เทคนิคใส่บาตรประจำวันเกิด ช่วยเสริมมงคลให้ชีวิต

เทคนิคใส่บาตรประจำวันเกิด ช่วยเสริมมงคลให้ชีวิต

เทคนิคใส่บาตรประจำวันเกิด ช่วยเสริมมงคลให้ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญสำหรับการเสริมบารมีให้ชีวิต นอกจากการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว การใส่บาตร ถือเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยเพิ่มแต้มบุญหนุนนำให้ชีวิตประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้พิเศษที่สุด การใส่บาตรด้วยของประจำวันเกิด ก็เป็นเรื่องที่ควรใส่ใจ เนื่องจากพื้นดวงของคนเกิดแต่ละวันก็ไม่เหมือนกัน

วันนี้เราเลยรวบรวม เทคนิคใส่บาตรประจำวันเกิด มาให้แล้ว

เทคนิคใส่บาตรเสริมมงคลให้ชีวิต สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ควรใส่บาตรอาหารคาวหวานที่เหมาะกับการใส่บาตรคือ อาหารประเภทไข่ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นไข่ดาว ไข่ลูกเขย หรือเป็นของหวานที่ทำจากไข่อย่างบัวลอยไข่หวาน รวมถึงเลือกถวายหลอดไฟ ไฟฉาย เพื่อช่วยเพิ่มพลังและแสงสว่างให้กับชีวิต เนื่องจากพื้นดวงคนเกิดวันอาทิตย์ทำบุญคนไม่ขึ้น มักเจอคนไม่จริงใจ

เทคนิคใส่บาตรเสริมมงคลให้ชีวิต สำหรับคนเกิดวันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ควรเลือกใส่บาตรด้วยอาหารประเภทเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะสัตว์ปีก เช่น ไก่ เป็ด หรือ ปลา ปลาหมึกที่เป็นสัตว์น้ำ รวมถึงเลือกใส่บาตรของหวานเย็น เช่น น้ำเต้าหู้ น้ำอ้อย น้ำอัดลม นมสด เพราะพื้นดวงคนเกิดวันจันทร์เป็นคนเพียบพร้อม แต่ดวงกุดเรื่องความรัก

เทคนิคใส่บาตรเสริมมงคลให้ชีวิต สำหรับคนเกิดวันอังคาร

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร ควรเน้นใส่บาตรด้วยอาหารประเภทเส้นต่างๆ และอาหารจำพวกปลา เช่น ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน วุ้นเส้น บะหมี่ ปลานึ่ง ปลาผัดพริก เพื่อต่ออายุให้ยืนยาว สุขภาพแข็งแรง และมีสุขภาพจิตที่สดชื่น

เทคนิคใส่บาตรเสริมมงคลให้ชีวิต สำหรับคนเกิดวันพุธ(กลางวัน)

สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน ของใส่บาตรควรเลือกเป็นอาหารประเภทเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อหมู เช่น แกงหมู หมูทอด ผัดพริกหมู หรือใส่ด้วยผลไม้รสหวานอย่าง องุ่น มะม่วง ชมพู่ เพื่อให้ชีวิตที่ดีอยู่แล้วผ่านไปได้อย่างง่ายดายและหอมหวานมากขึ้น

เทคนิคใส่บาตรเสริมมงคลให้ชีวิต สำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

สำหรับคนเกิดวันพุธกลางคืนแนะนำให้ใส่บาตรด้วยอาหารประเภทของหมักดอง ผลไม้รสเปรี้ยว หรืออาหารที่มีสีดำ เช่น เฉาก๊วย เปียกปูน ข้าวเหนียวดำ เนื่องจากมีเทพประจำวันคือพระราหู

เทคนิคใส่บาตรเสริมมงคลให้ชีวิต สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกใส่บาตรด้วยอาหารที่มีรสชาติหวาน เช่น ผัดเปรี้ยวหวาน ผลไม้ หรือใส่บาตรด้วยผักประเภทเถา เช่น แกงจืดฟัก ผัดบวบ เพราะพื้นดวงเป็นคนเข้าสังคมเก่ง แต่มักเจอแต่คนไม่จริงใจ

เทคนิคใส่บาตรเสริมมงคลให้ชีวิต สำหรับคนเกิดวันศุกร์

การใส่บาตรสำหรับคนเกิดวันศุกร์พื้นดวงเป็นพวกสุขนิยม ควรเลือกใส่บาตรด้วยของสวยๆงามๆหรืออาหารที่มีกลิ่นหอมต่างๆ เช่น ข้าวหอมมะลิ แกงกะทิ มะพร้าวน้ำหอม

เทคนิคใส่บาตรเสริมมงคลให้ชีวิต สำหรับคนเกิดวันเสาร์

การใส่บาตรสำหรับคนเกิดเสาร์ ควรเลือกใส่บาตรพระด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพจำพวกผัก เช่น น้ำพริกผักต้ม ผัดผัก สลัด เนื่องจากชาววันเสาร์เป็นคนดวงแข็ง เจ็บป่วยยาก การใส่บาตรด้วยอาหารสุขภาพจะช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตดียิ่งขึ้น

การทำบุญสร้างกุศลนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำบ่อยๆ หากไม่ได้มองในฐานะเสริมบารมี แต่ก็ช่วยฝึกจิตใจให้รู้จักมีเมตตาและฝึกการแบ่งปันแก่ผู้อื่นมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook