ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่อาจมีรายจ่ายจำเป็นที่มากขึ้น โดยเฉพาะจากเรื่องบุตร-ธิดา ที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยใด ๆ เพราะอาจทำให้การเงิน ติดขัด จนก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ เฉพาะตนเองก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังถ้าจะชักชวนมิตรสหายให้มาร่วมหุ้น ลงทุนด้วย เพราะอาจนำไปสู่การแย่งชิงผลประโยชน์ จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าจะหางานเสริมพิเศษทำ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง เด่นนักมักเป็นภัย เพราะอาจทำให้เพื่อนร่วมงานเขม่นได้เช่นกัน!

ความรัก รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ต้องใจกล้า กล้าที่จะทุ่มเทให้มาก เพราะเขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกเยอะ!

ครอบครัว วันที่ 15-17 อย่าประมาท! เงินทองของมีค่า อาจสูญหาย ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบริเวณบ้านพัก ที่อยู่อาศัย...อันตราย!    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงิน ติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook