ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่จ้องจะเอาเปรียบ ที่หวังจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของใคร ทั้งจากการแทรกแซง หรือเป็นตัวกลางประสานใด ๆ โดยเฉพาะที่เป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากกว่า ถึงจะทำให้อยู่รอด ปลอดภัย!

ความรัก ถ้ารู้สึกคู่ครองใช้เงินเปลือง ก็ควร “เอาหูไปนา เอาตาไปไร่” ที่จะไม่รับรู้ และอดทน อดกลั้นและหลีกเลี่ยงที่จะทักท้วง ติติง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกลุ่มศิษย์เก่า ทั้งสังสรรค์หรือทำกิจกรรมร่วมกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อนจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...เขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ก็ควรป้องกันให้ดี ๆ เพราะอาจเจอ รักสนุก ทุกข์สาหัส!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ คู่มิตรชิดใกล้ ในเขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรลังเล ไม่ควรสงสัยคุณค่าของตนเอง จนไม่กล้าที่จะแสดงออก ไม่กล้าที่จะทำอย่างที่ตนเองต้องการ เป็นระยะที่ควรเรียนรู้ ตระหนักถึงคุณค่าของตนเองว่ามีแค่ไหน ที่จะทำให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook