ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ รวมถึงจากความไว้เนื้อเชื่อใจในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรคิดให้ดี ๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ..ทั้งจากการเข้ากลุ่มสัมมนา เพื่อหวังเรียนรู้เพิ่มขึ้น ก็ควรระวังว่าอาจถูก “กูรู” ที่เคารพ ศรัทธา จะหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลเงินทอง รวมถึงวันที่ 17-19 ถ้าจะเดินทางใกล้/ไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ “หลงทาง” จนไม่สามารถจะไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง!

ความรัก วันที่ 13-15 เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ถ้ากำลังจะเข้าพิธีสมรส ก็อาจทำให้...วิวาห์ล่ม!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย รวมถึง ใส่ใจบริการ คนรับใช้ในบ้านให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะ “ปะทะ” กับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook