ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 18-24 ส.ค. 67 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 18-24 ส.ค. 67 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 18-24 ส.ค. 67 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่  18-24 ส.ค. 67 

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับการชื่นชมยินดีจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายและมีโอกาสที่จะเดินทางไกลไปต่างประเทศ ในช่วงนี้หน้าที่การงานจะดี แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ คุณอาจจะป่วยเจ็บไม่สบายหรือทำงานหนักมากเกินไปพักผ่อนน้อยระวังจะป่วยได้

การเงิน  - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโต แต่ให้ระวังปัญหา เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา หรือการกู้ยืมต่างๆ คุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีเข้ามา หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ยังมีคนช่วยเหลือ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บ้านหรือรถยนต์คันใหม่ เพราะ คุณกับแฟน จะมีโชค หรือ กำลังมีโครงการมีไอเดียว่าจะซื้อ

คนโสด – มีโอกาสสมหวังและพบเจอคนที่ดี อาจจะเป็นคนต่างชาติ-ต่างถิ่นต่างแดนก็ได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา ไปสักการะบูชาพระปางไสยาสน์ที่วัดโพธิ์-ท่าเตียน หรือ บูชาเจ้าพ่อเห้งเจีย เจ้าพ่อกวนอูเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน -  อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ จากการทำงานการติดต่อและมีโอกาสที่ดีที่จะโดดเด่น ทำอะไรก็มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี

การเงิน  - ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้ซื้อบ้าน-ซื้อที่ดิน หรือซื้อรถ ในช่วงนี้ดวงการเงินของคุณกำลังดี จะได้เงินจากคนที่เคยยืมเงินไป

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายลง

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยัน เป็นคนเก่ง ช่างพูดช่างเจรจา ดูแลเอาใจใส่คุณเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - บริจาคน้ำมันเติมตะเกียง บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง หรือทำบุญเกี่ยวกับไฟฟ้าค่าน้ำ-ค่าไฟ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหมหรือพระแม่ธรณี พระแม่กวนอิม เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ระวังจะเกิดกรณีพิพาท มีการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าเจ้านายผู้ใหญ่ ควรระวังข้อผิดพลาดเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโต แต่ถ้าได้แล้วอย่าโลภ มีเกณฑ์ทุกขลาภจะเกิดขึ้น ถ้าได้แล้วคนที่แบ่งเงินไปทำบุญจะทำอะไรให้ระวังอย่าเชื่อใครง่ายๆ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีๆจากแฟน เช่น กันพาไปดูหนัง-ฟังเพลง หรือ ซื้อของขวัญ-ของฝากให้

คนโสด – มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนรูปร่างหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ -บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ เครื่องดื่ม ไมโล-โอวัลติน หรือทำบุญเกี่ยวกับสถานบำบัดยาเสพติด กรมราชทัณฑ์  ไปสักการะบูชาพระราหูพระปางป่าเลไลย์ หลวงพ่อบ้านแหลม ท้าวเวสสุวรรณเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จดีมีโชคได้เงินก้อนโตหรือมีเกณฑ์การเดินทางไกล การได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย มีโชคเพราะหน้าที่การงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับหลักทรัพย์ ในช่วงนี้ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร หรืออย่าไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินที่มีความเสี่ยง อย่าไว้ใจใครง่ายๆเพราะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดการขาดทุนหรือเสียหายได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่มีปัญหาอารมณ์หงุดหงิดอารมณ์เสีย มีการทะเลาะเบาะแว้งใส่กันซึ่งกันและกัน

คนโสด – ควรเก็บเนื้อเก็บตัวเก็บใจเอาไว้ก่อน ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ไม่ดี หรือเป็นคนเจ้าชู้ เข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม-น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือน่ากลัวนักปฏิบัติธรรม บริจาคอุปกรณ์การเรียน-การศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร ไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง หรือหลวงพ่อโสธร   พระปิยมหาราชเพื่อความเป็นสิริมงคล 

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะต้องระวังความผิดพลาด ความใจร้อนจะเกิดเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นได้ เป็นช่วงที่ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรืออุบัติเหตุ

การเงิน - ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจเป็นช่วงที่ไม่ควรไว้ใจใคร ไม่ ให้เงินใครยืม หรือ จะมีปัญหาเกี่ยวกับการลงทุนหรือการทำธุรกิจ อย่าประมาท อย่าเชื่อใจคน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากแฟน หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยมาช่วยเหลือ ทำให้คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้

คนโสด – มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดี หรือมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงมีคนแนะนำให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค อาหารของกินของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิสงเคราะห์สังคมต่างๆ หรือไปสักการะบูชาพระปางจักรพรรดิ หรือ พระพุทธเจ้าปางเปิดโลกด้วยความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหายเกิดสิ่งที่ไม่ดี ระวังจะผิดใจกับผู้ใหญ่ ปัญหางานเก่าที่ค้างเดิมจะทำให้เกิดเรื่องที่น่าปวดหัวระวังอย่าสะสม งานจนเป็นดินพอกหางหมู

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ โครงการใหม่ไอเดียใหม่โปรเจคใหม่ๆ จะทำให้คุณได้เงินได้ทองเป็นช่วงเวลาที่คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ เกี่ยวกับการลงทุนการทำธุรกิจหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีคนมาช่วยเหลือ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชค-ได้ลาภจากเพศตรงข้ามอีกด้วย และมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

คนโสด – มีโอกาสสมหวังและพบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็งรูปร่างหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน - จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความมั่นคง มีการพัฒนามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น หรือมีนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ ทำให้คุณประสบความสำเร็จที่ดีทำงานง่ายขึ้นและโชคดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การทำธุรกิจในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร ระหว่างจะเจ็บป่วยเท่าของเงินทองเสียหาย

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคำพูด ปากเสียงการทะเลาะเบาะแว้ง

คนโสด – ความรักยังมีความขัดแย้งไม่ลงตัวระหว่างจะเจอคนเจ้าชู้ ไม่จริงใจหรือคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรคบริจาค อุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การเงิน – อาจจะมีปัญหามีความยุ่งยากมีความขัดแย้งไม่ลงตัว มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือ จะเกิดความโกลาหลและใจบางสิ่งบางอย่าง เกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค มีลาภหรือประสบความสำเร็จ ในการลงทุนการทำธุรกิจ ในช่วงนี้หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน พ่อแม่ ผู้ใหญ่ พี่น้อง จะสามารถช่วยเหลือคุณได้

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสียอารมณ์ร้อนใส่กัน

คนโสด – ความรักยังไม่สมหวังยังไม่ลงตัว ในช่วงนี้ควรใช้เวลาในการคบหากันไปให้นานๆ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ ค่าไฟหรือเป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร ไปสักการะบูชา ศาลหลักเมือง หลวงพ่อโอภาสี ศาลเจ้าพ่อเสือเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิด ปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย มีอุปสรรคมีความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัวมีศัตรูคู่แข่ง ถูกขโมยผลงานในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะต้องระวัง

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการเงิน การลงทุนการทำธุรกิจ เป็นช่วงที่ต้องระวังให้รอบคอบไม่เช่นนั้น จะเป็นหนี้เป็นสิน หรือเกิดภาวะของความขัดข้อง-ขัดเคือง-ขัดสน มีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังความขัดแย้งปัญหาเรื่องเก่าๆ ไม่ควรขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาทะเลาะกัน

คนโสด – อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก แต่ถ้าได้คนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเป็นหม้าย-มีลูกติด เข้ามาในชีวิตถือว่าถูกโฉลก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ - บริจาคอาหาร ทำบุญใส่บาตร กรวดน้ำ-แผ่เมตตา ทำบุญกับสัตว์ป่วยหรือคนพิการ ไปสักการะบูชา พระสิวลี พระอุปคุต เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล มีการไปต่างประเทศ มีการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีการพิจารณาให้คุณได้ผลงานที่ดีที่โดดเด่น และรับการชื่นชมยินดีและประสบความสำเร็จหากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานคุณจะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน อย่างทำอะไรโดยขาดการใส่ใจการวางแผน เพราะมันจะนำมาซึ่ง ความผิดพลาดได้เงินช้าหรือถูกโกงได้

ความรัก - ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังอารมณ์ความขัดแย้ง หรือเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ

คนโสด – ในช่วงนี้ควรคบหาดูใจกันกับคนที่หมายตาไว้ไปก่อน อย่าเพิ่งใจร้อนเพราะมีโอกาสที่จะเกิดข้อผิดพลาดเสียหายได้ในภายหลัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ไปสักการะบูชาปู่พญานาค หรือพ่อแก่ฤาษีเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูลสนับสนุน ในช่วงนี้จะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จเป็นส่วนมาก แต่ให้ระวังความขัดแย้งกับเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้คุณเกิดปัญหา หรือให้ระวังเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือได้เงินจากต่างประเทศ และจะประสบความสำเร็จในการลงทุน การทำธุรกิจซื้อหุ้น-ขายทองก็จะได้กำไรดี

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่เราต้องระวังอารมณ์ ปัญหาความขัดแย้งเรื่องเก่าๆเรื่องเดิมๆ จะเป็นปมประเด็นให้ทะเลาะกันได้

คนโสด – คนรักเก่ามีโอกาสจะกลับมา หรือจะได้คนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้ายมีลูกติดเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบนกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณรไปสักการะบูชาพระราหู หรือพระปางไสยาสน์เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้สิ่งใหม่ๆงานใหม่ๆเข้ามา ใครที่เคยทดลองงานอยู่ก็จะได้รับการพิจารณาให้ทำงานเป็นประจำ คุณจะประสบความสำเร็จในการทำงานที่ดีมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่างๆจากคลี่คลายลงตัวดีขึ้น

การเงิน – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชค-มีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือมีโชคจากต่างแดนต่างประเทศ การทำธุรกิจการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวกับการนำเข้าส่งออกหรือเครื่องมือต่างๆ

ความรัก – ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศร่วมกันกับคู่ครองคนรัก

คนโสด – มีโอกาสสมหวังและพบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางานเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ – ไปทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ถวายผ้าไตร-จีวร ทำบุญผ้าห่อศพ สร้างพระพุทธรูป ปิดทองพระ ไปสักการะบูชา หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อพระพุทธชินราชเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook