“คนใจเร็ว” หรือ “คนรอได้” ให้ภาพนี้เปิดเผยตัวตนคุณ

“คนใจเร็ว” หรือ “คนรอได้” ให้ภาพนี้เปิดเผยตัวตนคุณ

“คนใจเร็ว” หรือ “คนรอได้” ให้ภาพนี้เปิดเผยตัวตนคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพทายนิสัย จากสิ่งแรกที่คุณเห็น บอกได้ว่า คุณเป็น “คนใจเร็ว” หรือ “คนรอได้” ให้ภาพนี้เปิดเผยตัวตนคุณ

คนเราแต่ละคนมีนิสัยแตกต่างกันออกไป ส่วนหนึ่งมาจากพื้นฐานการเลี้ยงดูจากครอบครัว แต่อีกส่วนก็เป็นบุคลิกเฉพาะตัวของคนแต่ละคนที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนใคร

ภาพทายนิสัยในวันนี้ จะทายนิสัยการใช้ชีวิตของคุณ ว่าคุณเป็นคนที่ชอบทำอะไรเร็ว ๆ เพราะกลัวจะหมดแพชชันไปเสียก่อน หรือเป็นคนที่สามารถรอได้เพื่อสั่งสมประสบการณ์ อันจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เพียงคุณมองภาพนี้ แล้วบอกว่าคุณเห็นสิ่งใดก่อนกัน

เห็นอะไรก่อนเห็นภาพอะไรก่อน

นวมชกมวย

คุณเป็นคนประเภทมือไวใจเร็ว มักจะมีไอเดียหรือมีไฟที่จะทำอะไรบางอย่างในช่วงเวลาสั้น ๆ ดังนั้น เมื่อไรก็ตามที่คุณเกิดผุดไอเดียหรือมีแพชชัน มีไฟขึ้นมา คุณจึงจำเป็นต้องรีบลงมือใช้ประโยชน์จากมันทันที ไม่สามารถผัดวันประกันพรุ่ง เก็บความคิดนั้นเอาไว้ได้นาน ๆ มิเช่นนั้นไฟจะมอดดับเสียก่อน ไม่ก็หมดอารมณ์ที่จะทำอะไรที่อยากทำ ดังนั้น สำหรับคุณแล้ว การพยายามกลั้นใจทำอะไรให้มันเสร็จ ๆ จบ ๆ รีบผ่านมันไป จึงเป็นเรื่องที่ดีกว่าเสมอ

แขนคนชูกล้ามที่แข็งแกร่ง

ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม คือนิยามการใช้ชีวิตของคุณ คุณเป็นคนประเภทที่ตรงกันข้ามกับแบบแรก คุณถนัดเรื่องค่อย ๆ ศึกษาและรวบรวมไอเดีย ไฟหรือความตั้งใจของคุณมันก็ไม่ได้มอดดับง่ายขนาดนั้นด้วย คุณต้องใช้เวลาในการคิดและทบทวนตัวเองก่อนตัดสินใจเสมอ คิดและวิเคราะห์ตัวเลือกทั้งหมดที่มีอยู่กับตัว การตัดสินใจด้วยความรอบคอบอยู่เป็นนิจ จะเปรียบเหมือนพลังงานที่สะสมเพิ่มขึ้น ๆ เมื่อไรก็ตามที่คุณได้ลงมือทำ มันจะเปิดเผยสิ่งที่น่าทึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook