ของ 4 สิ่ง วางหน้าบ้านเสริมฮวงจุ้ย เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ

ของ 4 สิ่ง วางหน้าบ้านเสริมฮวงจุ้ย เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ

ของ 4 สิ่ง วางหน้าบ้านเสริมฮวงจุ้ย เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน อีกหนึ่งตำแหน่งที่เชื่อว่าเป็นจุดรับพลังงานที่ดี การจัดพื้นที่หน้าบ้านเพื่อดึงดูดพลังงานบวกเข้าสู่บ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ย การวาง 4 สิ่งเหล่านี้ไว้หน้าบ้านเชื่อว่าโชคลาภจะเข้ามาสู่เจ้าของบ้านอย่างไม่ขาดสาย

ปลูกต้นไม้ตามหลักฮวงจุ้ย

ตามหลักฮวงจุ้ย ต้นไม้สีเขียวเป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโต และพลังชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ การปลูกต้นไม้สีเขียวบริเวณทางเข้าบ้าน ไม่เพียงแต่ช่วยให้พื้นที่อยู่อาศัยดูมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการเพิ่มโชคลาภ ดึงดูดสิ่งดี ๆ และนำความมั่งคั่งมาสู่บ้านอีกด้วย

พรม

เพื่อรักษาความสะอาดของบ้าน เจ้าของบ้านสามารถวางพรมที่สะอาด ๆ เพื่อเช็ดฝุ่นออกจากรองเท้าไว้ ซึ่ง "พรม" ไม่เพียงแต่ใช้เช็ดฝุ่น และสิ่งสกปรกเท่านั้น แต่ยังช่วยกั้นอากาศเสียไม่ให้เข้ามาในบ้านได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ประตูหน้าบ้านเปรียบเสมือนใบหน้าของบ้านทั้งหลัง ดังนั้น เจ้าของบ้านจึงต้องรักษาความสะอาดของพรม ซักล้าง และเปลี่ยนพรมเป็นประจำด้วย

สวนหิน

ตามหลักฮวงจุ้ย บ้านที่มีสวนหินถือว่ามีความเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก เจ้าของบ้านสามารถออกแบบสวนหินที่มีน้ำไหลอยู่ด้านหน้าบ้านได้ด้วยเช่นกัน โดย "น้ำ" เป็นตัวแทนของเงินทอง และสามารถกระตุ้นความเจริญรุ่งเรืองในบ้านได้

ของตกแต่งบ้านที่เกี่ยวกับโชคลาภ

ตามหลักฮวงจุ้ย มีสัญลักษณ์และเครื่องรางหลายอย่างที่เป็นตัวแทนของโชคลาภ ความมั่งคั่ง เช่น รูปปั้นกิเลน รูปปั้นปี่เซียะ รูปปั้น ฮก ลก ซิ่ว เป็นต้น สิ่งของเหล่านี้ไม่เพียงแต่ดึงดูดความมั่งคั่งเท่านั้น แต่เชื่อว่ายังช่วยป้องกันแหล่งพลังงานที่ไม่ดี ไม่ให้อาจเข้ามาในบ้านได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook