ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา! ที่อาจได้มาจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรหรือจากความเชื่อถือ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 16-18 ควรระวังอาจเป็นทุกขลาภ..เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย บริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ที่ทำให้เดือดร้อน เสียหาย

การงาน ค้าขาย งานบริการ หรืองานที่ปรึกษา เช่น โค้ชไลฟ์ หรือการเป็นกูรู อบรมใด ๆ ก็อยู่ในระยะที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ มีชื่อเสียงตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับมอบหมายงานมากขึ้น ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็จะเป็นโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะดูแลครอบครัว จัดการเรื่องบ้านพัก ที่อยู่อาศัยให้เจริญหูเจริญตา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรักนายจ้าง ผู้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรยั้งใจ ตั้งสติ คิดให้ดี ๆ เพราะถ้าเผลอไผล ก็อาจเป็นได้แค่...กิ๊ก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2568 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook