ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะอยู่ในระยะที่เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 17-18 ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาทักทาย มาตีสนิทด้วย อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินอย่างไม่รู้ตัว!

การงาน ถ้าจะชักชวนญาติสนิทมิตรสหาย ให้ร่วมหุ้นลงทุน หรือจะขยายงาน หรือหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการใช้คำพูด/เขียนที่จะโน้มน้าวใจมากเกินไปจนทำให้เขา/เธอเหล่านั้น..ฝันเฟื่อง สร้างวิมานในอากาศ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกจับโกหก จนเสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังที่จะระบายอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวด้วยเรื่องไร้สาระกับคนรัก คู่ครอง รวมถึงการแสดงความคิดเห็นเข้าข้างบริวาร คนรับใช้ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่จนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 12-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว อย่าประมาท! บริวาร คนรับใช้ในบ้าน อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการเขียน/พูดอย่างสร้างสรรค์ ที่แสดงถึงความเฉลียวฉลาด มีความรู้อย่างลึกซึ้งอย่างรู้แจ้ง เห็นจริง ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ ก็จะเปิดโอกาสสร้างชื่อเสียง ความนิยมชมชื่นจากผู้อ่าน ผู้ฟังอย่างแพร่หลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook