ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็จะเป็นโอกาสที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ไม่ควรสร้างวิมานในอากาศ หลอกตัวเอง เพราะอยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน แสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับงาน ภารกิจที่ทำร่วมกับผู้อื่นมากขึ้น รวมถึงยอมรับการตัดสินใจของเสียงส่วนใหญ่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนว่างงาน หากจะสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน การแสดงตัวตนด้วยภาพหรู ดูดี..ที่มากเกินไป ก็อาจเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้ไม่ได้งานทำ!

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังจะตกหลุม “เสน่ห์” คนลึกลับ ที่ไม่ตัวตนที่แท้จริง หรืออาจเป็นแค่ AI ที่สร้างขึ้นมาให้ถูกจริตชาวราศีสิงห์ เพื่อหวังล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะหลับหูหลับตายอมทุ่มเทเงินทองให้ทั้งหมดที่มี

ครอบครัว อย่าประมาท! บริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เสียหายได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” ที่จะทำให้เกิดลาภผลได้มากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หรืออารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน ใจเร็ว ร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook