ดูดวงรายปักษ์ 16-31 สิงหาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 สิงหาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 สิงหาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 สิงหาคม 2567 คำทำนายดวงชะตาจาก นางเงือกดูดวง Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 สิงหาคม 2567 

 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้าง หรือจากผู้ใหญ่มากขึ้น คุณอาจได้รับโปรเจกต์ใหม่เข้ามาทำ หรือมีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ กับคนรู้จักในช่วงนี้ได้ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นของงาน แต่งานก็จะหนักมากขึ้นจนคุณรู้สึกเริ่มเหนื่อย

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะเริ่มรู้สึกอยากทำให้เงินงอกเงยมากขึ้น เช่น การเริ่มอยากจะลงทุน หรืออยากทำอะไรใหม่ ๆ แต่ก็ต้องทำใจไว้ว่าอาจไม่ได้ทุนคืนกลับมาไวมากนัก และนอกจากนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภเข้ามา จากครอบครัว หรือที่อยู่อาศัยได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจตรงสเปค เข้ามาจากเรื่องของการงาน หรือการติดต่อเรื่องธุรกิจได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีแผนที่จะทำงาน หรือโปรเจกต์อะไรบางอย่างร่วมกัน หรือมีเกณฑ์ที่คนรักจะสนับสนุนในสิ่งที่คุณทำมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ระวังไข้หวัดใหญ่ หรืออาการที่สามารถติดต่อจากคนอื่นได้

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในช่วงนี้งานของคุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง คุณมีเกณฑ์ได้โยกย้ายงาน ถ้ากำลังมองหางานใหม่ก็มีเกณฑ์ที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์ในช่วงนี้ ฉะนั้นควรส่งใบสมัครได้เลย นอกจากนี้ คุณอาจได้ไปทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ซึ่งการทำงานในครั้งนี้จะทำให้คุณได้เครดิตที่ดีกลับมา

การเงิน ในช่วงนี้คุณยังคงต้องใช้เงินเยอะอยู่ เป็นช่วงที่คุณต้องหมุนเงินเยอะขึ้น มีเกณฑ์ที่คุณจะใช้เงินในการเข้าสังคม หรือการเดินทางมากขึ้นกว่าเดิม ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเครียดในช่วงปลายเดือนได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาอยากคุย หรืออยากทำความรู้จักด้วยมากขึ้น แต่คุณรู้สึกว่าจะยังเป็นได้แค่เพื่อน หรือว่าคนรู้จักมากกว่า คุณยังไม่เจอคนที่ถูกใจมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ต้องระวังว่าคุณจะเสน่ห์แรง มีเกณฑ์ที่มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก ต้องระวังว่าคุณอาจจะมีปัญหากับคนรักได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับความไม่สมดุลในร่างกาย ระวังระบบภูมิคุ้มกันไม่ดี

 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องปรับตัว การทำอะไรที่เหมือนเดิม หรือทำงานแบบเดิมอาจเริ่มไม่เวิร์ค หรือเริ่มไม่ใช่ทางของคุณแล้ว ทำให้คุณเริ่มรู้สึกเหนื่อยและหมดใจกับงานเดิมที่ทำอยู่ นอกจากนี้ ต้องระวังการคุยงานที่ไม่เป็นไปดั่งใจ มีเกณฑ์ที่อีกฝ่ายหนึ่งจะยังไม่ตกลงเรื่องงานที่ได้คุยกันเอาไว้

การเงิน ในช่วงนี้ต้องบริหารจัดการให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากคุณจะมีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่เข้ามาให้ใช้เรื่อย ๆ มีเกณฑ์ที่จะได้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการซื้อของชิ้นใหญ่ และต้องระวังเครื่องมือการสื่อสารเสียหายได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจเริ่มอยากอยู่คนเดียวมากกว่า หากมีคนคุยอยู่แล้วต้องระวังว่าอีกฝ่ายหนึ่งจะเริ่มทิ้งระยะห่าง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณและคนรักอาจมีเกณฑ์เริ่มห่างไกลกัน เริ่มไม่คุยกันเหมือนเก่า ต้องระวังความสัมพันธ์ที่ห่างเหิน

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับฟัน หรือจมูก

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อย ต้องทั้งลงมือ และคิดแผนหลายอย่างไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ ต้องระวังผู้ใหญ่กดดันในเรื่องงานมากขึ้น หรืออาจต้องระวังเรื่องของการโดนบีบอะไรบางอย่าง ทำให้คุณรู้สึกไม่อยากทำงานที่เดิมอีกต่อไป

การเงิน ช่วงนี้คุณอาจต้องใช้ไปกับการเดินทางและยานพาหนะมากขึ้นกว่าเดิม ระวังรถเสียจนต้องซ่อมแซม และนอกจากนี้ อาจต้องระวังเรื่องของการลงทุนให้มากขึ้น หากลงทุนอะไรไปช่วงนี้จะยังไม่ได้ผลตอบแทนกลับมาดีนัก

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนจากทางไกล หรือเจอคนที่ถูกใจเข้ามาจากการเดินทาง ซึ่งอาจเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี สามารถช่วยเหลือในเรื่องการงานได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องให้ต้องห่างไกลกัน สามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการเดินทางไกลด้วยกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับท้องเสีย ลำไส้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจอยากออกมาจากสิ่งเดิม ๆ หรืออาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานเดิมที่ทำอยู่ ไม่อย่างนั้นก็อาจต้องระวังว่าที่ทำงานของคุณอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง มีการจ้างออกจากงานในช่วงนี้ได้ หากใครที่ทำงานฟรีแลนซ์จะเป็นช่วงที่งานของคุณชุกชุมมากขึ้น แจ่ต้องเน้นการรับงานจากหลาย ๆ ที่

การเงิน เป็นช่วงที่รายจ่ายยังมีอยู่เรื่อย ๆ มีเรื่องให้จ่ายตลอด แต่คุณก็ยังสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อย ๆ เช่นกัน แต่อาจมีเกณฑ์ได้เงินก้อนที่มาจากการเคลม หรือการเสียผลประโยชน์บางอย่างได้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอกับคนที่แค่อยากมาคุยเล่น ลองมีความสัมพันยธ์แบบไม่ผูกมัด ไม่จริงจังมากกว่า ถือว่าอาจเป็นการคุยเพื่อคลายเหงาได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างมีเรื่องเหนื่อยใจของตัวเอง เป็นช่วงที่ต่างฝ่ายต่างต้องการกำลังใจกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังสะดุดล้ม หรือมีปัญหาเกี่ยวกับข้อเท้า

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้อาจต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องการได้รับงานที่ไม่ชอบ หรือไม่ถนัดเข้ามาให้ทำ ซึ่งคุณจะไม่สามารถปฏิเสธงานนี้ได้สักเท่าไหร่นัก นอกจากนี้ คุณอาจต้องเข้าไปทำงานร่วมกับกลุ่มคนใหม่ ๆ หรือคนหมู่มาก ซึ่งงานอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คุณวางแผนเอาไว้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ หรือเกี่ยวกับตัวคุณเองมากขึ้น ส่วนรายรับในช่วงนี้ยังมีหมุนเข้ามาเรื่อย ๆ อยู่ อาจไม่ถึงขั้นหมุนเงินไม่ทัน แต่อาจไม่ได้เหลืองเงินใช้ได้อย่างคล่องมือมากนัก

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจอยากอยู่คนเดียวมากกว่า หรือหากมีคนเข้ามาคุณจะรู้สึกไม่ค่อยชอบ รู้สึกไม่ถูกใจอีกฝ่ายนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพของคนรักให้มาขึ้น คุณอาจต้องเข้าไปดูแลเขามากขึ้นในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังเรื่องกรดไหลย้อน ภูมิแพ้

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานในปักษ์นี้คุณอาจต้องไปร่วมงานกับคนทีมใหม่ ๆ หรืออาจได้มีงานร่วมโปรเจกต์ใหม่ ๆ ในช่วงนี้ได้ นอกจากนี้ คุณอาจต้องระวังการที่มีคนในทีม หรือคนในที่ทำงานออกไป จนคุณต้องเข้าไปรับงานหน้าที่นั้นเอง ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยเป็นสองเท่าในช่วงนี้

การเงิน เป็นช่วงที่การเงินของคุณเริ่มฝืด รายจ่ายเริ่มมากกว่ารายรับ ต้องระวังการที่ต้องกู้หนี้ยืมสินเพิ่มในช่วงนี้ หรือมีเกณฑ์ที่คุณจะต้องผลัดหนี้ ไปประนอมหนี้ไว้ก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา หรืออาจเป็นคนที่วุฒิภาวะน้อยเข้ามา ซึ่งคุณจะรู้สึกว่าอยากแค่คุยไปก่อนยังไม่ได้อยากจริงจังมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันมากนัก อาจต้องคุยกันผ่านแชทมากกว่า

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะค่อนข้างรู้สึกไม่เป็นไปตามใจคิด ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะราบรื่น มีอุปสรรคเข้ามาอยู่ตลอด และต้องระวังว่าจะมีผู้ใหญ่ไม่ค่อยชอบใจคุณ คอยจุกจิกกับคุณจนน่าหงุดหงิดเสมอ

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ มีค่าใช้จ่ายหลาย ๆ อย่างเข้ามาในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ต้องระวังว่าหากให้ยืมเงินไปแล้วจะไม่ได้คืน

ความรัก คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า เข้ามาจากเพื่อน หรือกลุ่มคนรู้จักได้ ซึ่งเขาจะค่อนข้างสนใจคุณมาก ๆ ในช่วงแรก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คนรักของคุณอาจติดงาน หรือติดกลุ่มเพื่อนของเขาจนไม่มีเวลาให้คุณ ทำให้คุณรู้สึกว่าเขาไม่มีเวลาให้และเริ่มน้อยใจอีกฝ่าย

สุขภาพ ระวังเรื่องไข้หวัด

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้คุณอาจต้องเสียงานบางอย่างไป งานเดิมที่เคยทำมาอาจไม่ได้อยู่ในมือคุณแล้ว นอกจากนี้ อาจจะต้องจับงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันซึ่งเป็นงานที่คุณไม่ค่อยคุ้นเคย แต่จะสามารถสร้างเงินให้คุณได้ดี

การเงิน ในช่วงนี้จะเริ่มมีรายได้เข้ามาเยอะมากขึ้น แต่คุณก็ยังไม่สามารถหยุดรายจ่ายของคุณได้อยู่ดี นอกจากนี้ อาจมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน หรือที่อยู่อาศัยเข้ามา ทำให้รายจ่ายพุ่งขึ้นได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจต้องระวังปัญหาเรื่องรักสามเส้า หรือการที่คุยกับใครแล้วเขามีคนคุยอื่นอยู่ ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ลงตัวเสียที ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ต้องระวังความไม่เข้าใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปสู่ปัญหาใหญ่ และมีปากเสียงกันค่อนข้างเยอะ

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการปวดขา หรือเข่า

 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานปักษ์นี้ของคุณจะเป็นไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น หากก่อนหน้านี้มีอะไรที่ชะงักอยู่ก็จะเดินหน้าได้ มีคนเข้ามาซัพพอร์ต มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ มีการขยับขยายในเรื่องของการงานมากขึ้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ ทำบุญเยอะ ๆ จะเริ่มส่งผล

การเงิน จะเริ่มดีขึ้น จากที่การเงินรั่วไหลมาสักพัก ช่วงนี้คุณจะเริ่มเก็บเงินได้มากขึ้นและอาจมีช่องทางการทำเงินใหม่ ๆ เข้ามามากขึ้น นอกจากนี้คุณจะมีโชคเข้ามาเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณษฑ์ได้คุย หรือเจอคนที่ถูกใจจากทางไกล อาจเป็นคนต่างชาติต่างภาษา หรือคนไทยที่อยู่ในต่างประเทศได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักสนับสนุนให้กำลังใจกันดี อาจมีเรื่องเครียด ๆ เข้ามาบ้าง แต่จะช่วยฝ่าฟันกันไปได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่มาจากการกิน หรือความดันสูง

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณจะโดนผู้ใหญ่กดดันเรื่องงานมากขึ้น คุณต้องทำหลายอย่างได้ด้วยตัวคนเดียวและผลงานต้องดีด้วย ซึ่งทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยจนเกินไป นอกจากนี้ คุณอาจต้องไปรับงานจากแผนก หรือส่วนอื่นมารับผิดชอบเพิ่มด้วย

การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาเยอะกว่าเดิม หรืออาจได้เงินทบจากที่ค้างมาก่อนหน้านี้ ทำให้ในช่วงนี้คุณเริ่มตะบะแตก อยากใช้เงินเยอะขึ้น มีของที่อยากได้เต็มไปหมด นอกจากนี้จะมีเกณฑ์ได้เงินก้อนเข้ามาอย่างฟลุ๊ก ๆ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณจะได้เจอคนที่รู้สึกว่าใช่ มีความเข้ากันได้ดีเข้ามา แต่อาจต้องใช้เวลาคุน หรือดูใจกันไปสักพัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เป็นช่วงที่คุณจะใส่ใจคนรักมากกว่า ทำให้คุณรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ค่อยแคร์คุณ

สุขภาพ ระวังอาการเจ็บคอ ไอ

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.) 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานมีความไม่แน่นอนสูง คุณจะรู้สึกว่ามีปัญหาในเรื่องการงานเยอะ ไม่เป็นไปตามแผน คุณจะรู้สึกท้อกับงานที่ทำอยู่มากขึ้น มีเกณฑ์ที่คุณอยากจะเปลี่ยนงาน เริ่มมองหางานใหม่ในช่วงนี้ได้

การเงิน คุณเริ่มรู้สึกอยากเอาเงินไปปิดหนี้บางส่วน แต่คุณต้องขยันมากขึ้น เริ่มมองหาช่องทางการทำเงินใหม่ ๆ อยู่ในช่วงนี้ นอกจากนี้ คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทางมากขึ้น หรืออาจต้องนำเงินไปซ่อมแซมยานพาหนะ

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่ถ้าหากคุณชอบใครอาจยังไม่ได้ความรักตอบ หากคุณมีคนคุยอยู่ในช่วงนี้อีกฝ่ายอาจเริ่มทำตัวเหินห่างจากคุณไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะเฉยชา ไม่ค่อยสนใจคุณ ต่างคนต่างอยู่เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook