับเขา/เธอ อย่างเด็ดขาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท และสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่แต่ก็ควรเตรียมพร้อม และเตรียมใจไว้ก่อน ว่าญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 12-13, 18-20, 25-27

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)  

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม ศีลธรรม หรือศรัทธาที่ควรยึดมั่น! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวอังคาร ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ถ้าคนรัก คู่ครอง อยู่ในอารมณ์หลงใหล ยึดติดไปกับศรัทธา ความเชื่อใด ๆ และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ ให้มากที่สุด รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์รุนแรง เกรี้ยวกราด หรือใช้กำลังโดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ถ้ากำลังตกหลุมรักพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรอดทน อดกลั้นและหลีกเลี่ยงที่จะใช้อำนาจข่มขู่ บังคับ หรือใช้กำลังเพื่อให้ได้ตามที่ต้องการ เพราะนอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง มีคดีความแล้ว ยังอาจนำเหตุภัย/อันตรายมาให้ตัวเองอีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 4-6, 15-17, 18-19, 28-29

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.) 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม เมื่อรักไม่ใช่แค่เพียงลมปาก! อาจเกิดขึ้นได้จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาบอกว่า

ถ้าได้ให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ไว้กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินทองของมีค่าที่จะมอบให้เขา/เธอ ก็ไม่ควรทำลืมเลือน หรือเลื่อนนัดออกไป เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่จะนำไปสู่การห่างเหิน เมินหมาง รอวันที่จะแยกจากกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม การใช้สื่อออนไลน์ แสดงความโดดเด่นในการเป็น “กูรู” ให้เห็นเด่นชัด ก็จะเป็นโอกาสให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรระวังหากไม่ “ป๋า” พอ ขี้เหนียวมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเมินได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 13-15, 18-20, 26-27, 30-31

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.)  

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม รักที่เลือกได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ มาสถิตร่วมกันกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีสิงห์ ที่เป็นตำแหน่งแห่งที่ของคู่ครองเช่นกัน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นหนึ่งในดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ กำลังโคจรวิปริต พักร อยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากการเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์แสดงตัวตนให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดทั้งเพศตรงข้าม เพศเดียวกัน หรือเพศทางเลือกให้เข้ามาชิดใกล้มากขึ้น ซึ่งแต่ละคนก็จะมีคุณสมบัติเลิศเลอ ให้ชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดได้เลือกที่จะรัก ซึ่งหนึ่งในนั้นของเขา/เธอ ก็จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว...เนื้อคู่!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อยู่ในระยะที่ควรเปิดโอกาสให้เขา/เธอ มาเติมเต็มความหวาน โรแมนติก สดชื่นให้กับชีวิตคู่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-7, 12-14, 18-20

ดวงความรัก 

ดวงความรัก ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 12 เม.ย.)   

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม แพ้ในเกม แต่ชนะใจได้รักมาครอง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลโคจรมาร่วมสถิตอยู่ด้วย ที่จะส่งผลให้มีพลังมากพอที่จะต่อสู้กับอุปสรรค ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน กำลังสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

ถ้าจะต้องร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ ทั้งเพื่อการศึกษา หรือการแข่งขัน การกระทำอย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องใช้เล่ห์กล เล่ห์โกง และหลีกเลี่ยงที่จะใช้ความรุนแรงใด ๆ ทั้งปวง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้ได้รับความรัก หลงใหล เสน่หา โดยเฉพาะจากเพศตรงข้ามมากมาย ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ชาวราศีมีนที่ยังโสดได้เลือกที่จะรักจนพอใจ ที่เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานไมตรีจนได้ครองคู่

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรตั้งสติ ยับยั้งใจให้ดี ๆ เพราะถ้า เผลอกาย เผลอใจ ก็อาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บสาหัส!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-10, 18-19, 21-23, 24-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook