โหรวสุทำนาย ดวงนายกคนที่ 31 ของประเทศไทย

โหรวสุทำนาย ดวงนายกคนที่ 31 ของประเทศไทย

โหรวสุทำนาย ดวงนายกคนที่ 31 ของประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงนายกคนที่ 31 ของประเทศไทย จะเป็นอย่างไร โหรวสุ นักโหราศาสตร์ที่มีผู้ติดตามกว่าแสนคนในเพจ Wasu โหรวสุ ทำนายทายทักดวงชะตานายกคนใหม่ไว้ ัดังนี้

ดวงนายกคนที่ 31 ของประเทศไทย ซึ่งไม่ทราบเวลาตกฟาก และยังเกิดในประเทศสหรัฐฯ เลยทำนายได้แค่นิสัย และความสามารถ แต่ผลกระทบของดวงเมือง และเรื่องในอนาคตจะไม่สามารถทำได้ตรงนัก

ดวงชะตานี้ถ้าดูตามตำแหน่งดาวในพื้นดวงแล้วจุดจะอยู่ที่ การมีดาวอาทิตย์ได้ตำแหน่งเกษตร และมีดาวจันทร์ พฤหัสเล็ง ซึ่งเรียกว่าเกือบจะได้เกณฑ์ จันทร์ครุสุริยา เหมือนดวงผู้เป็นพ่อ ถ้าดาวทั้งหมดไปอยู่ในราศีทวาร แต่เนื่องจากเจ้าตัวเกิดในสหรัฐฯ ที่ดวงเมืองสหรัฐเป็นราศีกุมภ์ ดังนั้นถือว่าจะได้เกณฑ์จันทร์ครุสุริยาแบบอ้อม คือจะได้มีจับพลัดจับผลู รู้จักคนมีชื่อเสียง มีคนหนุนนำให้ทำงานใหญ่ ในขณะเดียวกันความมีหน้ามีตาในสังคมก็จะได้จากบริวารรอบข้างมากกว่าผลงานของตัวเอง ซึ่งจะแตกต่างจากคนที่ดวงมีเกณฑ์จันทร์ครุสุริยาแท้ๆ ที่จะทำงานด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งพาใครมาก และมีคนนับถืออยากคบหามากกว่า ประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ตัวเองทำด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ตำแหน่งของดาวจันทร์ และพฤหัสในเรือนราหู ยังทำให้เป็นคนคิดอะไรแบบนอกกรอบ มีหลากหลายแนวในการทำงาน และการเจรจาแบ่งผลประโยชน์ ซึ่งคนที่มีดาวแบบนี้มักจะเป็นนักล็อบบี้ยิสต์ที่เด่น และเป็นผู้บริหารที่ดี ที่คนทำงาน และลูกน้องบริวารนิยมชมชอบ เพราะบาลานซ์ให้ผลประโยชน์อย่างเท่าเทียม

จุดเด่นดวงอีกส่วนหนึ่งคือ ตำแหน่งของดาวอาทิตย์ และราหู ที่ได้เกณฑ์มีอำนาจบารมี แบบไม่ต้องเหนื่อย และมีโชคที่เหนือกว่าคนที่ดวงดีทั่วไป เลยทำให้มักจะได้มีโอกาสได้เข้าไปทำงานใหญ่ มีคนคอยช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จโดยไม่ต้อง ตั้งต้นหรือลงมือทำอะไรให้ตัวเองลำบากเหมือนกับคนดวงปกติ

แต่ข้อเสียของดวงชะตานี้ก็มี คือดาวพุธในราศีกรกฎ ซึ่งในทางโหราศาสตร์ ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ไม่ค่อยดี คนที่มีดาวพุธอยู่ตำแหน่งนี้ เพราะมักจะเป็นพูดมาก ขี้บ่น เพ้อเจ้อ และไม่ค่อยระมัดระวังคำพูดตัวเอง เดือดร้อนเพราะคำพูดตัวเองบ่อย แม้ว่าจะไม่ใช่คนปากเสียปากร้าย แต่ก็จะมีปัญหาเพราะคำพูดแบบที่ตัวเองเคยชินพูดประจำ หรือพูดเล่นๆ แบบไม่ได้คิดอะไร

ดาวศุกร์อยู่ในตำแหน่งนิจ และมีราหูเล็ง ชีวิตส่วนตัวจะไม่ค่อยมีความสุข โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว และชีวิตส่วนตัว ค่อนข้างจะมีความกดดัน หรือทำอะไรแบบคนทั่วไปไม่ได้ ติดปัญหาเรื่องความหวัง ภาพลักษณ์ ความคาดหวัง และผลประโยชน์

สุดท้ายคือดาวเสาร์ในตำแหน่งราศีพิจิก เป็นคนคิดมาก ไม่ค่อยปล่อยวาง อะไรที่ไม่ดีทำพลาดแล้วก็ยังเอามาคิดให้ขุ่นข้องหมอใจ บางครั้งยึดติดกับความสำเร็จ หรือสิ่งที่ตัวเองเคยได้เคยดีมากไปแล้วกลายเป็นคนเครียด กลัวไม่ประสบความสำเร็จ หรือทำผิดพลาด คนมีดาวเสาร์ตำแหน่งนี้ มักไม่ค่อยเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เพราะกลัวจะล้มเหลว กลายเป็นว่ามักจะเสียใจภายหลังเวลาตัดสินใจผิดพลาดแล้วก็เป็นทุกข์

ดวงชะตาปี 2567 - 2568 จับพลัดจับผลูได้ตำแหน่งนายก แต่หนทางไม่ราบรื่น มีอุปสรรคมากมาย ถ้าไม่ระวังจะทำให้มีปัญหาภายในครอบครัวอย่างหนัก อายุรัฐบาลนี้ตามดวงเมืองเคยทำนายไว้ว่า มีอายุ 2 ปีกว่า จากนั้นต้องลุ้น ก็ยังส่งผลเหมือนเดิม คือ ถ้าผลงานการหน้าที่นายก แก้ไขเรื่องเศรษฐกิจ หรือแก้รธน. ไม่ได้ภายในต้นปีหน้า ทั้งตัวเอง และตามดวงเมืองรัฐบาลอาจจะอยู่ครบวาระไม่ถึงปี 69

สาเหตุจับพลัดผลูได้นายก มาจากดาวพฤหัสดวงเมืองโคจรเจอดาวเสาร์ในพื้นดวง และดาวเสาร์ในดวงเมืองโคจรเจอดาวพฤหัสในพื้นดวง ส่งผลทำให้ชีวิตมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ มีความกดดันสูง ซึ่งจำเป็นต้องเลือก หรือต้องเปลี่ยน ส่งผลทำให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่การเปลี่ยนแปลงอาจจะไม่ดี เพราะเป็นคู่การเปลี่ยนจากดาวพฤหัส และเสาร์ ถ้าพฤหัสจรเจอพฤหัส หรือจรดาวจันทร์อย่างนั้น ทำนายได้ว่าเปลี่ยนแล้วดี แต่แบบนี้เปลี่ยนแล้วชีวิตไม่เหมือนเดิม แรงกดดันสูง และอาจจะมีปัญหาตามมา

ดาวเสาร์ดวงเมืองโคจรจับดาวจันทร์ในพื้นดวงด้วย เลยทำให้การทำงานจะมีปัญหากับคนในครอบครัว ลูกน้องบริวาร มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันภายในครอบครัว คู่ครอง และเพื่อนที่สนิทสนมมาก่อนเล่นการเมือง มีสิทธิ์ที่การรับตำแหน่งนายกนี้จะส่งผลทำให้ไม่มีเวลาให้ครอบครัว ให้ลูกและสามี รวมถึงจะต้องไปทะเลาะกับญาติ และบริวาร ด้วยซึ่งส่งผลให้เกิดทุกข์ แล้วมีความเครียดคิดมากตามดวงชะตา

ราหูจรทับราหูเดิม มีศัตรู มีคนจ้องจับผิด มีคนนินทา คนไม่รู้จักมาเป็นศัตรูใหม่ ส่วนศัตรูเก่าไปเข้าร่วมกับศัตรูใหม่ การทำงานจะไม่ราบรื่น ขยับตัวลำบาก ทำผิดอะไรก็จะเก็บความลับไว้ไม่ได้ ลูกน้องบริวาร คนใกล้ตัว ไว้ใจไม่ได้บางคนทำตัวเป็นศัตรู ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง ดวงมีสิทธิ์โดนคนสนิท บริวารใกล้ตัวหักหลัง ช่วงที่ราหูโคจรแบบนี้ควรฟังคำพูด คนที่ตำหนิติเตียน มากกว่าจะเชื่อคนที่อวยหรือชื่นชม ถ้าไม่อยากจะโดนบริวาร หรือคนที่ทำงานร่วมกันหักหลัง

ปี 2568 ช่วงกลางปีหลังดาวพฤหัส และดาวราหูย้ายแล้ว คือบทพิสูจน์ผลงาน และความสามารถตัวเอง ถ้าเป็นคนหูเบาเชื่อคนง่าย ฟังคำติ คำวิจารณ์ ทนแรงกดดัน ทนการนินทาให้ร้ายไม่ไหว ไม่ระวังคำพูดคำจาของตัวเอง ระวังจะโดนคดีฟ้องร้อง และมีปัญหากับหน่วยงานรัฐ จนอาจจะต้องหลุดจากตำแหน่งเหมือนนายกคนที่ 30 ในทางกลับกันถ้าไม่หูเบา ทำผลงานแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และแก้รธน. ได้ อาจจะได้อยู่ในตำแหน่งไปถึงปลายปี 68

ปล. ดวงชะตาแบบนี้ในระหว่างรับตำแหน่งนายก ไม่แนะนำให้ฟ้องหมิ่นประมาทใครทั้งนั้น แม้จะมีโดนกล่าวหารุนแรง และมีหลักฐานชัดแค่ไหนก็ ให้เก็บหลักฐานไว้ รอปลายปี 69 หรือไม่ได้มีตำแหน่งการเมืองแล้วไปตามฟ้องจะกลายเป็นลาภลอยได้ค่าเสียหายเป็นเงิน และคำขอโทษที่ดีสังคมจะเข้าใจมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook