ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์ จัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ”

ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์ จัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ”

ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์ จัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์ จัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่”  “พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บมจ.สามารถดิจิตอล เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” ว่า “บมจ.สามารถดิจิตอล โดยบริษัทในเครือ บริษัท ลัคกี้ เฮง เฮง จำกัด ผู้ให้บริการ Mu-TECH (มูเทค) ครบวงจรแห่งแรกของไทย และมีธุรกิจที่โดดเด่น ได้แก่  Horoworld ให้บริการด้านโหราศาสตร์และความเชื่อ และ ThaiMerit ให้บริการด้านทำบุญออนไลน์ จับมือกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดงาน “ฝากไหว้ครั้งใหญ่ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ จัดขึ้นเพื่อต้องการให้ผู้ศรัทธาพระแม่ลักษมีที่ไม่สะดวกเดินทางมาด้วยตนเองได้ “ฝากไหว้ขอพรในวันสำคัญ” อย่างถูกหลักและมั่นใจว่าจะได้รับอานิสงส์จากการฝากไหว้อย่างเต็มที่ 

ทั้งนี้พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ คือเทวีแห่งความงดงาม ความร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ พระองค์มักประทานความสำเร็จการค้าขาย การประกอบธุรกิจ ตลอดจนประทานเงินทอง แก่ผู้หมั่นบูชาพระองค์และประกอบความดี โดยงานจะจัดขึ้น ณ เทวสถานพระแม่ลักษมี ชั้น 4 เกษรวิลเลจ สถานที่แห่งความศรัทธาและมีชื่อเสียง ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันพิเศษ หรือเรียกว่าวัน วาราลักษมี​ วรัทตัม ที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว และวันนี้เหมาะกับการขอพรพระแม่ลักษมีเทวี ที่จะช่วยให้พรสัมฤทธิ์ผลและได้บุญสูงสุด  

 ที่สุดของงานฝากไหว้ที่ยิ่งใหญ่ที่ผู้ศรัทธาไม่ควรพลาด
 

พิธีฝากไหว้ศักดิ์สิทธิ์แห่งปี

พิธีฝากไหว้สุดยิ่งใหญ่ นำพิธีโดยท่านพราหมณ์ Pandit Mohan ชาวอินเดีย จัดเต็มการบวงสรวงถวาย  16 ขั้นตอนตามหลักฮินดู พร้อมถวายการแสดง “ภารตนาฏ ยัม” เป็นการแสดงศิลปนาฎยกรรมอินเดียแท้ ดั้งเดิม และหาชมได้ยาก ตามความเชื่อว่าการถวายความสำราญแด่พระแม่ลักษมี จะทำให้พระองค์ทรงเบิกบานและรับคำขอจากผู้ฝากไหว้ในครั้งนี้ แสดงโดยคุณ Zhuravlyova Lakshmi Lidiya นักแสดงเชื้อสายอินเดียผู้สืบทอดศิลปะดังกล่าว

 

ชุดฝากใหว้เน้นถวายถึงพระแม่ลักษมีโดยตรง ได้รับความมงคลส่งตรงถึงมือ

ชุดฝากใหว้มี 2 รูปแบบคือ ชุดปกติ 599 บาท และชุดใหญ่ 999 บาท ทุกชุดจะได้รับ หริทฺรามาลา (ขมิ้นมาลา)” ของมงคลอินเดียที่หาได้ยาก ยิ่งไปกว่านั้น ชุดฝากไหว้จะถูกนำถวายโดยพราหมณ์และบัณฑิต ตามความเชื่อทางฮินดูที่ว่า พราหมณ์เป็นสื่อกลางส่งคำขอถึงพระแม่ลักษมีโดยตรง โดยถวายแบบหนึ่งท่านต่อชุด

ได้บุญ ได้พร และของมงคลส่งตรงถึงมือ

ระหว่างพิธีผู้ฝากไหว้จะได้ร่วมตั้งจิตในการบูชาพระแม่ลักษมีไปด้วยผ่านการแจ้งเตือนทางออนไลน์ และชุดฝากไหว้ทุกชุดจะนำเข้าร่วมพิธีทุกขั้นตอน เมื่อเสร็จพิธีแล้วก็จะได้รับของมงคลฝากไหว้ที่ผ่านพิธีในวันนั้นจัดส่งกลับถึงบ้าน พร้อมของที่ระลึกพิเศษ วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ คอลเล็กชันประจำปี 2567” ที่จะเสริมมงคลเฉพาะบุคคล รับสิทธิพิเศษดูดวงฟรีกับ Horoworld มูลค่า 100 บาท ที่สำคัญทีมงานฝากไหว้ทุกคนจะถือศีลบริสุทธิ์ ละเว้นเนื้อสัตว์ ตลอดวัน เพื่อให้เกิดบุญ บารมีสูงสุดแก่ผู้ฝากไหว้

 “ทางบริษัทเปิดรับฝากไหว้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  13 ส.ค. 2567  ผ่านช่องทางฝากไหว้ บัญชีทางการ Thai Merit @thaimerit หรือ https://lin.ee/hFr5nw1 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/Horoworldfanpage และ https://www.facebook.com/thaimerit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook