เบอร์มงคล ที่ใครๆ ก็ว่าดี ทำไมเราใช้แล้วเฉยๆ

เบอร์มงคล ที่ใครๆ ก็ว่าดี ทำไมเราใช้แล้วเฉยๆ

เบอร์มงคล ที่ใครๆ ก็ว่าดี ทำไมเราใช้แล้วเฉยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบอร์มงคล" ที่ใครๆ ก็ว่าดี ทำไมเราใช้แล้วเฉยๆ

              เบอร์มงคล เลขมงคล เบอร์โทรศัพท์ ในศาสตร์ด้านตัวเลขถือว่าส่งผลต่อผู้ใช้ตัวเลขต่างๆ ที่มีความหมายในตัวเอง ที่ได้มีการร้อยเรียงให้เหมาะสมกับการใช้งาน แต่บางครั้งการใช้เบอร์โทรศัพท์ เลขมงคลหรือตัวเลขที่ใครๆว่าดี มงคลกับเขา ทำไมไม่มงคลกันเรา หรืออาจไม่ได้ช่วยส่งผลดีอะไรนัก ทำไมไม่ส่งผลกับผู้ใช้ทุกคนซึ่งมีหลายปัจจัย เช่น พื้นวันเดือนปีเกิดดวงดาวที่มีผลต่อดวงชะตามาตั้งแต่กำเนิด บุญ-กรรมเก่าของผู้ใช้ การใช้งานที่ไม่ตรงประเภท ตำแหน่ง หน้าที่การงาน การใช้ชีวิตประจำวันในรูปแบบต่างๆ ทำให้ตัวเลขบางตัวไม่ส่งผลกับคนนั้นๆ และหลายครั้งสังเกตได้ว่าการเรียงตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ หรือชุดเบอร์ที่ผู้ที่นำไปใช้ด้านต่างๆมาร้อยเรียงกันแล้วส่งผลร้ายกับผู้ที่ใช้บางคน เป็นเบอร์เสียแต่กับส่งผลดีต่อผู้ใช้บางคนเป็นเพราะอะไร บทความนี้จะมาไขข้อข้องใจให้ได้ทราบกัน

              มองแบบผิวเผินเบอร์มงคลไม่ควรมีกลุ่มเลขเสีย คู่เลขเสียใช่ไหมคะ อย่าเพิ่งคิดแบบนั้น ในดีมีเสีย ในเสียมีดีเสมอ ในความเป็นจริงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อ ขึ้นอยู่กับศาสตร์ ที่มีมากมายหลายสาย บางคนยึดจะใช้และเชื่อว่าผลรวมส่งผลดี คือ=ดี บางคนลึกไปกว่านั้นมองไปถึงตำแหน่งการจัดวาง การแก้เลขเสียให้เหมาะกับงาน สิ่งแวดล้อมการดำเนินชีวิตหรือจุดอ่อนของคนนั้นๆ อาจต้องแก้ด้วยเลขเสีย เช่นกัน..กลุ่มเลขที่คนมองว่าดี มงคลสุดๆนิยมบอกกันมา ว่าเป็นเลขดีมงคล เลขใหญ่ใช้แล้วรวย แต่หากไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตของผู้ที่นำมาใช้ ทั้งปัจจัยหน้าที่การงาน อาชีพ ศักยภาพที่เหมาะสมกับเลขใหญ่ หรือความหมายของกลุ่มเลขนั้นก็จะไม่ส่งผลอะไรกับบุคคลนั้นๆที่นำมาใช้ ผลคือ เฉยๆ ใช้แล้วก็งั้นๆ ดีไม่ดี อะไรๆทำรู้สึกอึดอัดเป็นภาระเข้ามาเฉยเลย เช่น

เลข 789 เลขมหาเศรษฐี เลขใหญ่ เบอร์มังกร ยอดฮิต จริงค่ะ เลขนี้คือเลขเศรษฐี มหาอำนาจ ธุรกิจใหญ่อยู่ในมือเรา ฮ่า ฮ่า ฮ่า(หัวเราะแบบเจ้าพ่อหน่อย) ซึ่ง คนจะใช้เลขนี้ต้องมีความเป็นเจ้าพ่ออยู่ก่อนแล้วนะคะ ในการดำเนินชีวิต ธุรกิจต้องใหญ่ คุ้มผู้คนมากมาย มีบารมีอยู่แล้ว และต้องเสริมบารมีมากขึ้นไปอีก เงินหมุนเวียนต้องหลักหลายตัวหน่อยนะคะ อิอิ  อ้าว!! แล้วแบบนี้คนอย่างเราใช้ไม่ได้หรอ ใช้ได้คะ แต่ไม่ส่งผลอะไรกับเราเท่าไรไง เราจะเป็นที่พึ่งพาของผู้คน เป็นพี่ใหญ่ ดูแลคนขอบข้างได้(แต่หนักเรามั้ยก่อน ถ้าไหวก็ลุย) ใจถึงพร้อมลุยก็ไปต่อเลย กำลังสร้างธุรกิจระดับนั้นอยู่แล้ว อะไรไม่ได้มาง่ายก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะใช้เลขแบบนี้จ้ะ

เลข 999 เลขนี้ ต้องดี ไม่มีเสีย 9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณพระจะได้มาอยู่กับเรา เลข 555 ดีไม่มีเสีย เลขคุณธรรม ครูอาจารย์ แน่นอน ถูกต้องคะ แต่มีมากๆถ้าเราต้องทำงานที่ต้องอาศัยความกระตือลือล้น ต้องมีขายของ เราก็จะนิ่งๆหน่อยนะคะ ใจดีไม่มีลูกเล่นเพราะคุณพระมาอยู่กับเราแยะไง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูเลขอื่นๆที่ร้อยเรียงในเบอร์ด้วย

              แอดแค่ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่ายๆนะคะ จริงๆ เลข 2, 5, 6 ที่ว่าเป็นเลขดี แต่พอมาอยู่ไม่ถูกที่ถูกทาง ก็ไม่ส่งผลอะไรเลย ยังมีเลข 7, 3, 0 ที่เป็นเลขใครๆว่าไม่ดี แต่พอมาอยู่กับเลขบ้างตัวก็ทำได้ผลดีได้นะคะ

              ฉนั้นคงไขข้อข้องใจขอใครบางคนได้แล้วนะคะ จึงไม่แปลกเลยที่จะต้องมีการศึกษาและเรียนด้านศาสตร์ตัวเลขกันเป็นเวลานานๆ หรือสมัยนี้มีผู้เชียวชาญด้านนี้ เรียนและศึกษามาพร้อมให้คำปรึกษามากมายคะ ลองเลือกปรึกษากันได้แบบที่ถูกจริตนะคะ ตามนั้นคือ..จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook